<span style=""color: #ff0000;""> “Khu vực áp dụng xử phạt thí điểm theo nghị định 34CP”, như vậy người tham gia giao thông phải nhận thức được đây là đường trong đô thị, phải giảm tốc độ. </span>
mịa nó xxx nó ghi như vậy mà nói người tây phải tự hiểu , dân viêtnam mit đây còn chưa hiểu"
rồi áp dụng théo cái gì mà sai bét.
mịa nó xxx nó ghi như vậy mà nói người tây phải tự hiểu , dân viêtnam mit đây còn chưa hiểu"
rồi áp dụng théo cái gì mà sai bét.
vậy là chúng ta phải tự hiểu ngầm khi tham gia giao thông cũng như phải tự hiểu ngầm khi tham gia với các ngành khác. trừu tượng quá...
[<font]Khu vực áp dụng xử phạt thí điểm theo nghị định 34CP”, như vậy người tham gia giao thông phải nhận thức được đây là đường trong đô thị, phải giảm tốc độ.=> Mịa, câu như vậy cũng dám mở mỏm ra nói được.
Last edited by a moderator:
Lẽ ra những đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trường Chinh (đoạn gần cầu Vượt An Sương), Điện Biên Phủ (đoạn gần ngã tư Hàng xanh) cần phải có bảng cho phép chạy tốc độ 70 hoặc 80kmh để phát huy hiệu quả đầu tư con đường .
Hơn ai hết xxx đều biết tốc độ lưu thông chậm là một trong những yếu tố chính gây tắc nghẽn giao thông thành phố . Đáng buồn là xxx không có những đề xuất thiết thực nhằm mang lại hiệu quả giao thông, trái lại chỉ chăm chăm vào nhưng khu vực nhạy cảm để ép chẹt tài xế thu tiền
.
Hơn ai hết xxx đều biết tốc độ lưu thông chậm là một trong những yếu tố chính gây tắc nghẽn giao thông thành phố . Đáng buồn là xxx không có những đề xuất thiết thực nhằm mang lại hiệu quả giao thông, trái lại chỉ chăm chăm vào nhưng khu vực nhạy cảm để ép chẹt tài xế thu tiền
X108 nói:Lẽ ra những đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trường Chinh (đoạn gần cầu Vượt An Sương), Điện Biên Phủ (đoạn gần ngã tư Hàng xanh) cần phải có bảng cho phép chạy tốc độ 70 hoặc 80kmh để phát huy hiệu quả đầu tư con đường .
Hơn ai hết xxx đều biết tốc độ lưu thông chậm là một trong những yếu tố chính gây tắc nghẽn giao thông thành phố . Đáng buồn là xxx không có những đề xuất thiết thực nhằm mang lại hiệu quả giao thông, trái lại chỉ chăm chăm vào nhưng khu vực nhạy cảm để ép chẹt tài xế thu tiền.
Chính xác, e cũng có suy nghĩ như vậy, đường rộng thênh thang như vậy mà chạy 50km/h như rùa bò, xin lỗi chứ nhiều cái luật lệ sao mà "không có khôn" chút nào hết.
levi nói:X108 nói:Lẽ ra những đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trường Chinh (đoạn gần cầu Vượt An Sương), Điện Biên Phủ (đoạn gần ngã tư Hàng xanh) cần phải có bảng cho phép chạy tốc độ 70 hoặc 80kmh để phát huy hiệu quả đầu tư con đường .
Hơn ai hết xxx đều biết tốc độ lưu thông chậm là một trong những yếu tố chính gây tắc nghẽn giao thông thành phố . Đáng buồn là xxx không có những đề xuất thiết thực nhằm mang lại hiệu quả giao thông, trái lại chỉ chăm chăm vào nhưng khu vực nhạy cảm để ép chẹt tài xế thu tiền.
Chính xác, e cũng có suy nghĩ như vậy, đường rộng thênh thang như vậy mà chạy 50km/h như rùa bò, xin lỗi chứ nhiều cái luật lệ sao mà "không có khôn" chút nào hết.
có lẽ không phải xxx không biết, có lẽ xxx cũng thừa iod để nhận ra những "lổ hổng", nhưng "nhìn xa cũng không qua nhìn vào cái túi" mà thôi -
oser nên ngửa mặt lên trời mà thốt lên "than ôi cái thân tôi" !