Anh này k phải người ngoắc e vào, xxx có vẻ là hơi kém nên chuyển qua cho xxx này, xxx này ăn nói cũng nhẹ nhàng, mỗi tội nói chả đúng gì cả, toàn gài emsuv1991 nói:Xxx này không thuộc bài nên phải hỏi bác chủ về điều 13 hehe nhìn mặt a này làm việc cũng vui vẻ và lịch sụ không hách dịch và bố láo như mấy thằng xxx trẻ trâu
Em cố tình bị vịn mà bácHậuK1 nói:Bác chủ rành Luật vậy mà vẫn bị vịn, chán xxx thật đấy!
TGHUONGQUE nói:Bác chủ đúng hoàn toàn. Em công nhận mấy XXX nhà mình không minh bạch trong đoạn này. Em cũng hay đi qua đoạn này. Đoạn này là giao giữ đường tránh XLHN với XLHN. Từ khúc giao tới bảng phân làn khoảng hơn 100m. Ở đoạn này xe 2B chỉ có lỗi duy nhất là chuyển làn không signal ( tức chuyển qua làn sát con lươn để quẹo trái )ngoài ra không còn lỗi nào khác khúc này hơi cong và ngắn không thể quá tốc độ quy định. Mấy XXX này bẩn lắm khoảng 2 tháng trước cái bảng phân làn cũ dựng ở cách chốt đèn khoảng hơn 100m mấy XXX đứng trước bảng phân làn để bắt 2B đi sai làn đường quy định mới kinh, từ khi dựng bản phân làn mới gần hơn với chốt đèn nên XXX dời lên một chút bắt 2B như theo nội dung của bác chủ, Em công nhận XXX ăn bẩn đoạn này. Đội đứng ở đây là đội hàng xanh ở chân cầu bình triệu nhé các bác!
bác để ý trên ảnh có đóng dấu đội CSGT Bình Triệu 1
Lỗi này e bị vịn khoảng 3 lầnthemhoa nói:Bác thuộc bài quá./ cool
Bác quay qua xíu nữa, có khi thằng 1 sao đó lại là thằng Vinh đã từng viết tường trình với em ... Đội hàng xanh được làm khu này bác ạ... Với lại em nói thêm 1 cái bẩn của chúng nữa là : đứng ngoài làn xe oto, canh những xe dưới 30 chổ và tải dưới 3,5 tần đi vào 2lane giửa rồi thổi lại, ngụ ý là tại sao ko đi lane ngoài cùng dành cho xe dưới 30 chổ và xe dưới 3,5 tấn (2lane giữa ko bị giới hạn).. em bị 1 lần, nhưng ko sao ... Bọn này từ nhỏ đến lớn đều xấc láo và coi thường dân, chỉ nế được mỗi chú trung tá Thành bên tổ xử lý thôi....
Quả thực h đi những cung đường lạ bằng 4B đôi e rất ức chế khi bị rình bắn trc biển hay đè vạch, mà ql thì bác biết rồi đó, nản vs xxx thật.duyai0904 nói:Bác quay qua xíu nữa, có khi thằng 1 sao đó lại là thằng Vinh đã từng viết tường trình với em ... Đội hàng xanh được làm khu này bác ạ... Với lại em nói thêm 1 cái bẩn của chúng nữa là : đứng ngoài làn xe oto, canh những xe dưới 30 chổ và tải dưới 3,5 tần đi vào 2lane giửa rồi thổi lại, ngụ ý là tại sao ko đi lane ngoài cùng dành cho xe dưới 30 chổ và xe dưới 3,5 tấn (2lane giữa ko bị giới hạn).. em bị 1 lần, nhưng ko sao ... Bọn này từ nhỏ đến lớn đều xấc láo và coi thường dân, chỉ nế được mỗi chú trung tá Thành bên tổ xử lý thôi....
Last edited by a moderator:
em đề nghị mình lập một thớt chuyên lật tẩy những cái bẩn của xxx đi ạ!Phải chung tay góp sức mà đấu tranh thôi ạ!
Bác chủ sai lè, không hiểu điều 13 luật GT DB, đường này có biển phân làn không phải đường 1 chiềunên các xe bắt buộc phải đi theo làn đường quy định. Chỗ này có 2 làn đường, làn ngoài có cho xe 4Bánh chạy, khi có 2 làn đường bác chủ đi 2B lái chạy chậm bác chủ phải đi về làn bên phải, đi làn bên ngoài là sai , cản trở giao thông và nguy hiểm cho tính mạng.
Nếu đúng như XXX quan sát thì bác chủ chuyển làn thì phải bật đèn signal, nếu bác chủ không bật cũng sai lun. Trườg hợp bị XXX thổi lại bác tắp vào làn trong nếu bác ta không bật signal cũng sai lun.
XXX bắt xe 2B chạy chậm ở làn ngoài gây cản trở giao thông hay chuyển làn không bật signal là hoàn toàn đúng. Nhà nước nên quy định phạt lỗi cản trở và chống người thi hành công vụ, khi CSGT thổi lại mà người vi phạm cái mồm la hét liên tục như bác chủ , nói sai luật mà la um sùm.
XXX phạt như vậy là bảo vệ tính mạng người dân, đáng ủng hộ, làn đường trong thì rộng và trống mà 2B cứ khoái chạy chậm ở làn ngoài , dễ chết thảm dưới bánh xe 4B.
Nếu đúng như XXX quan sát thì bác chủ chuyển làn thì phải bật đèn signal, nếu bác chủ không bật cũng sai lun. Trườg hợp bị XXX thổi lại bác tắp vào làn trong nếu bác ta không bật signal cũng sai lun.
XXX bắt xe 2B chạy chậm ở làn ngoài gây cản trở giao thông hay chuyển làn không bật signal là hoàn toàn đúng. Nhà nước nên quy định phạt lỗi cản trở và chống người thi hành công vụ, khi CSGT thổi lại mà người vi phạm cái mồm la hét liên tục như bác chủ , nói sai luật mà la um sùm.
XXX phạt như vậy là bảo vệ tính mạng người dân, đáng ủng hộ, làn đường trong thì rộng và trống mà 2B cứ khoái chạy chậm ở làn ngoài , dễ chết thảm dưới bánh xe 4B.