Thks bác nhiều, e định đến ngày hẹn sẽ lên đó và yêu cầu cho xem trực tiếp trên máy bắnTheo bác chủ thớt thì không phải là tranh cãi trong hay ngoài khu dân cư. Vấn đề là TẠI SAO MÌNH CHỦ ĐỘNG KIỂM SOÁT TỐC ĐỘ DƯỚI 50 MÀ BỊ BẮN KẾT QUẢ ĐẾN 77.
EM LÀM THÁM TỬ CHÚT.
Để khỏi tranh cãi tọa độ ở đâu, các bác có thể tự kiểm tra bằng cách: vào google maps, gõ tọa độ vào ô trên cùng bên trái (ô tìm kiếm trong maps) theo dạng xx xx.xxx, xx xx.xxx (x là các số tọa độ, nhập vĩ độ trước, kinh độ sau, hai hoặc 3 số đầu là kinh độ hoặc vĩ độ, sau đó là số phút, sau dấu chấm là giây) Ví dụ tọa độ của cái máy bắn bác chủ thớt thì nhập vào 11 15.6273, 107 25.2176 là nó sẽ chấm đỏ vào điểm này. Đảm bảo chính xác.
Ý nghĩa các thông số trên bảng chụp của bác chủ thớt:
- D = 104m , là khoản cách từ máy bắn tốc độ đến xe bác;
- L là vận tốc giới hạn cho chế độ ghi hình tự động (pre-set speed limit). Ở đây thấy ghi 119, tức máy đang bắn ở chế độ chỉnh tay, nếu ở chế độ tư động thì phải chạy trên 119km/h máy mới bắn)
- V= (km/h) Đây là vận tốc của xe chở máy (tức bắn di động); Thấy không ghi gì có lẽ là bắn cố định (hình chụp cũng có vẻ như vậy)
- # 11 là số vệ tinh GPS đang nhận tín hiệu. 7 cái là ok, 11 là quá chính xác luôn.
- Vm là vận tốc của đối tượng bị bắn (dấu trừ là bắn từ phía sau, tức đối tượng chạy ra xa máy theo thời gian)
- d =0.3m là bán kính của chùm tia (cái vòng chấm chấm sau xe bác chủ)
Các thông tin này em có được là nhờ phán đoán Máy đang dùng bắn tốc độ là máy hiệu Fama (bác có để ý dòng địa chỉ D:\famalll\result\....) và em đã tìm ra user manual của em nó (FamaLaser III) tại đây:
http://www.selma.rs/Srpski/files/54/brosura/F3 507 DVRM Reference Manual NEW.pdf
Việt nam có đồng chí này bán:
http://www.nht.vn/products.aspx/detail,0,156,10,181,may-do-toc-do-di-dong-fama-laser/
các bác có thể down về tham khảo.
Vậy nhìn các số liệu hình chụp từ máy tính của X thì thấy không có gì mâu thuẫn. Tuy nhiên em nghĩ bác chủ có thể lưu ý đến các yếu tố sau:
- Đây là dữ liệu đã được chuyển qua máy tính nên có thể, ý em là có thể, bị chỉnh sửa. Trong khi đó, dữ liệu lưu trên máy FamaLaser thì không thể sửa, xóa được (theo nhà sản xuất nó lưu đến 37.000 records mà không bị xóa), tham khảo tại đây (tiếng Anh):
http://videoht.hu/famalaser-iii-vht-507dvrm-g.html
----> Do đó, Khi chiến, nhất định bác phải đòi xem bằng được dữ liệu trên màn hình của súng bắn tốc độ.
- Một yếu tố mà có lẽ vô lý, trên góc trái hình chụp có một bác chạy chiếc xe cà tang chở theo rau cải chạy cùng tốc độ với bác (77km/h) thì thấy có vẻ vô lý quá, em này mà chạy được như vậy thì kể cả cũng tài. Tuy nhiên, cái này chỉ để nói chơi thôi
- Cuối cùng, chắc chắn X sẽ nói: Camera hành trình của xe bác đã được kiểm định hay là súng được kiểm định. Tuy nhiên, kiểm định cũng có thể sai chứ?
Cuối cùng, em chỉ cầu trời sau lãnh đạo CA Đồng Nai và các cụ ngoài kia để ý những lời ca thán về các chú ở đây để có hướng xử lý tốt hơn. Nói thật, chạy về ĐN em cũng ớn, mặc dù chưa bị lần nào.
Tính e chạy xe rất cẩn thận, vì còn vợ và f1 trên xe nên an toàn là trên hết, mà thật tức khi tụi này nó chụp mũ kiểu đó, giăng ra bẫy để nguời đàng hoàng dính chết, còn tụi xe khách chạy ào ào trước mũi e mà có sao đâu. Thật là gian ác.Tại sao chúng ta kg nhờ vào luật để chiến. Ví dụ, theo luật thì xxx phải mang bằng chứng tới cho mình hay mình tự đi xem. Và nếu nói chúng ta chờ đe xxx mang bằng chứng tới là phải chờ bao lâu? 5, 10 hay 30 phút? Tôi nghĩ các bác đừng có ngại chiến. Cứ chiến nếu mình sai mình làm trọn trách nhiệm công dân đi đóng tiền thuế cho NN. Với bản thân tôi chắc cũng khoảng trong vòng 4 năm trở lại đây tôi chỉ đóng phạt 2 lần. 1 lần vì có khách nen đậu xe ở đường Kỳ Đồng ăn bb vì đậu xe nơi có biển cấm. Còn 1 lần nữa bị tốc độ 55/50 ở Châu Đoc.và cả 2 lần em điều chiến trong quyền hạn của công dân như em kiểm tra hình trực tiếp trên máy bắn và xem tem kiểm định có còn thời hạn hay kg. Và em vui vẻ ký vào bb để đóng phạt cho NN . Mặc dù sau đó mình vất vả hơn nhiều khi phải lặn lội đi đóng phạt. Sau mỗi lần đóng phạt như vậy em rút ra được nhiều điều. Là khi tham gia giao thông thì trước tiên mình phải đi đúng cái đã. Mình đi đúng thì kg ai làm gì đuoc mình khi bắt mình vào thì mình sẽ rất tự tin mà chiến. Đoạn mà bác chủ bị ăn bb em cũng bị y như bác chủ cách đây tầm 3 năm. Nhưng em rất tự tin và chiến đến thằng xxx cuối cung (hii) . Và cuối cung em đã thắng. Em nói như vậy mong các bác hiểu rằng . Khi tham gia giao thong trước tiên mình phải tôn trọng bản thân mình, và phải tuyệt đối tuân theo luật khi tham gia giao thông. Chỉ có như vậy thì mới mong rằng xxx sẽ kg làm gì đuoc mình. Và đây là clip em mới chiến với xxx ở ngã tư PN. Các bác nhẹ tay đế em có kinh nghiệm làm công dân tốt
https://www.facebook.com/trung.ting.9/videos/441675386001957/
Ko cái máy bắn, nó để ở cái chòi nhỏ ở Tt Tân Phú, lúc e quay lại quan sát thì máy cũ xì, một thằng chừng 22 23t ăn mặc như xe ôm, đi dép lê đang điều khiển máy nàyTheo em thì bác bi bắn o tọa độ số 2, Tức là vừa qua cầu La Ngà. Có thề cái thằng đưa dữ liệu bắn về máy tính thì ở rừng Giá Tỵ, nên bác phải quay lại xa dể xem. Máy bắn thì nó vẫn ở chân cầu La Ngà (Nơi bác bi bắn).
Bác ấy ít va vấp với đời, bỏ qua thôi. Từ từ có vấp ngã sẽ lớn mạnh!--
a đi tới 1 đoạn thử xem, có thằng dí theo cho a ăn cục đá liền, xe máy thì ăn bợp tai,
Hôm bữa e cho bạn e mượn xe, nó cũng bị ở Khu vực này. Lúc đó nó gọi về cho e để trích xuất dữ liệu từ tracking, kết quả là lệch nhau 2km. Của xxx là 80km/h còn trên dữ liệu là 78km/h. Làm hư cán bộ ko được nên ngậm ngùi ký bb mới đau chớVụ này mai mốt xe oto con cũng gắn luôn cục giám sát hành trình giống như xe khách và xe contailơ, khi bị bắn láo thì tríc xuất hồ sơ ra thưa kiện. Cục đó có 4 chai và 1 năm đóng phí 600k hà.
Chỉnh sửa cuối:
Bác chỉ cho e kinh nghiệm của bác đi, vì đây là lần đầu e bị cái dụ này, mình phải nộp đơn bắt đầu từ đâu? phòng CSGT PC67 hả, có khi nào tụi nó bao che nhau ko, nếu ko đc nữa thì gởi ở đâu, Giám đốc công an DN, em tức quá trời, mình đi rất đàng hoàng mà tụi này nó gài bẫy mình.Tại sao chúng ta kg nhờ vào luật để chiến. Ví dụ, theo luật thì xxx phải mang bằng chứng tới cho mình hay mình tự đi xem. Và nếu nói chúng ta chờ đe xxx mang bằng chứng tới là phải chờ bao lâu? 5, 10 hay 30 phút? Tôi nghĩ các bác đừng có ngại chiến. Cứ chiến nếu mình sai mình làm trọn trách nhiệm công dân đi đóng tiền thuế cho NN. Với bản thân tôi chắc cũng khoảng trong vòng 4 năm trở lại đây tôi chỉ đóng phạt 2 lần. 1 lần vì có khách nen đậu xe ở đường Kỳ Đồng ăn bb vì đậu xe nơi có biển cấm. Còn 1 lần nữa bị tốc độ 55/50 ở Châu Đoc.và cả 2 lần em điều chiến trong quyền hạn của công dân như em kiểm tra hình trực tiếp trên máy bắn và xem tem kiểm định có còn thời hạn hay kg. Và em vui vẻ ký vào bb để đóng phạt cho NN . Mặc dù sau đó mình vất vả hơn nhiều khi phải lặn lội đi đóng phạt. Sau mỗi lần đóng phạt như vậy em rút ra được nhiều điều. Là khi tham gia giao thông thì trước tiên mình phải đi đúng cái đã. Mình đi đúng thì kg ai làm gì đuoc mình khi bắt mình vào thì mình sẽ rất tự tin mà chiến. Đoạn mà bác chủ bị ăn bb em cũng bị y như bác chủ cách đây tầm 3 năm. Nhưng em rất tự tin và chiến đến thằng xxx cuối cung (hii) . Và cuối cung em đã thắng. Em nói như vậy mong các bác hiểu rằng . Khi tham gia giao thong trước tiên mình phải tôn trọng bản thân mình, và phải tuyệt đối tuân theo luật khi tham gia giao thông. Chỉ có như vậy thì mới mong rằng xxx sẽ kg làm gì đuoc mình. Và đây là clip em mới chiến với xxx ở ngã tư PN. Các bác nhẹ tay đế em có kinh nghiệm làm công dân tốt
https://www.facebook.com/trung.ting.9/videos/441675386001957/
thối nát thối nát ! cố gấng đợi ngày sụp đổ của bọn nóChào các bác, hôm qua em đi từ Đà Lạt về HCM, khi đi ngang thị trấn Tân Phú, chưa tới rừng giá tỵ, trong kv dân cư, em chạy với vận tốc 50-55km/h, đường đông, nối đuôi xe khác cả đoàn, em bị tụi xxx ở đây bắn tốc độ cùng với cả đoàn 5, 6 xe phía trước, cả đoàn khi qua cầu La Ngà chút xíu bị tụi xxx bắt lại và cho coi trên điện thoại, lỗi chạy 77/50, 80/50 tuỳ xe, riêng em bị 77/50. em bị ức chế với tụi này quá. Nó kêu em giải quyết tình cảm nha, cái dụ này em đã đọc trong diễn đàn nên hiểu và không chịu, yêu cầu tụi nó cho coi trên máy bắn. thế là tụi nó bắt em quay lại Tân Phú cách đó cả gần 20km, khi đến đó, nó chỉ coi trên màn hình vi tính (không coi trên máy bắn) em có chụp lại màn hình này (mạng bị chậm, em sẽ up sau), em vẫn không đồng ý, vì biết chắc mình không chạy với tốc độ đó, ở đây đường đông, nối đuôi nhau, ko thể nào chạy nổi 60 chứ đừng nói 77, ông cố nội nó đội mồ sống lại cũng ko chạy nổi chứ đừng nói em. em thấy tụi này làm ăn mờ ám, bất minh quá. vì vợ và con nhỏ phải về sớm nên em chấp nhận ký biên bản nhưng ghi ý kiến "tôi không chạy quá tốc độ như trên" chứ nhất định không chung chi với tụi nó để về cho nhanh. em cũng không rành coi trên máy bắn thế nào, toạ độ vị trí xe ra sao. bác nào có kinh nghiệm hoặc cao kiến chỉ em phải khiếu nại thế nào cho hiệu quả. Cám ơn các bác
Ko biết đúng sai sao nếu như csgt cố tình sửa kết quả bắn tốc độ thì ko thể tin nổi thien đường ta lại thối nát đến nỗi vậy
Vượt quá tốc độ từ 5km đến 10km => phạt từ 600k-->800k , chắc phạt bác 700kBữa chủ nhật vừa rồi em đi chiều SG lên cung bị khúc rừng Giá Tỵ, vừa qua mặt Thành Bưởi gặp ngay bảng đô thị Tân Phú, em thắng ko kịp tôc độ thông báo qua Iphone là 55/50, hẹn thứ 7 này xử lý, bác nào biết đóng phạt ở đâu ko ạ, em thấy bọn nó đi đông quá nên ko đua bánh mì, nếu đua với lỗi này thì bao nhiêu ạ?