28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Từ đầu trang đến giờ có lẽ người nói linh tinh nhiều nhất chính là Bác. Đã tự công nhận văn bản trên không phải là pháp lý. Trong khi dấu đỏ của các các trạm đăng kiểm có giá trị pháp lý 100% mà Bác lại đem những cái lý sự cùn ra để so sánh........... Mà thôi coi như Bác đúng đi, nhưng mong Bác giử cái đúng đó cho riêng bản thân Bác thôi, đừng nên khuyên những ngừơi khác phải sống theo luật RỪNG giống Bác.

1. Ai đọc cũng biết cái văn bản đấy không có giá trị pháp lý. Bạn chỉ ra 1 việc rõ như ban ngày. Cái có pháp lý là LGTĐB.

2. Cơ quan hay cá nhân nào ịn cái củ khoai đấy vào 1 văn bản có nội dung không phù hợp với pháp luật thì nó vẫn sai.
 
Hạng B2
9/10/15
285
214
43
49
1. Ai đọc cũng biết cái văn bản đấy không có giá trị pháp lý. Bạn chỉ ra 1 việc rõ như ban ngày. Cái có pháp lý là LGTĐB.

2. Cơ quan hay cá nhân nào ịn cái củ khoai đấy vào 1 văn bản có nội dung không phù hợp với pháp luật thì nó vẫn sai.
dệc đúng là người nu , luật GTDB quy định lái xe phải có giấy dk, dk có dấu có hiệu lực vời hình chụp với cái cản sau thì hiệu lực pháp lý quá đi chứ, sai cái con...
wp_20151121_002-jpg.380313
 
  • Like
Reactions: lethituyetthuan
Hạng C
5/9/13
689
156
43
Thay vì comment này nọ, bác nào biết qui định cho phép hay cơ sở pháp luật cho việc lắp là không sai thì cung cấp cho bà con biết mà lận lưng đề phòng...
Tks ạ
 
Hạng D
22/5/08
1.680
1.297
113
Thay vì comment này nọ, bác nào biết qui định cho phép hay cơ sở pháp luật cho việc lắp là không sai thì cung cấp cho bà con biết mà lận lưng đề phòng...
Tks ạ
Trong thớt có mà bác.
 
Hạng B2
5/10/15
112
96
28
Chính phủ Úc đã bắt đầu phạt xe gắn cản không đạt tiêu chuẩn an toàn. Chính phủ Úc còn cảnh báo việc gắn cản không đúng có thể dẫn đến việc xe không bung túi khí.

Từ năm 2007, Chính phủ Anh có thể phạt 12 tháng tù và/hoặc 20,000 EUR nếu cản không đạt chuẩn EU Directive 2005/66/EC.

Cản inox của Việt Nam đạt chuẩn gì thì tự các bạn tìm hiểu. Nếu túi khí không bung thì... các bạn hỏi chính phủ Úc nhé. :)

Cám ơn bạn hungrau đã giúp mình mở mang thêm kiến thức.
Tất cả những dẫn chứng của bạn đều là cho cản trước hết. Theo mình thì đúng là cản trước nó nguy hiểm thật nên hầu như không ai lắp, còn cản sau thì mình nghĩ là nếu có cũng không nguy hiểm gì và thanh inox cũng rất mỏng chỉ đủ để ngăn va quệt nhỏ gây trầy sơn thôi. Bác cứ nâng cao quan điểm quá, nào là gãy chân, chấn thương sọ não v.v... cái cản nó ở rất thấp 4b có va vào thì chi bánh xe va vào thôi chứ người làm sao va vào được.
 
Hạng B2
21/9/13
388
381
63
Tất cả những dẫn chứng của bạn đều là cho cản trước hết. Theo mình thì đúng là cản trước nó nguy hiểm thật nên hầu như không ai lắp, còn cản sau thì mình nghĩ là nếu có cũng không nguy hiểm gì và thanh inox cũng rất mỏng chỉ đủ để ngăn va quệt nhỏ gây trầy sơn thôi. Bác cứ nâng cao quan điểm quá, nào là gãy chân, chấn thương sọ não v.v... cái cản nó ở rất thấp 4b có va vào thì chi bánh xe va vào thôi chứ người làm sao va vào được.
em đồng ý với cm này nhất, em cũng nghĩ nó không có hại gì, cũng bảo vệ được xe một chút xíu, nên gắn thêm cũng tốt, vì nhiều người cũng cố gắng gom góp lắm mới tậu được con xe, nên cưng lắm. Ví như nhiều người tậu được một con smart phone thường thường thôi cũng dán keo kín mít, thêm bao da, ốp lưng.... chúng ta nhìn vào thấy mắc cười nhưng cũng ko thể chê họ được, xấu hay đẹp thì tùy quan điểm mỗi người, tài sản của mình, ai không xót.
Có điều chỉ là ko có lý gì đễ cãi khi xxx bắt bẻ.
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Bác chủ đã bị phạt, bác nào cho là oan thì giúp bác chủ tìm lại công lý đi kìa​