Nhìn thành phẩm thì Carpentier nên lắng nghe và rút kinh nghiệm rồi.Lỗ vốn cũng nên chấp nhận làm để sau này không bao giờ...lỗ. Gluck.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tôi đánh giá sản phẩm và cách xử lý vấn đề của anh thầu chứ đâu có đánh giá đạo đức để mà phải tìm hiểu sâu thêm. Bây giờ tôi là khách hàng, tôi định nhờ anh thầu đóng nội thất, tuy nhiên đập vào mặt tôi là một loạt hình ảnh xấu. Giống như tôi mua chiếc xe vậy, thấy trầy trụa tùm lum xấu quắc, chẳng lẻ sau khi tìm hiểu ra lý do tại sao nó xấu thì nó tự nhiên đẹp lại và tôi mua chắc.Thế anh không nghĩ rằng người ta đã làm như anh khuyên rồi ah, nhưng có thể chủ nhà không đồng ý.
Tôi đánh giá sản phẩm và cách xử lý vấn đề của anh thầu chứ đâu có đánh giá đạo đức để mà phải tìm hiểu sâu thêm. Bây giờ tôi là khách hàng, tôi định nhờ anh thầu đóng nội thất, tuy nhiên đập vào mặt tôi là một loạt hình ảnh xấu. Giống như tôi mua chiếc xe vậy, thấy trầy trụa tùm lum xấu quắc, chẳng lẻ sau khi tìm hiểu ra lý do tại sao nó xấu thì nó tự nhiên đẹp lại và tôi mua chắc.
Ờ, anh đúng. xin lỗi anh, vậy thôi hen, không rãnh để trao đổi với anh thêm
Chào các bác!
Mấy hôm nay hóng là chính.
Theo em, làm dịch vụ may mắn thì 10 khách được 8 khách hài lòng. Còn 2 khách vì lý do nào đó ko thỏa mãn hoặc hằn học và đôi khi họ hằn học chưa chắc mình đã sai.
Cái quan trọng nhất đối với e là:
Ps: Ông Thiết thạch thì hết nói rồi nên khỏi nói!
Mấy hôm nay hóng là chính.
Theo em, làm dịch vụ may mắn thì 10 khách được 8 khách hài lòng. Còn 2 khách vì lý do nào đó ko thỏa mãn hoặc hằn học và đôi khi họ hằn học chưa chắc mình đã sai.
Cái quan trọng nhất đối với e là:
- Khách hàng phải đảm bảo việc thanh toán đủ và đúng như cam kết, ko chèn ép đơn vị thi công. Đi làm ghét nhất là làm xong lấy tiền mà như đi xin.
- Đơn vị thi công phải chịu trách nhiệm về việc mình làm, dĩ nhiên chủ nhà cũng đừng quá soi mói những cái vụn vặt.
- Chủ đầu tư cần tránh tối đa việc chèn ép quyền lợi đơn vị thi công, ko tuân thủ cam kết trong hd, trong dự toán để dẫn tới việc đơn vị thi công ko còn hứng thú và buông lỏng quản lý công trình.
- Bác Đăng và gia đình trước tiên là khách hàng, nhưng qua các comment e thấy là người tử tế.
- E thấy bác Đăng có cái ko hay là tách ra quá nhiều khâu và giao cho rất nhiều đơn vị mà trong khi bác ko quán xuyến được vấn đề vì phải ở xa, gởi gắm ở nhà cho những người như Ba, Mẹ hay vợ là ngòai sức của họ. Lẽ ra nên khoán gọn trao tay và chỉ biết 1 thằng duy nhất là thầu chính.
- Giá bác Capenter 3,5 triệu/m2 cửa gổ ko phải là rẽ. Chất lượng sản phẩm theo e là kém, và cơ bản là chủ nhân ko hài lòng là đúng. Đôi lúc, trong công việc cũng có những trở ngại làm cho mình phải ôm đầu máu, nhưng đừng bỏ chạy để mặc chủ nhà tự xử. E đề xuất bác Capenter làm lại tất cả các cửa mới đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Bộ cửa hiện hữu đem về sơn trắng dùng trong công trình nào đó, nghề của bác là Mộc nên cũng ko khó đẩy đi mấy bộ cửa này đâu. Chỉ là chậm 1 chút chứ cũng ko mất mát bao nhiêu so với sự vụ hôm nay.
- Phần bếp, thay cánh mới, khắc phục luôn những cái làm chưa tốt để cả 2 cảm thấy được tôn trọng.
Ps: Ông Thiết thạch thì hết nói rồi nên khỏi nói!
Chỉnh sửa cuối:
Nghe gọi e Thu, ko biết có phải mợ Lazy mouse?
em Thu này sinh năm 86, còn trẻ lắm.
Chưa biết ai đúng ai sai chỉ thấy cách bạn Thu phản hồi khách hàng vậy là không nên rồi
Tinh thần thật sự cầu thị.
Chào các bác!
Mấy hôm nay hóng là chính.
Theo em, làm dịch vụ may mắn thì 10 khách được 8 khách hài lòng. Còn 2 khách vì lý do nào đó ko thỏa mãn hoặc hằn học và đôi khi họ hằn học chưa chắc mình đã sai.
Cái quan trọng nhất đối với e là:
Vụ này e thấy có mấy điểm chính.
- Khách hàng phải đảm bảo việc thanh toán đủ và đúng như cam kết, ko chèn ép đơn vị thi công. Đi làm ghét nhất là làm xong lấy tiền mà như đi xin.
- Đơn vị thi công phải chịu trách nhiệm về việc mình làm, dĩ nhiên chủ nhà cũng đừng quá soi mói những cái vụn vặt.
- Chủ đầu tư cần tránh tối đa việc chèn ép quyền lợi đơn vị thi công, ko tuân thủ cam kết trong hd, trong dự toán để dẫn tới việc đơn vị thi công ko còn hứng thú và buông lỏng quản lý công trình.
E mong bác Capenter hãy làm vì lòng tự trọng nghề nghiệp và các bác xem sự vụ hôm nay như là sự cố! Cheers
- Bác Đăng và gia đình trước tiên là khách hàng, nhưng qua các comment e thấy là người tử tế.
- E thấy bác Đăng có cái ko hay là tách ra quá nhiều khâu và giao cho rất nhiều đơn vị mà trong khi bác ko quán xuyến được vấn đề vì phải ở xa, gởi gắm ở nhà cho những người như Ba, Mẹ hay vợ là ngòai sức của họ. Lẽ ra nên khoán gọn trao tay và chỉ biết 1 thằng duy nhất là thầu chính.
- Giá bác Capenter 3,5 triệu/m2 cửa gổ ko phải là rẽ. Chất lượng sản phẩm theo e là kém, và cơ bản là chủ nhân ko hài lòng là đúng. Đôi lúc, trong công việc cũng có những trở ngại làm cho mình phải ôm đầu máu, nhưng đừng bỏ chạy để mặc chủ nhà tự xử. E đề xuất bác Capenter làm lại tất cả các cửa mới đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Bộ cửa hiện hữu đem về sơn trắng dùng trong công trình nào đó, nghề của bác là Mộc nên cũng ko khó đẩy đi mấy bộ cửa này đâu. Chỉ là chậm 1 chút chứ cũng ko mất mát bao nhiêu so với sự vụ hôm nay.
- Phần bếp, thay cánh mới, khắc phục luôn những cái làm chưa tốt để cả 2 cảm thấy được tôn trọng.
Ps: Ông Thiết thạch thì hết nói rồi nên khỏi nói!
Hoan hô ý kiến của bác, nếu bác chủ đồng ý, bán giảm giá còn 30% mình sẽ ủng hộ lấy mớ cửa , sơn thêm chút màu cho che bớt giác đi là ok và ủng hộ thêm vài cái khác nếu giá và chất lượng tốt, mình ko cần yêu cầu cao lắm, chỉ cần giá tốt heheChào các bác!
Mấy hôm nay hóng là chính.
Theo em, làm dịch vụ may mắn thì 10 khách được 8 khách hài lòng. Còn 2 khách vì lý do nào đó ko thỏa mãn hoặc hằn học và đôi khi họ hằn học chưa chắc mình đã sai.
Cái quan trọng nhất đối với e là:
Vụ này e thấy có mấy điểm chính.
- Khách hàng phải đảm bảo việc thanh toán đủ và đúng như cam kết, ko chèn ép đơn vị thi công. Đi làm ghét nhất là làm xong lấy tiền mà như đi xin.
- Đơn vị thi công phải chịu trách nhiệm về việc mình làm, dĩ nhiên chủ nhà cũng đừng quá soi mói những cái vụn vặt.
- Chủ đầu tư cần tránh tối đa việc chèn ép quyền lợi đơn vị thi công, ko tuân thủ cam kết trong hd, trong dự toán để dẫn tới việc đơn vị thi công ko còn hứng thú và buông lỏng quản lý công trình.
E mong bác Capenter hãy làm vì lòng tự trọng nghề nghiệp và các bác xem sự vụ hôm nay như là sự cố! Cheers
- Bác Đăng và gia đình trước tiên là khách hàng, nhưng qua các comment e thấy là người tử tế.
- E thấy bác Đăng có cái ko hay là tách ra quá nhiều khâu và giao cho rất nhiều đơn vị mà trong khi bác ko quán xuyến được vấn đề vì phải ở xa, gởi gắm ở nhà cho những người như Ba, Mẹ hay vợ là ngòai sức của họ. Lẽ ra nên khoán gọn trao tay và chỉ biết 1 thằng duy nhất là thầu chính.
- Giá bác Capenter 3,5 triệu/m2 cửa gổ ko phải là rẽ. Chất lượng sản phẩm theo e là kém, và cơ bản là chủ nhân ko hài lòng là đúng. Đôi lúc, trong công việc cũng có những trở ngại làm cho mình phải ôm đầu máu, nhưng đừng bỏ chạy để mặc chủ nhà tự xử. E đề xuất bác Capenter làm lại tất cả các cửa mới đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ. Bộ cửa hiện hữu đem về sơn trắng dùng trong công trình nào đó, nghề của bác là Mộc nên cũng ko khó đẩy đi mấy bộ cửa này đâu. Chỉ là chậm 1 chút chứ cũng ko mất mát bao nhiêu so với sự vụ hôm nay.
- Phần bếp, thay cánh mới, khắc phục luôn những cái làm chưa tốt để cả 2 cảm thấy được tôn trọng.
Ps: Ông Thiết thạch thì hết nói rồi nên khỏi nói!
- Status
- Không mở trả lời sau này.