Không có tiểu đảo thì không được rẻ. Không tin bác cứ thử xemTrường hợp này mà bác chủ ko đổ xăng mà rẽ phải thì có phạm lỗi rẽ phải khi đèn đỏ ko các bác?
Đồng ý với bác, tuy nhiên tâm lý chung của tầng lớp bị "áp bức" (em gọi như vậy vì có nhiều bác oan thật, nhiều bác không oan nhưng tiếc của, nhiều bác bị CSGT đối xử bất lịch sự...tất cả đều sinh ra tâm lý là đang bị áp bức, bóc lột) là nếu bị thổi và có cơ hội là chống đối, phản kháng luôn ngay và mạnh. Riêng em thì kinh nghiệm là nếu lẽ phải thuộc về mình thì mình không cần cao dọng hay to tiếng (nhưng phải cho họ hiểu là mình biết chuyện rồi chứ không phải gà mờ), và xử lý nhẹ nhàng nhất có thể được. để làm gì ? cho mình cũng bớt căng thẳng, và họ cũng vậy, làm họ bớt cái động lực chiến lại mình đã. Không phải cứ xả hết cục tức ra với các anh ấy là thoải mái đâu nhiều khi là bực thêm đó. NÓi vậy chứ 2 bên chiến nhau kiểu gì họ cũng có chiêu của họ đôi khi đưa mình vào thế bí cũng nên, họ kinh nghiệm lắm chứ không đùa đâu. Mình chỉ nhằm mục đích là không tốn tiền, thời gian và không tổn hại một phần nào tâm trí, vậy thôi. Nếu bác bác nói em là ích kỷ, chỉ cốt được việc mình, không chịu đấu tranh thì em cũng bèn chịu. Nhưng em cũng không ngại khiếu nại hay kiện ra tòa nếu mình đúng mà bị ép đâu nhé, mặc dù đó là giải pháp cuối cùng. Vài lời chia sẻ nhân ý kiến của bác Ha sonata.Vị trí giao lộ này nhiều xe xuôi Trương Định gặp đèn đỏ chặt phải xéo vô cây xăng qua LCT. Csgt thoáng thấy bác trong đó ra nên tưởng lầm xe vi phạm nên thổi kiểm ra. Không phải thì thôi, có bằng thì xin lỗ mời đi bác chủ sẽ không bực. Bớt nóng đi bác!
Ngoài lề chút: đụng csgt, "thái độ" giao tiếp rất quan trọng:
- Nhũn là bị bắt thóp, "bóp cổ" với đủ thứ "lỗi".
- Cương: thể hiện thái độ đối đầu qua ánh mắt, nét mặt, ngộ từ, khẩu khí, âm lượng... csgt cũng đáp lại như vậ với ta bằng thái độ đối đầu.
- Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi.
Một chút kinh nghiệm cá nhân, không có ý gì khác, các bác cứ thử thì biết.
Chổ này thường có 1 anh ốm & 1 anh mập lùn hay ăn bẩn............ Nhưng sau 10h tối họ được quyền KTHC mà.
Sau 10h tối được quyền KTHC hả các bác? Sao tui tưởng KTHC phải có chuyên đề chứ.
Chính xoác bác! làm gì có quy định sau 10pm được KTHC ???Sau 10h tối được quyền KTHC hả các bác? Sao tui tưởng KTHC phải có chuyên đề chứ.
Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi. Em sẽ làm.Vị trí giao lộ này nhiều xe xuôi Trương Định gặp đèn đỏ chặt phải xéo vô cây xăng qua LCT. Csgt thoáng thấy bác trong đó ra nên tưởng lầm xe vi phạm nên thổi kiểm ra. Không phải thì thôi, có bằng thì xin lỗ mời đi bác chủ sẽ không bực. Bớt nóng đi bác!
Ngoài lề chút: đụng csgt, "thái độ" giao tiếp rất quan trọng:
- Nhũn là bị bắt thóp, "bóp cổ" với đủ thứ "lỗi".
- Cương: thể hiện thái độ đối đầu qua ánh mắt, nét mặt, ngộ từ, khẩu khí, âm lượng... csgt cũng đáp lại như vậ với ta bằng thái độ đối đầu.
- Nhẹ nhàng với thái độ thân thiện, tiếp thu, xây dựng: tạo cho kháu khí thần săc của ta có cái tâm và thế dễ thông cảm, ít gặp rắc rối kể cả khi ta lái de phạm lỗi.
Một chút kinh nghiệm cá nhân, không có ý gì khác, các bác cứ thử thì biết.