Hạng B2
22/12/15
311
606
93
41
kể vụ 3 chai nghe chơi bác.
Vụ này e bị hồi tháng 10,cũng trên cung đường quen thuộc là tphcm-vĩnh long,vừa ra đến ngã tư đồng tâm chỗ trạm xe phương trang thì bác fotuner này làm 1 phát gật đầu xe e.bác này chắc tìm quán cf hay chỗ wc cho bà lớn hay sao ấy.chạy sát con lươn với tốc độ 70km/h mà bác ấy đỏ đýt xong xi nhan xin vào lề xong 1 đoạn lại vượt lên chạy trước xe e.e nói thật chạy cái kiểu ấy gặp xe e tải nhẹ chứ gặp tải nặng là nó lùa vô gầm lun ấy chứ.và với cái kiểu chạy ấy bác fotuner làm e 1 phát đoạn ngã tư đồng tâm.phát thứ 2 là đoạn qua tx cai lậy.và phát thứ 3 cũng là phát cuối cùng vì e ko cho phép chạy cái kiểu ấy tại đoạn qua ngã ba cái bè.2 phát trước e bóp còi và đá đèn cảnh báo rồi.tới phát thứ 3 chịu ko nổi nữa e vượt lên và tán cái đuôi thùng xe e vào đầu bên phụ con fotuner.giờ nghĩ lại thấy nổi gai ốc.tiếng kim loại chạm nhau.tiếng pát nhựa bung ra.dừng xe lại e định chơi tới luôn vì nghĩ gặp âm binh,ai zè xuống xe thì bác tài cũng có tuổi bước xún giọng hải phòng.cuối cùng kêu CA xã tới.thương lượng đền 3 chai.e nghĩ thôi mất 3 chai giúp lái mới có kn và rút thêm kn cho bản thân.hôm đó nói chung nhiều sự việc nên dễ bộc phát.máu nhất là câu bác tài mới phán mới hài.tao đi như nào thì mặc tao miễn ko phạm luật tao đã xi nhan thì mày phải tránh,đằng này mày vượt lên ép đầu xe tao.tao biết xe tải bọn mày là chúa chạy ẩu,haiz ko lẽ mình nói nếu tui mà ẩu thì giờ này ông ko còn lên tiếng dc đâu.ghét cái cung cách ng miền ngoài 1 khi mình xuống nước thương lượng là y như rằng lên mặt dạy đời các kiểu rồi thánh tướng(đoạn này e xl mấy bác ngoài đó chứ e gặp nhìu trường hợp này lắm)e bít con fotuner có BH nhưng gặp dân con buôn HP thì dễ j họ tha.với lại mình sai do bộc phát thì mình chịu.đó các bác trẻ trẻ nhớ rút kn nha.1p bốc đồng là cả đời bốc mứt.haiz giờ thì mỗi lần mún nổi đoá là nghĩ tới cảnh này nên e xìu luôn cho lành.kể ra ko phải e thanh minh, lỗi e nhận nhưng các bác chạy thì nên để ý 1 chút.đừng vì cá nhân mình mà ảnh hưởng tới ng khác do vô tình hay cố ý thì nghĩ cho ng khác 1 chút là xh này ko có bát nháo,e thấy kẹt xe hoặc tai nạn nguyên nhân ko phải ý thức hay ko mà là do sự ích kĩ.ai cũng muốn đi nhanh đi trước nên vượt đèn chen lấn để đạt dc cái ích kĩ của mình.e thì nghĩ đơn giản.mình nhường xe máy tránh xe máy là mình cứu mạng người,nhường đường cho nhau là mình làm việc tốt.mỗi ngày mình làm nhìu việc tốt nho nhỏ khi hết giờ làm ngồi nhâm nhi ly cf thấy lòng nó nhẹ bớt.đôi dòng tản mạn với trải nghiệm của e ạ
 
  • Like
Reactions: tonyhao
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Vụ này e bị hồi tháng 10,cũng trên cung đường quen thuộc là tphcm-vĩnh long,vừa ra đến ngã tư đồng tâm chỗ trạm xe phương trang thì bác fotuner này làm 1 phát gật đầu xe e.bác này chắc tìm quán cf hay chỗ wc cho bà lớn hay sao ấy.chạy sát con lươn với tốc độ 70km/h mà bác ấy đỏ đýt xong xi nhan xin vào lề xong 1 đoạn lại vượt lên chạy trước xe e.e nói thật chạy cái kiểu ấy gặp xe e tải nhẹ chứ gặp tải nặng là nó lùa vô gầm lun ấy chứ.và với cái kiểu chạy ấy bác fotuner làm e 1 phát đoạn ngã tư đồng tâm.phát thứ 2 là đoạn qua tx cai lậy.và phát thứ 3 cũng là phát cuối cùng vì e ko cho phép chạy cái kiểu ấy tại đoạn qua ngã ba cái bè.2 phát trước e bóp còi và đá đèn cảnh báo rồi.tới phát thứ 3 chịu ko nổi nữa e vượt lên và tán cái đuôi thùng xe e vào đầu bên phụ con fotuner.giờ nghĩ lại thấy nổi gai ốc.tiếng kim loại chạm nhau.tiếng pát nhựa bung ra.dừng xe lại e định chơi tới luôn vì nghĩ gặp âm binh,ai zè xuống xe thì bác tài cũng có tuổi bước xún giọng hải phòng.cuối cùng kêu CA xã tới.thương lượng đền 3 chai.e nghĩ thôi mất 3 chai giúp lái mới có kn và rút thêm kn cho bản thân.hôm đó nói chung nhiều sự việc nên dễ bộc phát.máu nhất là câu bác tài mới phán mới hài.tao đi như nào thì mặc tao miễn ko phạm luật tao đã xi nhan thì mày phải tránh,đằng này mày vượt lên ép đầu xe tao.tao biết xe tải bọn mày là chúa chạy ẩu,haiz ko lẽ mình nói nếu tui mà ẩu thì giờ này ông ko còn lên tiếng dc đâu.ghét cái cung cách ng miền ngoài 1 khi mình xuống nước thương lượng là y như rằng lên mặt dạy đời các kiểu rồi thánh tướng(đoạn này e xl mấy bác ngoài đó chứ e gặp nhìu trường hợp này lắm)e bít con fotuner có BH nhưng gặp dân con buôn HP thì dễ j họ tha.với lại mình sai do bộc phát thì mình chịu.đó các bác trẻ trẻ nhớ rút kn nha.1p bốc đồng là cả đời bốc mứt.haiz giờ thì mỗi lần mún nổi đoá là nghĩ tới cảnh này nên e xìu luôn cho lành.kể ra ko phải e thanh minh, lỗi e nhận nhưng các bác chạy thì nên để ý 1 chút.đừng vì cá nhân mình mà ảnh hưởng tới ng khác do vô tình hay cố ý thì nghĩ cho ng khác 1 chút là xh này ko có bát nháo,e thấy kẹt xe hoặc tai nạn nguyên nhân ko phải ý thức hay ko mà là do sự ích kĩ.ai cũng muốn đi nhanh đi trước nên vượt đèn chen lấn để đạt dc cái ích kĩ của mình.e thì nghĩ đơn giản.mình nhường xe máy tránh xe máy là mình cứu mạng người,nhường đường cho nhau là mình làm việc tốt.mỗi ngày mình làm nhìu việc tốt nho nhỏ khi hết giờ làm ngồi nhâm nhi ly cf thấy lòng nó nhẹ bớt.đôi dòng tản mạn với trải nghiệm của e ạ
Land bác bác chạy, nó tán vô đuôi bác mà, sao đền nhỉ!


Các bác trên này chỉ cũng hay, gặp âm binh chạy thế tấp vào quán uống nước hay đi tè cho nó đi trước rồi hãy đi tiếp. Nhưng máu nóng lên rồi thì khó lắm vì bác là cục sắt sợ éo gì đóng nhựa kia.
 
Hạng B2
22/12/15
311
606
93
41
Land bác bác chạy, nó tán vô đuôi bác mà, sao đền nhỉ!


Các bác trên này chỉ cũng hay, gặp âm binh chạy thế tấp vào quán uống nước hay đi tè cho nó đi trước rồi hãy đi tiếp. Nhưng máu nóng lên rồi thì khó lắm vì bác là cục sắt sợ éo gì đóng nhựa kia.
Hì.e vượt lane phải lên rồi cúp đầu nó bác ạ,ai zè nó tăng ga nên mới thế.bác cũng biết đường ql1 đoạn tiền giang lane sát lươn đi êm hơn lane giữa và tốc độ cao hơn.e đi xe ko xún vl lấy hàng.đang đạp 70 nó làm 1 phát e đạp thắng gật đầu xe lun.xong nó xi nhan nhưng ko tấp vô liền vì sợ xe lane trong.nó làm mấy phát như vậy.chắc có duyên nên đi cả đoạn xa mà vẫn gặp nó