Hình này em post từ mấy trang đầu...Bác vui lòng post lại, chứ tấm hình của bác em đâu thấy cái cản , hay là mắt em mờ.
thấy bên này cũng có bác này post giấy DKHình này em post từ mấy trang đầu...
View attachment 379529
https://www.otosaigon.com/threads/em-vua-di-dang-kiem-ve-va-phai-thao-bo-can-sau.8657955/page-37
Dệc, xe tui đăng kiểm ở Q7, gắn cản, hình chụp có trên giấy đăng kiểm lun, vô tư đi qua mặt XXX ở mọi nơi, nên chẳng cần thách thức ai cả.
Ai nu chui vào mấy chỗ dk lạm quyền bắt tháo cản, rồi gắn lại , có thể sẽ bị phiền khi lưu thông nhất là ở các vùng quê xa xôi mà trình độ XXX xã còn kém.
https://www.otosaigon.com/threads/em-vua-di-dang-kiem-ve-va-phai-thao-bo-can-sau.8657955/
Cái này do 1 người nu ký, nội dung không đúng theo luật GTDB , nên tự nó không có giá tri, cv nội bộ sai không phải là luật nhé.
Cv cũng không yêu cầu chủ xe có cản phải tháo cản, mà cũng không nói khắc phục là thế nào, nên cv nội bộ càng không có giá trị pháp lý, 1 số ttdk mà ld là người có học hành đàng hoàng đều cho dk xe có cản sau, 1 số ttdk mà ld nu lợi dụng cv này đã lạm quyền nhằm ăn $ cùa người đến DK.
Chỉnh sửa cuối:
kaka, em chốt 1 phát và k tham gia thêm vấn đề này nữa:Cuộc đấu khẩu không có hồi kết, hihihi. Coi chừng biến tấu thành show " bitches in town " 2
1. Việc gắn cản hay baga hiện nay cũng như việc rẽ phải khi đèn đỏ tại các giao lộ k có biển "cho phép 2B rẽ phải khi đèn đỏ/ 2B được rẽ phải khi đèn đỏ". Việc xxx bắt hay k không phải là căn cứ để chúng ta nói "luật không quy định", mà luật đã quy định rõ ràng là đèn đỏ phải dừng lại, trong luật GTĐB hay QCVN41.
Nên việc gắn cản hay baga, chụp được hình hay k bị phạt k phải là quan điểm pháp luật. Quan điểm pháp luật đã được quy định trong luật GTĐB, QCVN41, các TC và văn bản liên quan. Theo đó, không được thay đổi kích thước tổng thể, trọng lượng, thiết kế, kết cấu của xe cơ giới khi chưa được đăng ký thay đổi/ hoán cải. Do vậy, tất cả những hành vi trái quy định này là vi phạm pháp luật.
2. Một số bác ăn nói rất thiếu văn hoá khi comment, đặc biệt 1 số có thể nói là vô giáo dục cũng k sai khi dùng từ như "sủa", "ngu". K biết những người này trình độ, học thức, vai trò trong xã hội đến đâu, nhưng trình văn hoá là quá kém. Chẳng thà như hungrau, phisg giả điên để phản biện còn đỡ hơn những thành viên này.
Đề nghị MOD xử lý giúp những thành viên vi phạm nội quy OS để đỡ bức xúc cho thành viên khác, lành mạnh diễn đàn, đảm bảo uy tín của OS.
Cái này do 1 người nu ký, nội dung không đúng theo luật GTDB , nên tự nó không có giá tri, cv nội bộ sai không phải là luật nhé.
Cv cũng không yêu cầu chủ xe có cản phải tháo cản, mà cũng không nói khắc phục là thế nào, nên cv nội bộ càng không có giá trị pháp lý, 1 số ttdk mà ld là người có học hành đàng hoàng đều cho dk xe có cản sau, 1 số ttdk mà ld nu lợi dụng cv này đã lạm quyền nhằm ăn $ cùa người đến DK.
1. Nó không phải pháp lý. Đúng. Nhưng nó thể hiện rõ xu hướng giải quyết vấn để của CSGT. Ai có gan thì cứ làm.
2. Bạn nói những người cấm bạn gắn cản là những người ngu. Vâng. Trong đấy bao gồm rất nhiều quốc gia đã phát triển, từ châu Au đến Úc. Mình thích những người ngu như họ.
Dệc, có mấy bác có vẻ là từ mấy TTDK làm khó người dân để kiếm chác.1. Nó không phải pháp lý. Đúng. Nhưng nó thể hiện rõ xu hướng giải quyết vấn để của CSGT. Ai có gan thì cứ làm.
2. Bạn nói những người cấm bạn gắn cản là những người ngu. Vâng. Trong đấy bao gồm rất nhiều quốc gia đã phát triển, từ châu Au đến Úc. Mình thích những người ngu như họ.
Bằng chứng là rất nhiều người dk ở các trung tâm có cản sau đều qua, và có hình chụp hẳn hoi, như vậy cái cv là tào lao không có giá trị pl, chỉ tiếp tay cho bọ lạm quyền kiếm chác trong việc gỡ cản, lắp cản.
Nhắc lại, cái cản không được do dân V thiết kế ra , chế ra nhé, mà chỉ copy lại từ các nước chuyên chế tạo xe hới thôi, chẳng có nước nào nu đến nỗi cấm việc bảo vệ an toàn cho người tham gia giao thông cả.
Sở dĩ có cái cản sau , cản trước là vì lý do an toàn khi lưu thông, cái cản nhựa các nước sx xe không quy định khả năng chịu lực của nó, nên các hãng sx chỉ chịu được vài km/h là nó tiêu rồi, để an toàn hơn mới có option cho cản sắt .
Chụp hình cản sau khi kiểm định xe,không tháo cản ,không chi phí phát sinh.
Attachments
-
56 KB Đọc: 6
1. Nó không phải pháp lý. Đúng. Nhưng nó thể hiện rõ xu hướng giải quyết vấn để của CSGT. Ai có gan thì cứ làm.
2. Bạn nói những người cấm bạn gắn cản là những người ngu. Vâng. Trong đấy bao gồm rất nhiều quốc gia đã phát triển, từ châu Au đến Úc. Mình thích những người ngu như họ.
Từ đầu trang đến giờ có lẽ người nói linh tinh nhiều nhất chính là Bác. Đã tự công nhận văn bản trên không phải là pháp lý. Trong khi dấu đỏ của các các trạm đăng kiểm có giá trị pháp lý 100% mà Bác lại đem những cái lý sự cùn ra để so sánh........... Mà thôi coi như Bác đúng đi, nhưng mong Bác giử cái đúng đó cho riêng bản thân Bác thôi, đừng nên khuyên những ngừơi khác phải sống theo luật RỪNG giống Bác.