Chú ý điểm mù của gương, lý thuyết vẫn cần ngoái nhanh qua vai để chắc chắn k có xe lao lên từ điểm mù. Có một số tai nạn đáng tiếc trêm đg ct mà nguyên do là k quan sát điểm mù và bị bất ngờ. Nhất lag khi đường đông.Ah.E quên nhắc là nó nằm trọn trong gương nhé các bác.khi ta đi nhanh hơn nó thì ta thấy nó càng nhỏ dần trong gương đồng nghĩa là khoản cách ta và nó xa dần.khi nó nằm trọn trong gương và diện tích của nó chỉ còn 1/3 so diện tích gương thì các bác xi nhan và chuyển lane dc rồi.Và quan trọng nhất đối với tất cả tài xế ko phân biệt mới hay cũ đó là quan sát.luôn luôn quan sát và xử lý tình huống.Dạ chút kinh nghiệm non nớt của e ạ
iem chạy tải nhẹ lẫn 7 chỗ(do cty có nhìu xe)nhưng chạy tải nhìu hơn 7c.các bác biết là xe tải thì điểm mù nhìu hơn xe con.nên e mới hay quan sát từ xa 1 đoạn trước khi muốn chuyển làn(thường thì trên CT chuyển làn là kết hợp vượt xe đi chậm ạ)e hay đánh nhẹ tay lái qua trái qua phải,mục đích là quan sát 2 bên gương và xe phía sau có lao lên hay ko chứ ko vượt ngay.Vì xe tải có gương trung tâm nhưng thùng xe che mất ko tác dụng(chỉ để nặn mụn và cạo râu thoy)khi yên tâm là ko có xe phía sau là e xi nhan và chuyển lane,vào lane mún chuyển xong e tắt xi nhan và ga lên ga lên ga lên nữa,vượt xe đi chậm xong e lại chuyển về lane cũ,vì e là tải bít thân bít phận nên đi lane giữa nhường mấy bác du lịch lane sát lươn.đôi khi cũng ức chế mấy bác du lịch mà đi CT chạy còn rùa hơn tải bọn e.có bác innova chạy lane sát lươn mà có 60km/h.e nhìn mà ngao ngán.trời sáng chưng mà đèn đuốc mở hết lun,theo e.tài mới mà đi CT thì cứ đi theo xe tải.tải bọn e sẽ dẫn các bác mới đi hết cả CT.đi vài lần quen đg là các bác sẽ tự tin thôi.nhớ giữ khoản cách với xe tải là ok.riêng e khi vượt là e vượt từ xa.và nhập lại lane là vượt xa 1 đoạn mới nhập lại.tránh cúp đầu trên CT.rất nguy hiểm.hơi dài dòng mong các bác thông cảm với mớ kinh nghiệm hổ lốn của e ạ
Điểm mù chỗ chữ A hả bác, cái này canh xe máy la chính? Chứ xe hơi nó to đùng.Chú ý điểm mù của gương, lý thuyết vẫn cần ngoái nhanh qua vai để chắc chắn k có xe lao lên từ điểm mù. Có một số tai nạn đáng tiếc trêm đg ct mà nguyên do là k quan sát điểm mù và bị bất ngờ. Nhất lag khi đường đông.
Bác văn hoá quá, mịa có mấy thằng ỉ chạy lâu năm, bọn xe khách nó tạt đầu xe khác ào ào bác ơi, mình chạy giữ khoảng cách an toàn với xe trước là có thằng chen vào ah, nó có gì liên luỵ đến xe khác thấy mịa tụi nó luôn.iem chạy tải nhẹ lẫn 7 chỗ(do cty có nhìu xe)nhưng chạy tải nhìu hơn 7c.các bác biết là xe tải thì điểm mù nhìu hơn xe con.nên e mới hay quan sát từ xa 1 đoạn trước khi muốn chuyển làn(thường thì trên CT chuyển làn là kết hợp vượt xe đi chậm ạ)e hay đánh nhẹ tay lái qua trái qua phải,mục đích là quan sát 2 bên gương và xe phía sau có lao lên hay ko chứ ko vượt ngay.Vì xe tải có gương trung tâm nhưng thùng xe che mất ko tác dụng(chỉ để nặn mụn và cạo râu thoy)khi yên tâm là ko có xe phía sau là e xi nhan và chuyển lane,vào lane mún chuyển xong e tắt xi nhan và ga lên ga lên ga lên nữa,vượt xe đi chậm xong e lại chuyển về lane cũ,vì e là tải bít thân bít phận nên đi lane giữa nhường mấy bác du lịch lane sát lươn.đôi khi cũng ức chế mấy bác du lịch mà đi CT chạy còn rùa hơn tải bọn e.có bác innova chạy lane sát lươn mà có 60km/h.e nhìn mà ngao ngán.trời sáng chưng mà đèn đuốc mở hết lun,theo e.tài mới mà đi CT thì cứ đi theo xe tải.tải bọn e sẽ dẫn các bác mới đi hết cả CT.đi vài lần quen đg là các bác sẽ tự tin thôi.nhớ giữ khoản cách với xe tải là ok.riêng e khi vượt là e vượt từ xa.và nhập lại lane là vượt xa 1 đoạn mới nhập lại.tránh cúp đầu trên CT.rất nguy hiểm.hơi dài dòng mong các bác thông cảm với mớ kinh nghiệm hổ lốn của e ạ
Bác nào cũng như bác thì xã hội này văn minh biết nhường nào.
E
cũng ngót ngét 12 năm cầm lái bác ạ.nhưng mình là mình bọn nó ra sao kệ bọn nó.cái quan trọng là mình hạn chế đến mức tối đa.chứ nói ko phải thì xui nó đến thì chỉ có trời đỡ.e mới đây nhất là 1 vụ vì ko kềm chế dc mà đền mất 3tr cho chiếc fotuner cũng chỉ vì lái mới với tâm lý đường tui tui chạy.vụ này rảnh rỗi sẽ kể hầu mấy bác sau.e thì ra đg là xác định là nhường từ xe máy cho đến xe to.đôi khi ức chế thì chỉ văng tục vài câu xong lại niệm a di đà cho tâm nó tịnh để mà đi tiếp.xã hội bây h bát nháo + với cơ chế nên khi gặp ng bị nạn cũng đành nhắm mắt mà đi chứ ko dám cứu mà lòng thì ko nỡ bỏ đi.Bác văn hoá quá, mịa có mấy thằng ỉ chạy lâu năm, bọn xe khách nó tạt đầu xe khác ào ào bác ơi, mình chạy giữ khoảng cách an toàn với xe trước là có thằng chen vào ah, nó có gì liên luỵ đến xe khác thấy mịa tụi nó luôn.
Bác nào cũng như bác thì xã hội này văn minh biết nhường nào.
Vậy bác cập vào lane khẩn cấp nó cũng tấp vô,bác với nó chơi võ tự do luôn cho máuChậm lại thì nó cũng chậm lại, nó ko thích vượt, chỉ thích bám đuôi mình thôi, ác là tăng tốc thì nó cũng tăng tốc theo @___@
Em thích đoạn này..xã hội bây h bát nháo + với cơ chế nên khi gặp ng bị nạn cũng đành nhắm mắt mà đi chứ ko dám cứu mà lòng thì ko nỡ bỏ đi.
Điểm mù phía sau chứ, cột a thì k liên quan đến vượt tren ct bác ơi. Bác sớt gu gồ hình ảnh điểm mù xe hơi đi.Điểm mù chỗ chữ A hả bác, cái này canh xe máy la chính? Chứ xe hơi nó to đùng.
Điểm mù gương khác điểm mù chữ A nha bác!Điểm mù chỗ chữ A hả bác, cái này canh xe máy la chính? Chứ xe hơi nó to đùng.
kể vụ 3 chai nghe chơi bác.E
cũng ngót ngét 12 năm cầm lái bác ạ.nhưng mình là mình bọn nó ra sao kệ bọn nó.cái quan trọng là mình hạn chế đến mức tối đa.chứ nói ko phải thì xui nó đến thì chỉ có trời đỡ.e mới đây nhất là 1 vụ vì ko kềm chế dc mà đền mất 3tr cho chiếc fotuner cũng chỉ vì lái mới với tâm lý đường tui tui chạy.vụ này rảnh rỗi sẽ kể hầu mấy bác sau.e thì ra đg là xác định là nhường từ xe máy cho đến xe to.đôi khi ức chế thì chỉ văng tục vài câu xong lại niệm a di đà cho tâm nó tịnh để mà đi tiếp.xã hội bây h bát nháo + với cơ chế nên khi gặp ng bị nạn cũng đành nhắm mắt mà đi chứ ko dám cứu mà lòng thì ko nỡ bỏ đi.