Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
matiz9733 nói:
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
em nè bác người thật việc thật luôn. nếu hôm đó em đem cái biên bản về cho bác thì phải tốn 750k, mà em cũng ko muốn ai chịu dùm em, câu chuyện của em kể ra là thật và cũng đã qua rồi nhưng vì em thắc mắc nên đem lên đây hỏi các bác rành về vụ này xem xxx bắt đúng hay sai? và những lời em kể là hoàn toàn sự thật, để các bác trên đây biết cách xử lý khi gặp tình huống xxx vịn hoặc để rút kinh nghiệm. các bác trả lời dùm em nhé.thanks


Dạ đây nữa nè bác Ha Sonata. Em thì chưa bị nhưng bạn em bị rồi, x bắt xuống nói là lỗi k mở xi nhan trên đường cong, chích xong đi nên k có BB...

Hi vọng bác bớt thất vọng về em.

bandovechai nói:
Mình cũng mới bị cái lỗi này hôm thứ 4.
Phải chi đọc được cảnh báo của chủ thớt sớm thì đỡ hao hơn chút đỉnh rồi. Cám ơn chủ thớt nhiều nhé.
Từ QL1 rẽ vào đường dẫn đã bật nhan phải rồi, khi vào đoạn cong nếu theo suy nghĩ của loài người đã trưởng thành và có tý kiến thức mà vẫn tiếp tục mở nhan phải thì thật là ngớ ngẩn và có khi lại gây hiểu lầm cho những xe sau là mình chuyển vào làn giữa (không kéo mấy đống cát mè lại phạt cái tội mở nhan chuyển làn mà không chuyển).
Bài học mình tự đúc kết ở đây là : mở nhan phải xin vào đường dẫn từ QL1. Khi đã vào đường dẫn, vẫn để nhan phải và chuyển vào làn giữa. Mục đích là tránh phạm luật (không phải luật giao thông đường bộ) và tránh khỏi cái ý nghĩ thật ngớ ngẩn khi mở nhan trên đường cong.
Đi trên đường, ngoài tránh gây tai nạn còn phải tránh các phiền phức không đáng có từ những đống cát mè. Các bác đòi bằng chứng thì thật khổ sở, mấy bọn kia đâu có ngu dại gì mà ghi vào đó "không mở nhan khi vào đường cong" mà chắc chắn sẽ ghi cái gì đó khác, đồng thời sẽ giữ giấy tờ, rồi lên xuống rất nhiêu khê.
Thôi thì coi như cúng dường, cầu mong tai qua nạn khỏi hoặc tự an ủi coi đó là một bài học trên bước đường thiên lý.
Ngày nay quả báo thường nhãn tiền, không lấy của ai được lâu đâu.
Chúc các bạn thượng lộ bình an.
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.420
113
HCM city
HUNG BK nói:
matiz9733 nói:
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
em nè bác người thật việc thật luôn. nếu hôm đó em đem cái biên bản về cho bác thì phải tốn 750k, mà em cũng ko muốn ai chịu dùm em, câu chuyện của em kể ra là thật và cũng đã qua rồi nhưng vì em thắc mắc nên đem lên đây hỏi các bác rành về vụ này xem xxx bắt đúng hay sai? và những lời em kể là hoàn toàn sự thật, để các bác trên đây biết cách xử lý khi gặp tình huống xxx vịn hoặc để rút kinh nghiệm. các bác trả lời dùm em nhé.thanks


Dạ đây nữa nè bác Ha Sonata. Em thì chưa bị nhưng bạn em bị rồi, x bắt xuống nói là lỗi k mở xi nhan trên đường cong, chích xong đi nên k có BB...

Hi vọng bác bớt thất vọng về em.

bandovechai nói:
Mình cũng mới bị cái lỗi này hôm thứ 4.
Phải chi đọc được cảnh báo của chủ thớt sớm thì đỡ hao hơn chút đỉnh rồi. Cám ơn chủ thớt nhiều nhé.
Từ QL1 rẽ vào đường dẫn đã bật nhan phải rồi, khi vào đoạn cong nếu theo suy nghĩ của loài người đã trưởng thành và có tý kiến thức mà vẫn tiếp tục mở nhan phải thì thật là ngớ ngẩn và có khi lại gây hiểu lầm cho những xe sau là mình chuyển vào làn giữa (không kéo mấy đống cát mè lại phạt cái tội mở nhan chuyển làn mà không chuyển).
Bài học mình tự đúc kết ở đây là : mở nhan phải xin vào đường dẫn từ QL1. Khi đã vào đường dẫn, vẫn để nhan phải và chuyển vào làn giữa. Mục đích là tránh phạm luật (không phải luật giao thông đường bộ) và tránh khỏi cái ý nghĩ thật ngớ ngẩn khi mở nhan trên đường cong.
Đi trên đường, ngoài tránh gây tai nạn còn phải tránh các phiền phức không đáng có từ những đống cát mè. Các bác đòi bằng chứng thì thật khổ sở, mấy bọn kia đâu có ngu dại gì mà ghi vào đó "không mở nhan khi vào đường cong" mà chắc chắn sẽ ghi cái gì đó khác, đồng thời sẽ giữ giấy tờ, rồi lên xuống rất nhiêu khê.
Thôi thì coi như cúng dường, cầu mong tai qua nạn khỏi hoặc tự an ủi coi đó là một bài học trên bước đường thiên lý.
Ngày nay quả báo thường nhãn tiền, không lấy của ai được lâu đâu.
Chúc các bạn thượng lộ bình an.


Có thể bác chưa hiểu ý bác Ha So-nát.
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
Liembk nói:
HUNG BK nói:
matiz9733 nói:
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!
em nè bác người thật việc thật luôn. nếu hôm đó em đem cái biên bản về cho bác thì phải tốn 750k, mà em cũng ko muốn ai chịu dùm em, câu chuyện của em kể ra là thật và cũng đã qua rồi nhưng vì em thắc mắc nên đem lên đây hỏi các bác rành về vụ này xem xxx bắt đúng hay sai? và những lời em kể là hoàn toàn sự thật, để các bác trên đây biết cách xử lý khi gặp tình huống xxx vịn hoặc để rút kinh nghiệm. các bác trả lời dùm em nhé.thanks


Dạ đây nữa nè bác Ha Sonata. Em thì chưa bị nhưng bạn em bị rồi, x bắt xuống nói là lỗi k mở xi nhan trên đường cong, chích xong đi nên k có BB...

Hi vọng bác bớt thất vọng về em.

bandovechai nói:
Mình cũng mới bị cái lỗi này hôm thứ 4.
Phải chi đọc được cảnh báo của chủ thớt sớm thì đỡ hao hơn chút đỉnh rồi. Cám ơn chủ thớt nhiều nhé.
Từ QL1 rẽ vào đường dẫn đã bật nhan phải rồi, khi vào đoạn cong nếu theo suy nghĩ của loài người đã trưởng thành và có tý kiến thức mà vẫn tiếp tục mở nhan phải thì thật là ngớ ngẩn và có khi lại gây hiểu lầm cho những xe sau là mình chuyển vào làn giữa (không kéo mấy đống cát mè lại phạt cái tội mở nhan chuyển làn mà không chuyển).
Bài học mình tự đúc kết ở đây là : mở nhan phải xin vào đường dẫn từ QL1. Khi đã vào đường dẫn, vẫn để nhan phải và chuyển vào làn giữa. Mục đích là tránh phạm luật (không phải luật giao thông đường bộ) và tránh khỏi cái ý nghĩ thật ngớ ngẩn khi mở nhan trên đường cong.
Đi trên đường, ngoài tránh gây tai nạn còn phải tránh các phiền phức không đáng có từ những đống cát mè. Các bác đòi bằng chứng thì thật khổ sở, mấy bọn kia đâu có ngu dại gì mà ghi vào đó "không mở nhan khi vào đường cong" mà chắc chắn sẽ ghi cái gì đó khác, đồng thời sẽ giữ giấy tờ, rồi lên xuống rất nhiêu khê.
Thôi thì coi như cúng dường, cầu mong tai qua nạn khỏi hoặc tự an ủi coi đó là một bài học trên bước đường thiên lý.
Ngày nay quả báo thường nhãn tiền, không lấy của ai được lâu đâu.
Chúc các bạn thượng lộ bình an.


Có thể bác chưa hiểu ý bác Ha So-nát.


Có thể e và Bác í chưa hiểu nhau, nhưng hy vọng sẽ hiểu ạ.

Em thì rất ngưỡng mộ bác Ha sô-nát về tính cách phong trần và chi hội SOS.
E xin mượn vài câu trong bài Quen Nhau Trên Đường Về của Thăng long, e sửa lời đôi chút cho vui:
...
"Ái mộ anh không phải vì tình thương,
Không phải vì sang giàu,
Mà vì cùng chung chí hướng,
Ái mộ anh, thân dài dầu nắng dầm mưa,
Băng rừng sâu suối ngàn,
Mong ngày ca khải hoàn"

http://www.youtube.com/watch?v=-PuPKCqmDn0

P/s: cái chí hướng của em chắc chắn nhỏ hơn bác Hà rồi.
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
phucminh nói:
Cái vụ signal thì đối với các đường cong em thường xuyên đi mà chưa bao giờ bị xxx hỏi thăm là:
- Từ QL1A (hướng từ An Sương về An Lạc) vào đường dẫn cao tốc.
- Từ đường dẫn cao tốc rẽ phải vào cao tốc.
- Từ QL1A vào đường dẫn cao tốc ở chân cầu vượt NVLinh


E thì vầy, kể các bác nghe chơi.
Từ QL từ Suối Tiên rẽ phải về hướng Linh Trung e bị x vịn 1 lần:

X: Anh cho kiểm tra giấy tờ.
E: Tồi bị lỗi gì vậy anh?
X: Anh không bật xi nhan khi rẽ phải.
E: Anh nói sao vậy, chắc chắn tôi có bật, chạy 1 đoạn thì nó tự động tắt. (em có thói quen luôn bật xi nhan khi rẽ kể cả trong hẻm vắng, trong hầm để xe, khi đường vắng k 1 bóng người).
X: Anh không bật.
E: Chắc chắn em có bật, anh coi lại đi.
X: Anh không bật, lỗi này phạt ... xị.
......

Trở lại xe em hỏi thằng lính: mày có tiền lẻ đưa anh xị...dcm nó.
Vâng, em chỉ là thằng hèn !
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
Ha Sonata nói:
HUNG BK nói:
Thưa bác Ha Sonata.

Có thể là lỗi k bật xi nhan khi vào cua, có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao... Tuỳ vào x thôi.

E hay qua khúc này, thấy nhiều bác bị vịn nên mở thớt, như mục đích ban đầu khi e mở thớt này vậy (e chưa biết đúng sai, chỉ thấy nên cảnh báo). Bác thấy e quan tâm vụ này nhiều quá à? E k có ý định cùng bác đi thực địa ạ, cám ơn lời mời của bác.

E tin bác mà !
Em xín nhắc lại là nghe nói "x bắt cái lỗi có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." em tức x lắm. Nhưng ai đó bị bắt lỗi này xin vui lòng đưa bằng chứng! Nhất định em và các chiến hữu của chúng ta sẽ bảo vệ các bác!

Bác thường thấy người ta bị thổi "dừng lại" - em tin
Bác thấy người ta bị thổi "dừng lại!" mà biết ngay đó là bị các lỗi "...có thể là phải giữ xi nhan khi đang đi trên đường cong, có thể là phải mở đèn để giữ lane khi bên trái có đường giao..." thì đáng tiếc thật ...!
Em biết xxx có thủ đoạn ép lỗi tào lao để đòi "tử tế đi thì tui tha" . Gặp tài xế íu trong người "chung rồi đi cho lẹ". thế là hết chuyện, không có BB, không có bằng chứng, cái đó rất phổ biến.
Nhưng em thấy bác suy đoán như chuyện xảy ra với mình, em thất vọng vì em đang tìm nạn nhân đích thực cơ ạ. (để gặp trực tiếp)

BÁC NÀO CÓ BẰNG CHỨNG HÃY PM CHO EM!



Em thì "có thể" mà bác bảo em là "mà biết ngay".
Chắc bác thất vọng về e vì chổ này ?
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
minhtri87 nói:
Em ở gần khúc này. Đúng là mấy xxx hay bắt lỗi này lắm. Hốt là hốt 1 mớ ko à. Em nghĩ các bác lúc vào cua nên giữ luôn để tránh trả lái nó tự tắt cho nó chắc các bác ạ .



E thường qua khúc này lúc 10-12g sáng, thấy xếp lớp dài dài.
Thôi thì cuộc sống giờ còn có nhiều cái phải đối phó để mà vui sống, có lẽ đây cũng là 1 dạng đối phó thôi bác hỉ ?!

Biết nó vậy mà cố tình làm rồi xuống chiến chập chạ chập cheng, thắng được nó không biết có vinh quang gì không hay lại nhọc cả người. Mà k biết có thắng hay k, hay lại bị cái tội lốp mòn hoặc xe bẩn mà em đã 1 lần bị. Hèn? vâng, e hèn !
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
hehe, dỗi òi.
Bình tĩnh đi nào.
Bác nào đã bị lập BB thì chụp gửi lên đây hén.
 
Hạng D
15/7/10
1.185
739
113
Sài Gòn
dawmgoodman ® nói:
hehe, dỗi òi.Bình tĩnh đi nào.Bác nào đã bị lập BB thì chụp gửi lên đây hén.

Hơi khó đến rất khó, vì có lẽ x đã được quán triệt tư tưởng "đi k dấu, nấu k khói, nói k tiếng", "già nắn rắn buông kiểu ra vào hợp lý"...
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
xxx cũng tinh ranh lắm chứ ko dễ lấy BB đâu các bác. Nó luôn "nhìn mặt mà bắt hành dong", nhìn thoáng là biết kêu xe này ăn được không rồi mới vẫy. Nếu vẫy nhầm phải đối thủ cứng đầu nắm rõ luật là xoay ra hỏi han vớ vẩn công việc nhà cửa rồi ra giọng ban ơn cho đi thôi.
Bọn chúng chỉ tìm cách lợi dụng những kẽ hở của PL, sự thiếu hiểu biết của người dân để làm tiền thôi.