Mấy a ơi cho tụi gt e sống với. Gt sếchPhạt trực tiếp để có tính răn đe... mấy ô bày trò quá.... chủ yếu xe khách, tải mãi lộ, xe vua quan cát đất alumin....xử lý nghiêm mấy xe này thì giao thông mới ổn được...
Chứ toàn bẫy dân thường hay dân lạ vào tp thì cũng như ko
- Tags
- phạt nguội xử phạt
Phạt là răn đe rồi, trực tiếp khác gì phạt nguội. Mấy ông cố tính chạy sai hối lộ về nhận tiếp giấy phạt nguội thì đáng đời thôi.Phạt trực tiếp để có tính răn đe... mấy ô bày trò quá.... chủ yếu xe khách, tải mãi lộ, xe vua quan cát đất alumin....xử lý nghiêm mấy xe này thì giao thông mới ổn được...
Chứ toàn bẫy dân thường hay dân lạ vào tp thì cũng như ko
Không còn được phạt đểu nữa thì khối thằng đói, vậy là lại phải bẻ camera thôi!Cái này ủng hộ hoàn toàn,mấy anh cũng ''đỡ'' ra đứng đường nắng nôi cực khổ !!! ngân sách lại có thêm phần rủng rỉnh!
Mà không xấu chứ em nghĩ phạt cam nó ác quá, nhiều khi có mấy cái không đáng bị phạt mà phải dính.
Tiền phạt cam thì ông nội phạt đểu.
Thế thì mạt sớm.
Cảm ơn bác lắm.Mình thấy camera bắn tốc độ là loại hình hộp Vuông Dài, hay đặt giữa đường. Còn loại quan sát bằng mắt thì nó hình cầu, nhìn như như cái bóng đèn và hay đặt ở ngã tư.
Từ lâu em cũng rất nghi ngờ cái hộp với trái cầu là phạt khác nhau.
Nên có chế tài mạnh hơn với xe máy, dĩ nhiên áp dụng chung cho cả ô tô. Giấy phạt gửi về địa chỉ nhà, bắt buộc đóng trong vòng 1 tháng, quá 1 tháng không đóng sẽ bị tính tiền lời, quá 3 hay 6 tháng sẽ bị phạt, truy tố chẳng hạn. Còn địa chỉ cũng bắt buộc phải cập nhật cho đúng, không là bị phạt hay truy tố.Hóng làm sao phạt được xe máy???? xe máy k cần đăng kiểm, gửi giấy về nó cứ phây phây làm gì nhau hè? chạy nát xe nó bỏ k bán xe thì sao hè??
Ủng hộ gắn camera để phạt nguội khắp cả nước để tránh tiêu cực, tăng hiệu quả răn đe và giáo dục ý thức chấp hành luật GT. Nhưng cũng phải đảm bảo phải phạt hết tất cả mấy thể loại hay vi phạm nhất như xe khách, công, buýt. Xe rau.
Thôi toang mấy bác đã lấy lại vốn lắp đặt thiết bị, bước qua giai đoạn lãi....siêu lãi. Tăng thu ngân sách là đây chứ đâu. Khả năng sắp tới ló đầu khỏi nhà có mấy camera quay.
Thì lưu hồ sơ, đưa lên hệ thống. Khi người chủ xe vi phạm làm đăng kiểm ô-tô (nếu có); bán xe; đăng ký xe mới;... trên hệ thống sẽ hiện lên và a-lê-hấp... thông báo nộp tiền.Hóng làm sao phạt được xe máy???? xe máy k cần đăng kiểm, gửi giấy về nó cứ phây phây làm gì nhau hè? chạy nát xe nó bỏ k bán xe thì sao hè??
xe máy thì liên quan j đến ô tô đâu anh. chưa kể đa số xe máy chạy nát bỏ chứ mấy ai bán lại đâu.Thì lưu hồ sơ, đưa lên hệ thống. Khi người chủ xe vi phạm làm đăng kiểm ô-tô (nếu có); bán xe; đăng ký xe mới;... trên hệ thống sẽ hiện lên và a-lê-hấp... thông báo nộp tiền.
Cũng có thể lắm! Với thực tế đó, sẽ có người đi xe máy vi phạm không nộp phạt; và cũng có người đi xe máy vi phạm sẽ phải nộp phạt, phải không bác?xe máy thì liên quan j đến ô tô đâu anh. chưa kể đa số xe máy chạy nát bỏ chứ mấy ai bán lại đâu.
Xe máy cũ mua-bán cũng nhộn nhịp. Mình không biết tỷ lệ xe máy được mua/bán từ 2 lần trở lên là bao nhiêu, nhưng các chợ xe online/offline vẫn hoạt động đều.
Quy định về thời gian phải sang tên chủ xe cũng đâu đó tạo thành hệ thống quản lý đăng ký xe chặt hơn trước. Cũng có trường hợp mua xong không sang tên - nhưng biết tỷ lệ này cao hay thấp?
Thế nên, sẽ có người bất ngờ khi biết mình phải nộp phạt do xe máy có vi phạm giao thông...
Một ngày nào đó, thông tin chủ xe đồng bộ với các dữ liệu khác như mã số thuế cá nhân, hoặc xa hơn là số an sinh xã hội (hoặc tương tự). Bây giờ trẻ em đã có mã số định danh cả đời rồi. Khi đó, chủ xe máy vi phạm sẽ khó trốn đóng phạt hơn. Có thể ngày đó còn lâu, nhưng thời 4.0 thì biết chữ "lâu" là đến khi nào?
Chỉnh sửa cuối:
- Camera bắn tốc độ cao chừng 4-5m, có cây bắt ngang chìa thẳng ra giữa đường, hoặc Camera gắn thẳng trên giá long môn.Có cách nào phân biệt giữa camera bắn tộc độ với camera thường không vậy mấy bác
- Mà phân biệt làm gì nữa khi mắt thường nhìn thấy nó thì nó đã lụm bác tự xa cmnr =))
Attachments
-
358,8 KB Đọc: 17