Em lại đào thớt này lên, báo cáo cái vụ rung giật: Sau vài năm tìm tòi và xử lý, với tiêu chí ngon bổ rẻ, giờ xe em đã khắc phục được 80% rồi. Nguyên nhân đúng như các bác nói loanh quanh chỉ có xăng gió lửa thôi.
* Em thay những món sau:
4 bugi
4 Dây cao áp
lọc gió
lọc xăng
bộ cao su chân máy
* Vệ sinh những món sau:
Cổ hút
lọc thô trong bình xăng
kim phun
mấy cái cụ cảm biến gì gì ấy em không biết tên
* Chuyện chả có gì, lúc em thay 4 dây cao áp thì anh thợ cắm thế nào mà bị gẫy cái lẫy cố định ở đầu ra mobin, thế là không để ý, hóa ra nó bị gẫy nên nó bị mo ve đánh lửa chập chờn ở máy số 1, thế là nó giật, nó rung.... vô tình em mò vào chỗ ấy, thấy thế em cắt đi thay bằng cái chốt khác, cắm chắc vào cái tự dưng xả xe nó im hẳn, hết giật khi nhấn ga luôn. Có mỗi cái đơn giản thế mà các thợ anh nào cũng ko bắt được bệnh chuẩn, làm em thay các kiểu, may mà chưa thay bơm xăng.
Xe cổ mà ko cẩn thận toàn mất tiền oan. Giờ thì ngon rồi.
Em xin hết: Camry 2.2 đời 2002 GLi.
* Em thay những món sau:
4 bugi
4 Dây cao áp
lọc gió
lọc xăng
bộ cao su chân máy
* Vệ sinh những món sau:
Cổ hút
lọc thô trong bình xăng
kim phun
mấy cái cụ cảm biến gì gì ấy em không biết tên
* Chuyện chả có gì, lúc em thay 4 dây cao áp thì anh thợ cắm thế nào mà bị gẫy cái lẫy cố định ở đầu ra mobin, thế là không để ý, hóa ra nó bị gẫy nên nó bị mo ve đánh lửa chập chờn ở máy số 1, thế là nó giật, nó rung.... vô tình em mò vào chỗ ấy, thấy thế em cắt đi thay bằng cái chốt khác, cắm chắc vào cái tự dưng xả xe nó im hẳn, hết giật khi nhấn ga luôn. Có mỗi cái đơn giản thế mà các thợ anh nào cũng ko bắt được bệnh chuẩn, làm em thay các kiểu, may mà chưa thay bơm xăng.
Xe cổ mà ko cẩn thận toàn mất tiền oan. Giờ thì ngon rồi.
Em xin hết: Camry 2.2 đời 2002 GLi.