Chổ này thường có 1 anh ốm & 1 anh mập lùn hay ăn bẩn............ Nhưng sau 10h tối họ được quyền KTHC mà.
Đứng đây toàn bắt 2B chạy lane ngoài, đường thì éo có bảng gì hết ráo, chỉ có biển đi thẳng ......haizzzz
Hôm qua em còn bị ngoắc vào từ Pasteur rẽ vào Nguyễn Đình Chiểu. Lý do nguyên văn là "Bật xi nhan trễ". Mình bảo vào xe coi lại cam hành trình và nghe tiếng xi nhan bật, một chú tới ngó ngó rồi bảo đi đi. Hết biết
Vị trí giao lộ này nhiều xe xuôi Trương Định gặp đèn đỏ chặt phải xéo vô cây xăng qua LCT. Csgt thoáng thấy bác trong đó ra nên tưởng lầm xe vi phạm nên thổi kiểm ra. Không phải thì thôi, có bằng thì xin lỗ mời đi bác chủ sẽ không bực. Bớt nóng đi bác!
Ngoài lề chút: đụng csgt, "thái độ" giao tiếp rất quan trọng:
- Nhũn là bị bắt thóp, "bóp cổ" với đủ thứ "lỗi".
- Cương: thể hiện thái độ đối đầu qua ánh mắt, nét mặt, ngộ từ, khẩu khí, âm lượng... csgt cũng đáp lại như vậ với ta bằng thái độ đối đầu.
- Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi.
Một chút kinh nghiệm cá nhân, không có ý gì khác, các bác cứ thử thì biết.
Ngoài lề chút: đụng csgt, "thái độ" giao tiếp rất quan trọng:
- Nhũn là bị bắt thóp, "bóp cổ" với đủ thứ "lỗi".
- Cương: thể hiện thái độ đối đầu qua ánh mắt, nét mặt, ngộ từ, khẩu khí, âm lượng... csgt cũng đáp lại như vậ với ta bằng thái độ đối đầu.
- Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi.
Một chút kinh nghiệm cá nhân, không có ý gì khác, các bác cứ thử thì biết.
E cú ở chỗ lúc đầu bắt là đèn đỏ rẽ phải xong 1 hồi lại hỏi lúc rẽ có xi nhan ko ...... Đúng kiểu giở trò còn j bác hỏi sao CA ko bị dân nó ghét thếVị trí giao lộ này nhiều xe xuôi Trương Định gặp đèn đỏ chặt phải xéo vô cây xăng qua LCT. Csgt thoáng thấy bác trong đó ra nên tưởng lầm xe vi phạm nên thổi kiểm ra. Không phải thì thôi, có bằng thì xin lỗ mời đi bác chủ sẽ không bực. Bớt nóng đi bác!
Ngoài lề chút: đụng csgt, "thái độ" giao tiếp rất quan trọng:
- Nhũn là bị bắt thóp, "bóp cổ" với đủ thứ "lỗi".
- Cương: thể hiện thái độ đối đầu qua ánh mắt, nét mặt, ngộ từ, khẩu khí, âm lượng... csgt cũng đáp lại như vậ với ta bằng thái độ đối đầu.
- Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi.
Một chút kinh nghiệm cá nhân, không có ý gì khác, các bác cứ thử thì biết.