Hạng C
31/10/15
614
703
93
48
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
8/7/13
611
17.779
93
_Đủ khoảng trống thì tiến và đánh lái qua phải ngay lập tức
_Còn ko thì lùi và đã lái de về phía phải hết cỡ. Nếu đủ nhanh xe bị trượt sẽ hích vào đầu xe của mình và trượt lùi tiếp. xe mình sẽ xoay ngang hoặc xoay ngược. Sẽ đỡ nguy hiểm do lúc đó xe ko trôi dốc nếu mình thoát ra khỏi xe
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Tuỳ xe trước là xe gì. Lớn hơn thì né, bằng hay nhỏ thì tuỳ cơ mà giúp nếu được.
Tốt nhứt là giữ khoảng cách an toàn khi lên dốc. Phương án de và đánh lái trong cas này khá nguy hiểm, khả năng lật và lăn là có thể.
 
Hạng C
16/7/13
967
1.130
93
nếu khoảng cách xa xa còn xử lý kịp chứ gần quá thì thua trắng, cách theo em nghĩ là lùi lại đánh lái sang trái hoặc sang phải thật nhanh.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
1-Nếu khoảng cách quá gần gặp xe tải thì tung cửa chạy lấy mạng.Nếu là xe SUV mà không kịp mở cửa thì nên cố thủ trong xe..lấy xe làm giáp hộ thân..còn Sedan thì chạy thôi..không chết chắc.
2- Tài xế cứng có thể chuyển số lùi xe,và đánh lái cho xe quay vòng rồi chạy thật nhanh xuống dốc..Khả năng này vẫn có người làm được.
3- Đánh lái qua trái..nếu đủ khoảng cách an toàn..mà an toàn nhất là giữ khoảng cách..nhất là mấy xe hàng..còn không thì vượt nó mà đi.
4-Không còn gì để mất thì .đâm xe vào đít xe trước...đạp thắng xả thân biết đâu được lên báo..vì cứu cả 2 xe..E không khuyến khích sedan..hay dòng xe nhỏ..xe đạp..xe thồ
 
Hạng B2
16/7/14
479
436
63
Case này đúng là ớn ăn thật. Vô phương nếu không giữ đủ khoảng cách để lách lên. Vì đang lên dốc, thắng lại hay de, hoặc quay đầu ngược lại sẽ gây tai nạn cho xe phía sau liền. Dốc cầu Mỹ Thuận dài lắm!