Hạng D
24/11/10
1.050
10
38
dawmgoodman ® nói:
hehe, thiếu ngân sách quá xxx sờ cả lỗi này rồi.

Vụ thiếu ngân sách này chắc cú rồi hả bác, cẩn thận củi lửa thôi:p
Cám ơn bác chủ nhắc lại cảnh báo
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.911
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Cái vụ signal thì đối với các đường cong em thường xuyên đi mà chưa bao giờ bị xxx hỏi thăm là:
- Từ QL1A (hướng từ An Sương về An Lạc) vào đường dẫn cao tốc.
- Từ đường dẫn cao tốc rẽ phải vào cao tốc.
- Từ QL1A vào đường dẫn cao tốc ở chân cầu vượt NVLinh

 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
Bác Hà chuẩn. Em bấm like phát.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.911
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
HUNG BK nói:
<h1>XXX bắt lỗi không bật xi nhan khi từ QL1 rẽ vào đường dẫn cao tốc.</h1>Từ An Sương các bác theo QL 1 về hướng An Lạc, khi qua trạm thu phí khoảng vài km, nếu muốn vào cao tốc Trung Lương các bác rẽ phải. Đoạn này cong cong và dài khoảng 500m. Các chú nhà ta thì cứ đứng khuất khuất mà lượm từng chiếc tội không bật xi nhan liên tục khi vào khúc đường cong...

Em hay chạy qua đoạn này, ngày nào cũng thấy khoảng chục chiếc bị vịn vào nằm xếp lớp, bác tài thì chẳng hiểu tại sao cứ thanh minh thanh nga...

E không biết chuyện xxx bắt đúng hay sai, nhưng mong các bác chú ý khi qua đây.
Bác chủ có ý cảnh báo? Vâng!
Giá mà bác viết "có xxx rình rập ở đây, hông bít bắt lỗi gì nhưng thấy nhiều xe bị thổi, các bác cẩn thận!" thì ý nghĩa hơn nhiều!
 
Tập Lái
19/4/11
4
0
1
Mình cũng mới bị cái lỗi này hôm thứ 4.
Phải chi đọc được cảnh báo của chủ thớt sớm thì đỡ hao hơn chút đỉnh rồi. Cám ơn chủ thớt nhiều nhé.
Từ QL1 rẽ vào đường dẫn đã bật nhan phải rồi, khi vào đoạn cong nếu theo suy nghĩ của loài người đã trưởng thành và có tý kiến thức mà vẫn tiếp tục mở nhan phải thì thật là ngớ ngẩn và có khi lại gây hiểu lầm cho những xe sau là mình chuyển vào làn giữa (không kéo mấy đống cát mè lại phạt cái tội mở nhan chuyển làn mà không chuyển).
Bài học mình tự đúc kết ở đây là : mở nhan phải xin vào đường dẫn từ QL1. Khi đã vào đường dẫn, vẫn để nhan phải và chuyển vào làn giữa. Mục đích là tránh phạm luật (không phải luật giao thông đường bộ) và tránh khỏi cái ý nghĩ thật ngớ ngẩn khi mở nhan trên đường cong.
Đi trên đường, ngoài tránh gây tai nạn còn phải tránh các phiền phức không đáng có từ những đống cát mè. Các bác đòi bằng chứng thì thật khổ sở, mấy bọn kia đâu có ngu dại gì mà ghi vào đó "không mở nhan khi vào đường cong" mà chắc chắn sẽ ghi cái gì đó khác, đồng thời sẽ giữ giấy tờ, rồi lên xuống rất nhiêu khê.
Thôi thì coi như cúng dường, cầu mong tai qua nạn khỏi hoặc tự an ủi coi đó là một bài học trên bước đường thiên lý.
Ngày nay quả báo thường nhãn tiền, không lấy của ai được lâu đâu.
Chúc các bạn thượng lộ bình an.
 
Hạng D
13/1/11
1.107
26.869
113
bandovechai nói:
Mình cũng mới bị cái lỗi này hôm thứ 4.
Phải chi đọc được cảnh báo của chủ thớt sớm thì đỡ hao hơn chút đỉnh rồi. Cám ơn chủ thớt nhiều nhé.
Từ QL1 rẽ vào đường dẫn đã bật nhan phải rồi, khi vào đoạn cong nếu theo suy nghĩ của loài người đã trưởng thành và có tý kiến thức mà vẫn tiếp tục mở nhan phải thì thật là ngớ ngẩn và có khi lại gây hiểu lầm cho những xe sau là mình chuyển vào làn giữa (không kéo mấy đống cát mè lại phạt cái tội mở nhan chuyển làn mà không chuyển).
Bài học mình tự đúc kết ở đây là : mở nhan phải xin vào đường dẫn từ QL1. Khi đã vào đường dẫn, vẫn để nhan phải và chuyển vào làn giữa. Mục đích là tránh phạm luật (không phải luật giao thông đường bộ) và tránh khỏi cái ý nghĩ thật ngớ ngẩn khi mở nhan trên đường cong.
Đi trên đường, ngoài tránh gây tai nạn còn phải tránh các phiền phức không đáng có từ những đống cát mè. Các bác đòi bằng chứng thì thật khổ sở, mấy bọn kia đâu có ngu dại gì mà ghi vào đó "không mở nhan khi vào đường cong" mà chắc chắn sẽ ghi cái gì đó khác, đồng thời sẽ giữ giấy tờ, rồi lên xuống rất nhiêu khê.
Thôi thì coi như cúng dường, cầu mong tai qua nạn khỏi hoặc tự an ủi coi đó là một bài học trên bước đường thiên lý.
Ngày nay quả báo thường nhãn tiền, không lấy của ai được lâu đâu.
Chúc các bạn thượng lộ bình an.
Cái này là nguyên nhân chính mà không có bằng chứng cho bác Hà nè.
Theo mình hiểu thì mục đích chính của 2pic này là giúp anh em hiểu rõ cách chạy cho khu vực này: ai muốn chiến thì không xi nhan, ai muốn hòa thì nhớ giữ chặt xi nhan. Còn xxx thì đương nhiên là xấu rồi, không cần bàn luận và mở 2pic bêu rếu thêm, chỉ buồn là giờ chỉ có nồi canh sâu lẫn vài cọng rau mà thôi.
 
Tập Lái
19/4/11
4
0
1
beken_2002 nói:
Cái này là nguyên nhân chính mà không có bằng chứng cho bác Hà nè.
Theo mình hiểu thì mục đích chính của 2pic này là giúp anh em hiểu rõ cách chạy cho khu vực này: ai muốn chiến thì không xi nhan, ai muốn hòa thì nhớ giữ chặt xi nhan. Còn xxx thì đương nhiên là xấu rồi, không cần bàn luận và mở 2pic bêu rếu thêm, chỉ buồn là giờ chỉ có nồi canh sâu lẫn vài cọng rau mà thôi.
Ok, lần sau có dịp qua đây, sẽ chiến cho các bạn thấy bằng chứng.
Nhưng chắc bọn này cũng biết sợ khi cố nhìn vào trong xe mình xem có ai đi chung không, chắc là sợ có người núp quay hay chụp gì đó.
 
Hạng B2
10/7/11
157
2
18
32
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
em nè bác người thật việc thật luôn. nếu hôm đó em đem cái biên bản về cho bác thì phải tốn 750k, mà em cũng ko muốn ai chịu dùm em, câu chuyện của em kể ra là thật và cũng đã qua rồi nhưng vì em thắc mắc nên đem lên đây hỏi các bác rành về vụ này xem xxx bắt đúng hay sai? và những lời em kể là hoàn toàn sự thật, để các bác trên đây biết cách xử lý khi gặp tình huống xxx vịn hoặc để rút kinh nghiệm. các bác trả lời dùm em nhé.thanks