Xe a chắc đời mới quá hay sao…chứ mình cài limit 100 lên ct có đạp ga thì máy nó rồ lên…chứ có cho vượt tốc 100 đâu?????Xe em dậm quá ga nó cảnh báo nhưng vài giây sau vẫn tăng tốc quá limit luôn. Như kiểu nó được lập trình người lái có quyền overide hệ thống limit trong những tình huống đặc biệt cần vọt qua.
- Tags
- bắn tốc độ csgt
cc sau này có chức năng nhớ lần set cc cũ. vd: đang cài 80 đạp thắng off, nếu tốc độ (sau khi thắng) còn 60 thì : (a) cc cũ phải đạp ga lên 80 rồi bấm on mới set lại 80; (b) cc sau này chỉ cần bấm on thì nó tự nhớ tốc độ set lần gần nhấtCc mà thắng thì như xoá bỏ rùi…phải cài lại nữa
Đúng rồi, cc đời mới giờ ngon hơn: đạp thắng thì mất nhưng bấm on nó cc trở lại, b off nó mới xóa. Set theo tốc độ nào tuỳ ý.cc sau này có chức năng nhớ lần set cc cũ. vd: đang cài 80 đạp thắng off, nếu tốc độ (sau khi thắng) còn 60 thì : (a) cc cũ phải đạp ga lên 80 rồi bấm on mới set lại 80; (b) cc sau này chỉ cần bấm on thì nó tự nhớ tốc độ set lần gần nhất
Xe mình thì nút CC có phần lên và xuống.cc sau này có chức năng nhớ lần set cc cũ. vd: đang cài 80 đạp thắng off, nếu tốc độ (sau khi thắng) còn 60 thì : (a) cc cũ phải đạp ga lên 80 rồi bấm on mới set lại 80; (b) cc sau này chỉ cần bấm on thì nó tự nhớ tốc độ set lần gần nhất
- Nếu CC để 80 mà thắng thì Off. Có thể thắng tiếp giảm đến 30 cũng được. Sau đó muốn lên thì bấm lên là máy sẽ hạ số, tăng ga lên đến 80 lại.
- Nếu CC để 80 mà thắng thì Off. Nếu vận tốc lúc đó là 60/50 gì đó. Nếu bấm lên là phục hồi lại 80. Nếu bấm xuống thì sẽ lấy tốc độ lúc đó 60/50.
- Đang để CC 80 có thể bấm thẳng vào cũng Off. Sau đó thì tuỳ ý bấm lên (phục hồi lại 80) hay bấm xuống (theo tốc độ lúc đó).
Xe e cũng y vậy thui…cơ mà e chỉ xài được 1-2 lần lúc mua xe đi trên ct…còn lại toàn set limit đi cho chắc…cc gần như o có cơ hội xài lâu khi đi vì ít đường trống….lt-dg và các ct phía ngoài chắc xài thường được…chứ trung lương là thua….cc sau này có chức năng nhớ lần set cc cũ. vd: đang cài 80 đạp thắng off, nếu tốc độ (sau khi thắng) còn 60 thì : (a) cc cũ phải đạp ga lên 80 rồi bấm on mới set lại 80; (b) cc sau này chỉ cần bấm on thì nó tự nhớ tốc độ set lần gần nhất
Do Bác chưa quen thôi... Mình thấy CC có thể dùng để mình nhớ khu này 50.60 hay 90km ( tới các limit tốc độ, mình set CC) cái này khi đi đường lạ mải nói chuyện, mệt mỏi,giật mình không biết khúc này cho chạy bi nhiêu, nhìn xuống CC là biết. Nhờ cách này mình xuyên Vịt 3 chuyến không bị vẫy lần nào..Xe e cũng y vậy thui…cơ mà e chỉ xài được 1-2 lần lúc mua xe đi trên ct…còn lại toàn set limit đi cho chắc…cc gần như o có cơ hội xài lâu khi đi vì ít đường trống….lt-dg và các ct phía ngoài chắc xài thường được…chứ trung lương là thua….
Cảm ơn bạn đã hướng dẫn quá rõ ràng và chi tiếtView attachment 2944442
lên làm việc, xem ảnh bắn tốc độ( bằng chứng) và xác dịnh xem có đủ các yếu tố để sử dụng làm chứng minh vi phạm hay k.
xe mới sau này còn có chức năng "đu đích" (adaptive cc) còn tiện lợi hơn nữa, thậm chí xe đời mới hơn sau này còn đu đích dừng đèn đỏ & tự đề pa. Với chức năng này thì đoạn giới hạn tốc độ 50 bật cc thì quá ổnXe mình thì nút CC có phần lên và xuống.
- Nếu CC để 80 mà thắng thì Off. Có thể thắng tiếp giảm đến 30 cũng được. Sau đó muốn lên thì bấm lên là máy sẽ hạ số, tăng ga lên đến 80 lại.
- Nếu CC để 80 mà thắng thì Off. Nếu vận tốc lúc đó là 60/50 gì đó. Nếu bấm lên là phục hồi lại 80. Nếu bấm xuống thì sẽ lấy tốc độ lúc đó 60/50.
- Đang để CC 80 có thể bấm thẳng vào cũng Off. Sau đó thì tuỳ ý bấm lên (phục hồi lại 80) hay bấm xuống (theo tốc độ lúc đó).
Chờ đến ngày lên nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính, rồi đi nộp phạt, hihiGiả sử ở đây nó đưa BB, ghi quá tốc độ 61/50, kèm mức phạt... Thì Mình sẽ làm gì tiếp nhỉ?
Hỏi thật!