Hyperlapse là phần mềm của Instagram dành cho ios. Sau khi quay xong thì chọn vận tốc để render từ 1x đến 40x. Chỉ render được 1 lần duy nhất mỗi clip. Tuỳ vào mức độ quan trọng em render tốc độ khác nhau.Hyperlase là phần mềm hả bác? 12x thấy chóng mặt quá, như NFS ấy
Một số clip em sẽ upload tốc độ 6x/8x sẽ dễ chịu hơn.
7cBác chủ đi bằng xe oto sedan hay suy vậy?
Em đang ở gần Thiên Đường, chờ sáng mai đi động. Tối mai về Huế cũng ở khách sạn Thiên Đường
Bác chủ để 6x thôi. 12x coi chóng mặt quá. ae tham khảo đường đi còn nhìn kịp biển báo.7c
Em đang ở gần Thiên Đường, chờ sáng mai đi động. Tối mai về Huế cũng ở khách sạn Thiên Đường
Dạ mấy clip em đang quay để tốc độ 6x rồi, hi vọng post sớm được.Bác chủ để 6x thôi. 12x coi chóng mặt quá. ae tham khảo đường đi còn nhìn kịp biển báo.
Em mới từ Quảng Bình về Huế đi đường HCM tây & HCM đông cực sướng, ko có anh nào đứng, dù mặt đường ko tốt tuỳ khúc. Nhưng song song QL1A và chắc chắn nhanh hơn QL1A nhiều
QL25 từ Tuy Hòa lên Củng Sơn cũng tàm tạm, từ Củng Sơn đến Sông Hinh thì ngon, từ Sông Hinh chạy theo 19C khoảng 20km đầu thì đường & phong cảnh 2 bên rất rất đẹp, nhưng vào địa phận Dalak cho đến MDrak (QL26) thì như đường rừng, năm ngoái em chạy đường này đi Buôn Ma Thuộc bằng Future neo ghẻ, rớt cái bô & vài món ngay đoạn này. Bốn bánh mà phang thì chắc chắn bể bánh vì toàn đá hộc, tuy nhiên em thấy vẫn có tuyến xe đò đi từ Sông Hinh ra Buôn Ma Thuộc chạy khúc này, nếu bác chịu khó rón rén khoảng 25km đau khổ này thì OK, chứ chạy xuống Ninh Hòa xa lắm. Lúc trước em xuất phát lúc 11h từ Củng Sơn thì khoảng 15h đến Buôn Ma Thuộc.
Nói chung 19C thuộc địa phận Phú Yên tuy nhỏ nhưng ngon và vắng, em thường thấy xe đò bắc nam chạy ở đoạn Củng Sơn - Đồng Xuân, còn đoạn Sông Hinh - MDrak thì chỉ thấy 1 chiếc xe đò tuyến Sông Hinh - Buôn Mê duy nhất trên đường cùng với vài ba chiếc gắn máy mà thôi
Nói chung 19C thuộc địa phận Phú Yên tuy nhỏ nhưng ngon và vắng, em thường thấy xe đò bắc nam chạy ở đoạn Củng Sơn - Đồng Xuân, còn đoạn Sông Hinh - MDrak thì chỉ thấy 1 chiếc xe đò tuyến Sông Hinh - Buôn Mê duy nhất trên đường cùng với vài ba chiếc gắn máy mà thôi
Chỉnh sửa cuối:
Em vừa hoàn tất hành trình 3070km sau 9.5 ngày, trong đó có 2 ngày không di chuyển.
- Trung bình di chuyển 1 ngày 400km
- Tài : 1, không có người ngồi ghế phụ nên hơi khó quan sát
- Thời gian ngồi xe tối thiểu 1 ngày 8 tiếng, ngày dài nhất 11 tiếng
- Thiệt hại tiền xăng : 5.600.000, qui đổi xăng/km = 1.800 đ/km
- Biên bản : 0 có cái biên bản nào.
- Thổi phạt/ bị dừng xe : 1 lần, nhưng chưa kịp táp vào lề thì đã ngoắc đi ngay. Em nghi là kiểm tra nồng độ cồn, nhưng do em đã đi quá hàng cọc nên CSGT chỉ vào, nhưng cơ động thì ngoắc kêu đi
- Đụng xe, va chạm : 0
- Trầy xe : Trầy nhẹ do cọ quẹt nhiều lần vào cây bụi 2 bên đường trên núi Sơn Trà, do đường chỉ đủ lọt 4B
- Bệnh : Toàn xe khỏe mạnh, hơi đen hơn chút
Em sẽ sớm upload clip toàn bộ hành trình lượt đi qua QL14+đèo lò xo, lượt về qua QL1
- Trung bình di chuyển 1 ngày 400km
- Tài : 1, không có người ngồi ghế phụ nên hơi khó quan sát
- Thời gian ngồi xe tối thiểu 1 ngày 8 tiếng, ngày dài nhất 11 tiếng
- Thiệt hại tiền xăng : 5.600.000, qui đổi xăng/km = 1.800 đ/km
- Biên bản : 0 có cái biên bản nào.
- Thổi phạt/ bị dừng xe : 1 lần, nhưng chưa kịp táp vào lề thì đã ngoắc đi ngay. Em nghi là kiểm tra nồng độ cồn, nhưng do em đã đi quá hàng cọc nên CSGT chỉ vào, nhưng cơ động thì ngoắc kêu đi
- Đụng xe, va chạm : 0
- Trầy xe : Trầy nhẹ do cọ quẹt nhiều lần vào cây bụi 2 bên đường trên núi Sơn Trà, do đường chỉ đủ lọt 4B
- Bệnh : Toàn xe khỏe mạnh, hơi đen hơn chút
Em sẽ sớm upload clip toàn bộ hành trình lượt đi qua QL14+đèo lò xo, lượt về qua QL1