Hầu hết các bác bắt đầu mua xe đều không hiểu tường tận những tiện ích và công nghệ tích hơpt trên xe , vì vậy đại đa số đều tin vào lời tư vấn của nhân viên đại lý .... vì vậy tụi này ko hiểu hoặc vô, cố tình lừa thì khách hàng chắc chắn là ăn quả đắng thôi .... Tóm lại trách nhiệm chính vẫn là của đại lý thôi .
Cho dù anh sales đó không nghỉ việc thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề.Xui cái là bác chủ chỉ có tin nhắn qua Mess của anh sale. Mà anh sale này thì cũng đã nghỉ việc nốt
Model 2018 khác hẳn SX 2018.
Không riêng gì xe cộ, bác mua nhà, đất cũng thế, toàn thông tin từ bọn sale, mà sale giờ nhiều như nấm sau mưa, nay chạy chỗ này, mai chạy chỗ kia, mục đích duy nhất của chúng là bán cho được hàng để lấy hoa hồng, còn việc KH phải chịu như thế nào thì ...mặc kệHầu hết các bác bắt đầu mua xe đều không hiểu tường tận những tiện ích và công nghệ tích hơpt trên xe , vì vậy đại đa số đều tin vào lời tư vấn của nhân viên đại lý .... vì vậy tụi này ko hiểu hoặc vô, cố tình lừa thì khách hàng chắc chắn là ăn quả đắng thôi .... Tóm lại trách nhiệm chính vẫn là của đại lý thôi .
Ủng hộ bác chủ xe kiện ra tòa, có thể Đại lý sẽ thắng nhưng thua hoàn toàn về uy tín, niềm tin với khách hàng, có thể bị tẩy chay luôn....Cách xử lý của Huyndai KDV là quá kém. Từ sự việc lần này mỗi lần khách hàng mua xe tự nhiên sẽ sinh ra tâm lý nghi ngờ, đề phòng mỗi khi ký kết hợp đồng mua bán xe... như một số bác nói ở trên, có thể phải đưa cả số khung, số máy, đua các thông tin về option và trong hợp đồng....
bác này hiểu sale gớm thiệtKhông riêng gì xe cộ, bác mua nhà, đất cũng thế, toàn thông tin từ bọn sale, mà sale giờ nhiều như nấm sau mưa, nay chạy chỗ này, mai chạy chỗ kia, mục đích duy nhất của chúng là bán cho được hàng để lấy hoa hồng, còn việc KH phải chịu như thế nào thì ...mặc kệ