hư cái servo trợ lực : pê-đan thắng cứng như đá : lúc này rất khó đạp cho xe giảm tốc (và ngừng hẳn) như ý
tức chẳng còn tác dụng gì nữa
vậy tắt máy luôn càng tốt vì còn dính số
cẩn thận lúc tắt máy = cái xe đứng khựng đột ngột dễ làm bia cho xe sau (có thể rà côn tránh ngừng đột ngột)
cố đạp một pê-đan thắng cứng như đá là vô ích : tác dụng rất ít lại làm phân tâm không tập trung xử lý đối phó bằng các thao tác khác được => nguy hiểm !
1 chiếc xe rỗng chỉ có 1 mình bác tài trên đường phẳng : cố đạp cái cục đá này là đã khó ngừng rùi nói chi trên xe có người hoặc đang xuống dốc !
đổ đèo gặp trường hợp này thường các bác tài đều cố đạp (song song về số nhỏ + thắng tay) xe sau thấy xe mình đèn stop <span style=""color: #ff0000;"">đỏ lòm</span> suốt dường đèo nó cũng ... nín thở luôn vì siết thắng thời gian dài đường đèo là tối kỵ !!! do ma sát liên tục các cúp-pen heo con bánh xe sẽ mềm nhão, xì, dầu thắng sẽ phọt hết ra chỗ xì, xe sau máy lạnh kín mít bám đuôi cũng "nghe" rõ được mùi bố thắng khét nghẹt + mùi dầu thắng nồng nặc luôn
chủ thớt phải theo dõi kỹ nhắc thợ nó châm dầu thắng cùng chủng loại thứ đang xài
dầu thắng dĩa bánh trước xe 2 bánh cũng dzị
chứ châm loại khác thứ đang xài là toi ngay khỏi cần vô Xét Xe cũng tự biết !
còn đang chạy mà đứt cáp côn hay xì bể ống dầu chân côn nó mới ... dzui
tức chẳng còn tác dụng gì nữa
vậy tắt máy luôn càng tốt vì còn dính số
cẩn thận lúc tắt máy = cái xe đứng khựng đột ngột dễ làm bia cho xe sau (có thể rà côn tránh ngừng đột ngột)
cố đạp một pê-đan thắng cứng như đá là vô ích : tác dụng rất ít lại làm phân tâm không tập trung xử lý đối phó bằng các thao tác khác được => nguy hiểm !
1 chiếc xe rỗng chỉ có 1 mình bác tài trên đường phẳng : cố đạp cái cục đá này là đã khó ngừng rùi nói chi trên xe có người hoặc đang xuống dốc !
đổ đèo gặp trường hợp này thường các bác tài đều cố đạp (song song về số nhỏ + thắng tay) xe sau thấy xe mình đèn stop <span style=""color: #ff0000;"">đỏ lòm</span> suốt dường đèo nó cũng ... nín thở luôn vì siết thắng thời gian dài đường đèo là tối kỵ !!! do ma sát liên tục các cúp-pen heo con bánh xe sẽ mềm nhão, xì, dầu thắng sẽ phọt hết ra chỗ xì, xe sau máy lạnh kín mít bám đuôi cũng "nghe" rõ được mùi bố thắng khét nghẹt + mùi dầu thắng nồng nặc luôn
chủ thớt phải theo dõi kỹ nhắc thợ nó châm dầu thắng cùng chủng loại thứ đang xài
dầu thắng dĩa bánh trước xe 2 bánh cũng dzị
chứ châm loại khác thứ đang xài là toi ngay khỏi cần vô Xét Xe cũng tự biết !
còn đang chạy mà đứt cáp côn hay xì bể ống dầu chân côn nó mới ... dzui