Carens hả bác ?Mr Fil nói:Nghĩ đến cái phanh tay,em chợt giật mình vì xe em phanh tay nhưng lại đạp bằng ...chân mới khốn khổ.
Mình thì nhớ nhưng mấy chủ rửa xe và cả thằng lái xe khốn kiếp nó vẫn cứ hay quên.Có lần,thằng lái xe mới vào làm nó chở em đi một đoạn gần 500m nó mới nhớ(do nhìn vào bảng đồng hồ).Chết tiệt,điên hết cả người.
Lần sau đi bảo dưỡng em phải kiểm tra lại mới được.
Dạ em đi về vác cái cày ngay nên mới ra cớ sự này,cám ơn bác vì lời chúcxecatang nói:Bác chủ thớt không đi offline với hội Win mà đi đâu đến nỗi xảy ra cơ sự thế bác?!?! May không sao, chúc mừng bác
Em xin cám ơn mọi người đã gởi lời chúc em thoát nạn.Xe em chạy hơn 83000 km và em cũng mới bảo dưỡng trước đó 1 tuần,sau vụ này em có một lưu ý nhỏ gởi đến các bác,hãy kiểm tra phần ống dẫn hơi trợ lực thắng.Dùng lâu ngày cau su bị biến dạng dễ nghẽn làm cho hơi không qua được sẽ gây ra hiện tượng mất thắng tạm thời(do lúc này hơi lên ít nên hệ thống thắng vẫn còn kêu báo lỗi,khi lên đầy hơi thì hết kêu.lúc này đạp thắng thì ăn,xong hết hơi lại kêu báo lỗi nữa) và chúc các bác luôn an toàn mỗi khi vận hành xe trên mọi nẻo đường thiên lý.
Hyundai Tucson Bác ui.tutucungtoi nói:Carens hả bác ?Mr Fil nói:Nghĩ đến cái phanh tay,em chợt giật mình vì xe em phanh tay nhưng lại đạp bằng ...chân mới khốn khổ.
Mình thì nhớ nhưng mấy chủ rửa xe và cả thằng lái xe khốn kiếp nó vẫn cứ hay quên.Có lần,thằng lái xe mới vào làm nó chở em đi một đoạn gần 500m nó mới nhớ(do nhìn vào bảng đồng hồ).Chết tiệt,điên hết cả người.
Lần sau đi bảo dưỡng em phải kiểm tra lại mới được.
Mà thực sự cái này là khó vì trước đây Em dùng chiếc GS350 cũng bị y chang như vậy.
Haidza,em rất ghét mấy cái thằng lên xe là đề máy,vào số,đạp ga chạy luôn.Vừa đi vừa chỉnh ghế,nhìn ngứa cả mắt.Nó chẳng thể biết quy tắc khi bước lên chiếc xe dù là của bất kể ai thì cũng cần làm các bước gì trước.
bác khó tính quá ha nhưng mà bác nói rất chuẩn,chủ xe tinh ý sẽ bắt những lỗi này với lái mới...vài người cho là lặt vặt nhưng nó thể hiện tính cách và kĩ năng của lái xeMr Fil nói:Hyundai Tucson Bác ui.
Mà thực sự cái này là khó vì trước đây Em dùng chiếc GS350 cũng bị y chang như vậy.
Haidza,em rất ghét mấy cái thằng lên xe là đề máy,vào số,đạp ga chạy luôn.Vừa đi vừa chỉnh ghế,nhìn ngứa cả mắt.Nó chẳng thể biết quy tắc khi bước lên chiếc xe dù là của bất kể ai thì cũng cần làm các bước gì trước.
Nói chung,khó là một chuyện mà mình rèn cho nó là một chuyện.Chỉ cần mất 2phút để chỉnh các loại kính và ghế trước khi chạy.Có một tư thế lái và tầm quan sát tốt khiến mình tự tin hơn.Vừa chạy vừa chỉnh rất dễ gây tai hoạ.
Ngày trước,xe làm gì có điều chỉnh tá lả như bây giờ.Riết rồi tự động nhiều quá làm cho chúng ta lười cả trong suy nghĩ lần hành vi.
Mất 2 phút để kiểm tra xe sau khi đậu xem bánh xe ngay chưa,xe đậu thẳng không và có làm phiền ai không.Đậu như thế thì lát nữa thằng khác đậu sau mình rồi mình muốn ra trước có được hay không?
Em chúa ghét mấy cái thằng đậu xe ngông nghênh không có hàng lối ra vẻ ta là ông này bà kia.
Chiếc xe không tạo ra sự đẳng cấp cho ông chủ nhưng trình độ Ông chủ nằm ở những hành vi rất bình thường và đừng bao giờ để cho người khác gọi mình bằng cái từ : Thằng lái xe mà phải gọi là Anh hoặc Ông.Cho nên,đã lái cho em là phải nghiêm túc còn không thì...đi chỗ khác mà làm.
Em không ngại nói vì đụng chạm đâu.Xin lỗi nếu phiền các Bác.
Ngày trước,xe làm gì có điều chỉnh tá lả như bây giờ.Riết rồi tự động nhiều quá làm cho chúng ta lười cả trong suy nghĩ lần hành vi.
Mất 2 phút để kiểm tra xe sau khi đậu xem bánh xe ngay chưa,xe đậu thẳng không và có làm phiền ai không.Đậu như thế thì lát nữa thằng khác đậu sau mình rồi mình muốn ra trước có được hay không?
Em chúa ghét mấy cái thằng đậu xe ngông nghênh không có hàng lối ra vẻ ta là ông này bà kia.
Chiếc xe không tạo ra sự đẳng cấp cho ông chủ nhưng trình độ Ông chủ nằm ở những hành vi rất bình thường và đừng bao giờ để cho người khác gọi mình bằng cái từ : Thằng lái xe mà phải gọi là Anh hoặc Ông.Cho nên,đã lái cho em là phải nghiêm túc còn không thì...đi chỗ khác mà làm.
Em không ngại nói vì đụng chạm đâu.Xin lỗi nếu phiền các Bác.
Mr Fil nói:Nói chung,khó là một chuyện mà mình rèn cho nó là một chuyện.Chỉ cần mất 2phút để chỉnh các loại kính và ghế trước khi chạy.Có một tư thế lái và tầm quan sát tốt khiến mình tự tin hơn.Vừa chạy vừa chỉnh rất dễ gây tai hoạ.
Ngày trước,xe làm gì có điều chỉnh tá lả như bây giờ.Riết rồi tự động nhiều quá làm cho chúng ta lười cả trong suy nghĩ lần hành vi.
Mất 2 phút để kiểm tra xe sau khi đậu xem bánh xe ngay chưa,xe đậu thẳng không và có làm phiền ai không.Đậu như thế thì lát nữa thằng khác đậu sau mình rồi mình muốn ra trước có được hay không?
Em chúa ghét mấy cái thằng đậu xe ngông nghênh không có hàng lối ra vẻ ta là ông này bà kia.
Chiếc xe không tạo ra sự đẳng cấp cho ông chủ nhưng trình độ Ông chủ nằm ở những hành vi rất bình thường và đừng bao giờ để cho người khác gọi mình bằng cái từ : Thằng lái xe mà phải gọi là Anh hoặc Ông.Cho nên,đã lái cho em là phải nghiêm túc còn không thì...đi chỗ khác mà làm.
Em không ngại nói vì đụng chạm đâu.Xin lỗi nếu phiền các Bác.
Bác này nói chí phải, cái này là văn hóa lái xe mà mọi người khi cầm vô lăng cần có.Mr Fil nói:Nói chung,khó là một chuyện mà mình rèn cho nó là một chuyện.Chỉ cần mất 2phút để chỉnh các loại kính và ghế trước khi chạy.Có một tư thế lái và tầm quan sát tốt khiến mình tự tin hơn.Vừa chạy vừa chỉnh rất dễ gây tai hoạ.
Ngày trước,xe làm gì có điều chỉnh tá lả như bây giờ.Riết rồi tự động nhiều quá làm cho chúng ta lười cả trong suy nghĩ lần hành vi.
Mất 2 phút để kiểm tra xe sau khi đậu xem bánh xe ngay chưa,xe đậu thẳng không và có làm phiền ai không.Đậu như thế thì lát nữa thằng khác đậu sau mình rồi mình muốn ra trước có được hay không?
Em chúa ghét mấy cái thằng đậu xe ngông nghênh không có hàng lối ra vẻ ta là ông này bà kia.
Chiếc xe không tạo ra sự đẳng cấp cho ông chủ nhưng trình độ Ông chủ nằm ở những hành vi rất bình thường và đừng bao giờ để cho người khác gọi mình bằng cái từ : Thằng lái xe mà phải gọi là Anh hoặc Ông.Cho nên,đã lái cho em là phải nghiêm túc còn không thì...đi chỗ khác mà làm.
Em không ngại nói vì đụng chạm đâu.Xin lỗi nếu phiền các Bác.
Em cứ tưởng tượng đang chạy giữa đường mà mất thắng chân, thắng tay là nổi gai ốc luôn. Chúc mừng Bác chủ thoát nạn, em mà gặp trường hợp đó chắc kiếm cách hạ tốc độ và tìm cái cây nào cho em nó tựa đầu cho chắc, thà em nó mẻ đầu xí còn hơn.........!
Mr Fil nói:Nói chung,khó là một chuyện mà mình rèn cho nó là một chuyện.Chỉ cần mất 2phút để chỉnh các loại kính và ghế trước khi chạy.Có một tư thế lái và tầm quan sát tốt khiến mình tự tin hơn.Vừa chạy vừa chỉnh rất dễ gây tai hoạ.
Ngày trước,xe làm gì có điều chỉnh tá lả như bây giờ.Riết rồi tự động nhiều quá làm cho chúng ta lười cả trong suy nghĩ lần hành vi.
Mất 2 phút để kiểm tra xe sau khi đậu xem bánh xe ngay chưa,xe đậu thẳng không và có làm phiền ai không.Đậu như thế thì lát nữa thằng khác đậu sau mình rồi mình muốn ra trước có được hay không?
Em chúa ghét mấy cái thằng đậu xe ngông nghênh không có hàng lối ra vẻ ta là ông này bà kia.
Chiếc xe không tạo ra sự đẳng cấp cho ông chủ nhưng trình độ Ông chủ nằm ở những hành vi rất bình thường và đừng bao giờ để cho người khác gọi mình bằng cái từ : Thằng lái xe mà phải gọi là Anh hoặc Ông.Cho nên,đã lái cho em là phải nghiêm túc còn không thì...đi chỗ khác mà làm.
Em không ngại nói vì đụng chạm đâu.Xin lỗi nếu phiền các Bác.