Hello Thu,
Có lẽ em mất bình tĩnh nhiều đấy. Đừng lần cuối mà hãy ở lại tranh luận ra ngô ra khoai đi, không lỡ mọi người hiểu lầm về em thì sao?
Chưa hăm dọa em hồi nào, chỉ cho em sự chọn lựa. Cuối cùng em nói em không thay.
Anh chia sẻ kinh nghiệm thực tế về trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bên em thì có nghĩa là anh hăm dọa? Em làm ăn chân chính nghiêm túc có uy tín chất lượng thì sao em phải xoắn?
Bao nhiêu lỗi chình ình sau khi giao hàng kia em giải thích thế nào cho tay nghề của em?
Cái cánh tủ kính, hình mẫu anh gửi cho em đây liệu em có chỉnh bỏ hết được silicon và lồi lõm của kính? Em đã tư vấn cái gì hay là em chưa hiểu biết về sản phẩm này?
Xem cận cảnh một sản phẩm cần phải làm tương tự:
Em đã có tự tay kiểm tra cái miếng dán trên kính không? nó quăn như cái mép băng vệ sinh phụ nữ ấy và cũng rõ mồn một cái vết silicon. Làm sao mà hết được. Xem đây:
Nhà anh mới lấy đâu ra tủ bếp đen ngòm mà em xử lý? Em bị lộn à?
Cái máy hút mùi lắp sai lúc đầu em găng kêu anh kêu bên bán máy lên lắp! Vì chưa xảy ra vụ khước từ xử lý lỗi cái cửa gỗ nên anh nói thôi để anh tự sửa cái máy hút mùi. Xong em thấy mình làm đủ trách nhiệm lúc đầu chưa?
Việc bị bắt đền sơn tường là do bên em mang cửa vào trong nhà đã sơn xong rồi mà đi bào, mài (gây bụi đỏ của gỗ) rồi sơn (bụi sơn thoát ra) khiến nó đọng lại thành giọt trên tường. Lúc đó chỉ có mình bên em thi công mấy tuần ở đó thì còn ai nữa, hay là MA làm?
Đối với một người tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất như em nhìn sản phẩm nhà anh em có thấy hài lòng?
Khách hàng khác sẽ tự đánh giá tư cách của em cũng như cái công ty NỘI THẤT HUYỀN THOẠI nằm ở đường Phạm Viết Chánh của em.