Em tới Thạnh Mỹ vào lúc gần 5h chiều, sau 3h chạy xe trên đường HCM em cảm thấy thấm mệt và thỏa mãn phần nào nên thay đổi kế hoạch, sẽ đi tới A.lưới rồi xuống Huế từ đó thẳng tiến ra Bắc. Đường HCM rất đẹp, một bên núi một bên suối, cảnh đẹp hùng vĩ mà nên thơ, rất đáng đi, dịp nào các bác XNL làm một chuyến sẽ thấy hết cảnh đẹp núi rừng
Từ Thạnh Mỹ về A.lưới chỉ hơn 100km nhưng đây lại là cung đường xấu vì bị xạc lở liên tục (kô dưới 30 điểm), tất cả đều đã được xử lý tạm để thông đường nhưng còn phải làm nhiều, nó xạc thế này các bác ạ
Tốc độ kô đi nhanh được, càng đi em càng thấy mình liều mạng mặc dù có hỏi để biết là đã thông đường nhưng vẫn lo nếu nó sạt thêm thì sao? (em đang xui mà). Suốt đoạn đường này chỉ có 1 mình xe em chạy, thỉnh thoảng thấy nhà người dân tộc, đường núi thì tối om, vợ em mặc dù đã luyện offroad tối qua nhưng vẫn bị cạ gầm 2 lần (may là bình xăng kô lủng .
8h tối em tới A. lưới, vậy là em có 2h đi đường rừng 1 mình, giờ nghĩ lại em thấy mình đã có 2 tối ấn tượng, cảm giác sợ bao trùm mới thấy mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên
Em đổ đèo xuống tới Huế lúc 10h tối, từ đây em túc tắc đi mệt thì tấp xe vô ngủ, em tới đèo Ngang lúc 7h sáng ngày 2/12
Tới Hà Tĩnh làm quả tắm rửa cho Vợ hai trước khi đưa nàng vào thăm Thủ đô chớ
Vợ hai em sau khi tắm
Từ Thạnh Mỹ về A.lưới chỉ hơn 100km nhưng đây lại là cung đường xấu vì bị xạc lở liên tục (kô dưới 30 điểm), tất cả đều đã được xử lý tạm để thông đường nhưng còn phải làm nhiều, nó xạc thế này các bác ạ
Tốc độ kô đi nhanh được, càng đi em càng thấy mình liều mạng mặc dù có hỏi để biết là đã thông đường nhưng vẫn lo nếu nó sạt thêm thì sao? (em đang xui mà). Suốt đoạn đường này chỉ có 1 mình xe em chạy, thỉnh thoảng thấy nhà người dân tộc, đường núi thì tối om, vợ em mặc dù đã luyện offroad tối qua nhưng vẫn bị cạ gầm 2 lần (may là bình xăng kô lủng .
8h tối em tới A. lưới, vậy là em có 2h đi đường rừng 1 mình, giờ nghĩ lại em thấy mình đã có 2 tối ấn tượng, cảm giác sợ bao trùm mới thấy mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên
Em đổ đèo xuống tới Huế lúc 10h tối, từ đây em túc tắc đi mệt thì tấp xe vô ngủ, em tới đèo Ngang lúc 7h sáng ngày 2/12
Tới Hà Tĩnh làm quả tắm rửa cho Vợ hai trước khi đưa nàng vào thăm Thủ đô chớ
Vợ hai em sau khi tắm
Ai cũng biết là Việt Nam, Lào là anh em. Nhưng một sự thật phũ phàng là : Cái gì tệ ở Việt Nam cũng gán cho cái mác Lào. Đôi dép mang gớm nhất, rẻ nhất là đôi dép Lào. Bệnh thì có bệnh lang ben, hắc Lào. Cái thứ thuốc hút gớm nhất cũng là thuốc Lào. Cơn gió khắc nghiệt nhất cũng gọi là gió Lào. Và .... có một ông doanh nhân nọ người Lào sang Việt Nam làm việc, trong một chuyến công tác tại... Hà Lội, trên xe buýt, sau khi đến trạm dừng, người Hà Lội kia phát hiện là đôi dép mình không cánh mà bay. Ông ta la lên: "thằng lào, thằng lào lấy dép tao.." <----Oan cho người Lào quá
Hay!
Bác xe_vohai vui tính quá!
Hay!
Bác xe_vohai vui tính quá!
Lâu lắm rồi mới gặp bác Dawn, khỏe o bác?dawn nói:Nhìn cái lò ga như vậy mới đúng chất xiên vịt chứ nhỉ. bác rảnh thì nhớ post đồ nghề nha bác. Em học hỏi kinh nghiệm đi đường xa, rồi tương lai cũng làm 1 chuyến xiên Cà ná.
@xe_vohai: Đoạn đường phía trước còn nhiều chông gai, cố lên bác, dường như cả OS.XNL đang dõi theo bác.
Qua khỏi Hà Tĩnh một đoạn thì xe hết bình, tự phán đoán là sạc có vấn đề rồi, triệu chứng thì đã có từ tối hôm qua là sạc vào GPS kô đủ điện nhưng giờ mới phát bệnh (bật xi nhan đèn trên taplo kô sáng nổi), khi rửa xe xong đề thì hơi khó nổ may là vẫn nổ, em kô dám tắt máy vì biết tắt là chắc sẽ đẩy bộ nên chạy tà tà kiếm chỗ sửa.
Sạc của Vợ hai sau khi tháo ra
Phụ tùng cũng liên hợp quốc quá, chổi than có kỳ hiệu Mishubisi, vỏ ngoài thì là Nissan
Bị lỏng giắc và kích điện yếu, thợ đấu thêm 1 bộ kích chém đẹp em 250k
Từ đây thì em chả còn sợ gì nữa, xăng điện em xử lý hết rồi thì vợ em còn chiêu gì để mà nhõng nhẽo với em
Tới Bỉm Sơn gọi bác PTS để thông báo tình hình thời gian tới HN và nhờ bác hú gặp anh em HN thân yêu còn em thì Nam Định thẳng tiến. Nhờ có các bác mà em được ở KS 3 sao (cỡ này mới có wifi) . Em lên HN đây, gặp các bác sau ạ!
Sạc của Vợ hai sau khi tháo ra
Phụ tùng cũng liên hợp quốc quá, chổi than có kỳ hiệu Mishubisi, vỏ ngoài thì là Nissan
Bị lỏng giắc và kích điện yếu, thợ đấu thêm 1 bộ kích chém đẹp em 250k
Từ đây thì em chả còn sợ gì nữa, xăng điện em xử lý hết rồi thì vợ em còn chiêu gì để mà nhõng nhẽo với em
Tới Bỉm Sơn gọi bác PTS để thông báo tình hình thời gian tới HN và nhờ bác hú gặp anh em HN thân yêu còn em thì Nam Định thẳng tiến. Nhờ có các bác mà em được ở KS 3 sao (cỡ này mới có wifi) . Em lên HN đây, gặp các bác sau ạ!