Nghe nói giá ở bên Indo với các thị trường xuất khẩu khác như Philipine, Thái Lan , Malaysia giá còn thấp hơn Việt Nam vài chục triệu mà thiết kế còn đẹp nữa thì bán chạy là đúng rồi
Lắp ráp ở trong nước có lợi thật là giá xe giảm hơn so với nhập khẩu nhưng bất lợi nhiều hơn là nhập khẩu về xe nhập khẩu về chắc chắn là chất lượng hơn là tự lắp ráp trong nước.
Mặc dù chờ lâu nhưng em vẫn thích nhập khẩu hơn là tự lắp ráp trong nướcLắp ráp ở trong nước có lợi thật là giá xe giảm hơn so với nhập khẩu nhưng bất lợi nhiều hơn là nhập khẩu về xe nhập khẩu về chắc chắn là chất lượng hơn là tự lắp ráp trong nước.
Hình như em nhớ là outlander của Mit là lắp ráp ở Việt Nam mà.Mặc dù chờ lâu nhưng em vẫn thích nhập khẩu hơn là tự lắp ráp trong nước
Nói không phải chê chứ nhiều xe lắp ráp ở Việt Nam chán lắm, chất lượng không bằng xe nhập khẩu, xe nhập khẩu với tự lắp ráp chênh nhau ít thôi, nhưng xe lắp ráp vẫn ngon hơn
Thật sự thì xe nhập khẩu và xe lắp ráp ở Việt Nam khác xa nhau lắm. Công nghệ lắp ráp ở Việt Nam còn lạc hậu so với các nước. Ví dụ như khâu hàn thân vỏ thôi các nước tiên tiến đã hàn bằng robot từ lâu nên tất cả các mối hàn hầu như đồng nhất nhau, hoặc theo đúng lập trinh. Việt Nam mình cũng hàn bằng các thiết bị tiên tiến nhưng công nghệ còn lạc hậu, các mối hàn không đồng đều nhau. Riêng yếu tố này đã tạo ra khung sườn có độ liên kết khác nhau, sự chắc chán và rung lắc khác nhau. Chưa kể chất lượng của nguyên liệu thân vỏ khác nhau về độ dày . Chính vì vậy mà chạy chiếc xe nhập khẩu và lắp ráp ở Việt Nam là rất khác nhau
Lắp ráp ở Việt Nam thì xuất khẩu sang lào à cụDm vậy mà éo ráp ở VN rồi xuat ngược qua những nước khác, Out thì mỗi tthasng lèo tèo 200 xe
Tội gì cụ ơi lắp ráp ở Việt Nam cho ô nhiễm môi trường bên mình, xpander nhập khẩu nhưng vẫn rẻ mà còn chất lượng nữaDm vậy mà éo ráp ở VN rồi xuat ngược qua những nước khác, Out thì mỗi tthasng lèo tèo 200 xe