Hi vọng bác chủ làm tới nơi, tới chốn. Phải cho đại lý 1 bài học về đào tạo đạo đức bán hàng cho nv của mình. Nghe vụ này xong đố ae nào dám đến đại lý này mua xe nữa. Nếu xảy ra vấn đề gí khác như hỏng hóc, bảo hành thì với việc làm phủi trách nhiệm, thiếu thiện chí như trên thì rủi ro vẫn là người mua chịu thiệt.
Up share lên cho hết làm ăn bố láo. Lỗi do sale thì hãng, đại lý cũng phải chịu trách nhiệm
Khách ko kiện dc. Huyndai cũng ko ra gì, mua danh mới khó chứ bán danh dễ mà...tránh tránh cái showroom đấy ra các bác ạ
Bài học xương máu đáng học hỏi, chia buồn với bác chủ. Hãy đồng lòng kêu gọi tẩy chay Huyndai KDV !
Bởi vậy e mua xe ko bao gio đặt trc! Chọn xe rồi lấy xe nào viết hợp đồng ngay xe đó! Chứ mấy ông bán hàng cứ bán dc có doanh số là thành công rồi! Mua xe ở vn thì hãng nào cug giống nhau, tiên trao cháo múc. Đã đem xe về rồi thì còn lâu hãng mới chịu trách nhiệm nhé! Cái bản hợp đồng cũng gài đủ đường!
Chính xác ! Như công việc hàng ngày ta vẫn làm với công việc.Đính kèm cái bảng thông số sản phẩm là gọn nhất.
thì gọi là lừa khách chứ gì nữa bác. khách hàng đa phần là kiến thức chưa nhiều để có thể kiểm soát hếtTháng 1/2018 mua xe thì làm sao có mẫu xe 2018 được...may ra chỉ là sx trong năm 2018. Cái này mua phải hỏi kĩ, xem kĩ catalog của xe 2018.
e lạy bác, người mua nhiều khi nghe tư vấn thấy option tốt là quất thôi. đến e đi lấy xe 2 lần e cũng chẳng lần nào đi kiểm tra mấy cái option gắn chết theo xe cả, nhìn cảm quan thấy xe mới tinh, k bong chóc gì là lấy thôi và em đảm bảo cũng nhiều người như thế vì nhiều người còn chẳng biết cái ESP nó ở chỗ nào đâuThà bác chủ không biết thì em ok..đằng này 2 model chỉ khác nhau mỗi cái ESP ..mà Bác chủ mua bản 2018 là vì nó có ESP..đến khi nhận xe lại không coi..em thấy cái gì đó sai sai..ý em sao nói vậy..chả phải nghiêng về bên nào..còn nếu ông showroom biết sai mà vẫn giao xe thì đúng là quá tệ rồi