Hạng C
31/12/12
638
884
93
Sư bảo sư phải, vãi nói vãi hay !
Dân nói dân đúng, x nói dân sai.
Bác Hungtech khẳng định như đinh đóng cột la "đại diện pháp luật" - cụ thể ở đây là xxx - luôn đúng ... Sợ cmnr !
Nếu xxx đúng thì ko nói, nhưng xxx thườn xuyên cố tình ko đúng. Dân phản đối thì phang vào đầu cái tội cản trở, chống đối; dân quay phim chụp hình công khai để giám sát thì cũng cản trở nốt.
Dân chủ nó vậy đó !
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
tam_ciat nói:
Vây cho hỏi câu cuối cùng là : xe máy phi 50km/h ở lane ngoài (khi ở đó xe con được phép đi ở 80km/h) là đúng luật hay sai luật ?

Ghi chú : lúc này trên đường chỉ có 1 mình bác
Cho hỏi là bác đã trả lời được câu hỏi này chưa?
Nếu chưa thì bác không nên vào đây để tiếp tục đưa ra những suy luận về tốc độ trong luaath GTĐB Việt Nam!
[blockquote]tam_ciat


Haiza...Qui định là qui định.

[/blockquote]
Bác thử trả lời câu hỏi này nhé: HAI CÂU DƯỚI ĐÂY CÓ Ý NGHĨA GIỐNG NHAU HAY KHÁC NHAU,NẾU GIỐNG THÌ GIỐNG NHƯ THẾ NÀO?
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải
và:
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển có tốc độ tối đa được cho phép thấp hơn phải đi về bên phải
 
Hạng C
1/5/12
715
21
0
43
Ôi chà k9 vào thì nhảy 1 phát lên 25 page ... hóng nick mới của k9 tiếp :D
 
Hạng C
9/8/06
601
3.126
93
Khi bác đặt câu hỏi như vậy thì câu trả lời sẽ là :
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải
là đúng.
từ đây suy ra xe máy phi 50km/h ở lane ngoài (80km/h-oto) là đúng luôn (tui thấy điều này không ổn)

Nên bộ giao thông vận tải mới ra thông tư Số: 13/2009/TT-BGTVT,
THÔNG TƯ
Quy định về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ
_______________________________________
Căn cứ Luật Giao thông đường bộ ngày 13 tháng 11 năm 2008;
Căn cứ Nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 42/2009/NĐ-CP ngày 07/5/2009 của Chính phủ về việc phân loại đô thị;
Bộ Giao thông vận tải quy định về tốc độ của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng và khoảng cách an toàn giữa hai xe cơ giới khi tham gia giao thông đường bộ như sau:




NGUYEN T nói:
tam_ciat nói:
Vây cho hỏi câu cuối cùng là : xe máy phi 50km/h ở lane ngoài (khi ở đó xe con được phép đi ở 80km/h) là đúng luật hay sai luật ?

Ghi chú : lúc này trên đường chỉ có 1 mình bác
Cho hỏi là bác đã trả lời được câu hỏi này chưa?
Nếu chưa thì bác không nên vào đây để tiếp tục đưa ra những suy luận về tốc độ trong luaath GTĐB Việt Nam!
[blockquote]tam_ciat


Haiza...Qui định là qui định.

[/blockquote]
Bác thử trả lời câu hỏi này nhé: HAI CÂU DƯỚI ĐÂY CÓ Ý NGHĨA GIỐNG NHAU HAY KHÁC NHAU,NẾU GIỐNG THÌ GIỐNG NHƯ THẾ NÀO?
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải
và:
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển có tốc độ tối đa được cho phép thấp hơn phải đi về bên phải
 
Hạng C
29/9/10
826
9
16
Hehe, không cùng " ngôn ngữ", thôi miễn bàn. Xxx muôn đời vẫn là xxx. Xã hội nào mà không có cặn bã? Đời cha ăn mặn, đời con sẽ khát nước. Em đi ra đây.
 
Hạng C
9/8/06
601
3.126
93
Khi xây dựng luật giao thông đường bộ, có những thông tin, sự phát triển của xã hội mà luật không theo kịp, do đó phải điều chỉnh dần cho phù hợp hơn.
Mà luật thì không thể thay đổi hàng ngày được, do đó mới có thông tư, nghị định thi hành kèm theo. để bổ sung cho luật.

Do vậy, để tốt hơn là nên góp ý bổ sung hơn là chê bai, cay cú nhau.

Nếu có gì sai, xin chỉ giáo.




 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
tam_ciat nói:
Khi bác đặt câu hỏi như vậy thì câu trả lời sẽ là :
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải
là đúng.
từ đây suy ra xe máy phi 50km/h ở lane ngoài (80km/h-oto) là đúng luôn (tui thấy điều này không ổn)

Nên bộ giao thông vận tải mới ra thông tư Số: 13/2009/TT-BGTVT,
THÔNG TƯ
Quy định về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ
_______________________________________
Căn cứ Luật Giao thông đường bộ ngày 13 tháng 11 năm 2008;
Căn cứ Nghị định số 51/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 42/2009/NĐ-CP ngày 07/5/2009 của Chính phủ về việc phân loại đô thị;
Bộ Giao thông vận tải quy định về tốc độ của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng và khoảng cách an toàn giữa hai xe cơ giới khi tham gia giao thông đường bộ như sau:




NGUYEN T nói:
tam_ciat nói:
Vây cho hỏi câu cuối cùng là : xe máy phi 50km/h ở lane ngoài (khi ở đó xe con được phép đi ở 80km/h) là đúng luật hay sai luật ?

Ghi chú : lúc này trên đường chỉ có 1 mình bác
Cho hỏi là bác đã trả lời được câu hỏi này chưa?
Nếu chưa thì bác không nên vào đây để tiếp tục đưa ra những suy luận về tốc độ trong luaath GTĐB Việt Nam!
[blockquote]tam_ciat


Haiza...Qui định là qui định.

[/blockquote]
Bác thử trả lời câu hỏi này nhé: HAI CÂU DƯỚI ĐÂY CÓ Ý NGHĨA GIỐNG NHAU HAY KHÁC NHAU,NẾU GIỐNG THÌ GIỐNG NHƯ THẾ NÀO?
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải
và:
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ [<font]di chuyển có tốc độ tối đa được cho phép thấp hơn phải đi về bên phải
Chỉ cần bác công nhận như vậy là được rồi!
Luật quy định tốc độ thực tế để quyết định xem anh nào phải đi vào phái bên phải chứ không phải tốc độ tối đa cho phép. Điều mà ở các comt trước bác đã sai!
 
Hạng C
9/8/06
601
3.126
93
Chủ đề của topic này là xe máy đi vào lane ngoài là đúng hay sai khi đường có 2 lane dành cho xe cơ giới mà không có bản phân làn cụ thể ?

Vậy cuối cùng là đúng hay sai?

Nếu đúng thì xe máy sẽ được chạy 50km/h (tốc độ tối đa cho phép) trong làn đường bên trái (oto được phép chạy 80km/h) ?

(*Nếu là tui, thì tui không dám làm thế)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
tam_ciat nói:
Khi xây dựng luật giao thông đường bộ, có những thông tin, sự phát triển của xã hội mà luật không theo kịp, do đó phải điều chỉnh dần cho phù hợp hơn.
Mà luật thì không thể thay đổi hàng ngày được, do đó mới có thông tư, nghị định thi hành kèm theo. để bổ sung cho luật.

Do vậy, để tốt hơn là nên góp ý bổ sung hơn là chê bai, cay cú nhau.

Nếu có gì sai, xin chỉ giáo.


Cái này thì bác nói rất đúng.
Nhưng khi tranh luận thì không dựa theo cảm tính được mà phải theo luật (và các văn bản dưới luật) bác ạ!
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
tam_ciat nói:
Khi xây dựng luật giao thông đường bộ, có những thông tin, sự phát triển của xã hội mà luật không theo kịp, do đó phải điều chỉnh dần cho phù hợp hơn. 
Mà luật thì không thể thay đổi hàng ngày được, do đó mới có thông tư, nghị định thi hành kèm theo. để bổ sung cho luật.

Do vậy, để tốt hơn là nên góp ý bổ sung hơn là chê bai, cay cú nhau.

Nếu có gì sai, xin chỉ giáo. 
Ít ra comment như vầy có phải dễ nói chuyện với nhau hơn không.