Hạng B2
15/9/10
241
602
93
Theo bác chủ thớt thì không phải là tranh cãi trong hay ngoài khu dân cư. Vấn đề là TẠI SAO MÌNH CHỦ ĐỘNG KIỂM SOÁT TỐC ĐỘ DƯỚI 50 MÀ BỊ BẮN KẾT QUẢ ĐẾN 77.
EM LÀM THÁM TỬ CHÚT.

Để khỏi tranh cãi tọa độ ở đâu, các bác có thể tự kiểm tra bằng cách: vào google maps, gõ tọa độ vào ô trên cùng bên trái (ô tìm kiếm trong maps) theo dạng xx xx.xxx, xx xx.xxx (x là các số tọa độ, nhập vĩ độ trước, kinh độ sau, hai hoặc 3 số đầu là kinh độ hoặc vĩ độ, sau đó là số phút, sau dấu chấm là giây) Ví dụ tọa độ của cái máy bắn bác chủ thớt thì nhập vào 11 15.6273, 107 25.2176 là nó sẽ chấm đỏ vào điểm này. Đảm bảo chính xác.
Ý nghĩa các thông số trên bảng chụp của bác chủ thớt:
- D = 104m , là khoản cách từ máy bắn tốc độ đến xe bác;
- L là vận tốc giới hạn cho chế độ ghi hình tự động (pre-set speed limit). Ở đây thấy ghi 119, tức máy đang bắn ở chế độ chỉnh tay, nếu ở chế độ tư động thì phải chạy trên 119km/h máy mới bắn)
- V= (km/h) Đây là vận tốc của xe chở máy (tức bắn di động); Thấy không ghi gì có lẽ là bắn cố định (hình chụp cũng có vẻ như vậy)
- # 11 là số vệ tinh GPS đang nhận tín hiệu. 7 cái là ok, 11 là quá chính xác luôn.
- Vm là vận tốc của đối tượng bị bắn (dấu trừ là bắn từ phía sau, tức đối tượng chạy ra xa máy theo thời gian)
- d =0.3m là bán kính của chùm tia (cái vòng chấm chấm sau xe bác chủ)
Các thông tin này em có được là nhờ phán đoán Máy đang dùng bắn tốc độ là máy hiệu Fama (bác có để ý dòng địa chỉ D:\famalll\result\....) và em đã tìm ra user manual của em nó (FamaLaser III) tại đây:
http://www.selma.rs/Srpski/files/54/brosura/F3 507 DVRM Reference Manual NEW.pdf
Việt nam có đồng chí này bán:
http://www.nht.vn/products.aspx/detail,0,156,10,181,may-do-toc-do-di-dong-fama-laser/
các bác có thể down về tham khảo.
Vậy nhìn các số liệu hình chụp từ máy tính của X thì thấy không có gì mâu thuẫn. Tuy nhiên em nghĩ bác chủ có thể lưu ý đến các yếu tố sau:
- Đây là dữ liệu đã được chuyển qua máy tính nên có thể, ý em là có thể, bị chỉnh sửa. Trong khi đó, dữ liệu lưu trên máy FamaLaser thì không thể sửa, xóa được (theo nhà sản xuất nó lưu đến 37.000 records mà không bị xóa), tham khảo tại đây (tiếng Anh):
http://videoht.hu/famalaser-iii-vht-507dvrm-g.html
----> Do đó, Khi chiến, nhất định bác phải đòi xem bằng được dữ liệu trên màn hình của súng bắn tốc độ.
- Một yếu tố mà có lẽ vô lý, trên góc trái hình chụp có một bác chạy chiếc xe cà tang chở theo rau cải chạy cùng tốc độ với bác (77km/h) thì thấy có vẻ vô lý quá, em này mà chạy được như vậy thì kể cả cũng tài. Tuy nhiên, cái này chỉ để nói chơi thôi
- Cuối cùng, chắc chắn X sẽ nói: Camera hành trình của xe bác đã được kiểm định hay là súng được kiểm định. Tuy nhiên, kiểm định cũng có thể sai chứ?
Cuối cùng, em chỉ cầu trời sau lãnh đạo CA Đồng Nai và các cụ ngoài kia để ý những lời ca thán về các chú ở đây để có hướng xử lý tốt hơn. Nói thật, chạy về ĐN em cũng ớn, mặc dù chưa bị lần nào.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
em mới về hôm qua.... nhờ mấy bác xe tải ngược chiều ra hiệu nên không bị dính.
Tóm lại đường đẹp, chạy đúng tốc độ cho phép:[BCOLOR=rgb(255, 204, 0)] vạch vàng [/BCOLOR]ngoài khu dân cư 80km, vạch trắng trong khu dân cư 50km..... ..hihi
 
  • Like
Reactions: koon2
Hạng B2
15/8/12
484
2.297
93
Nên chăng gửi yêu cầu lên trời để làm rõ khoảng cách quy định từ nơi vi phạm đến nơi dừng xe lại để xử lý? Nó bắt đi ngược lại 20km coi chứng cứ thì coi như chó muốn cắn bánh mì rồi còn gì.
 
  • Like
Reactions: HP HCM and nt.08437
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Thấy thì gây thiệt. Định có dịp đi Đà Lạt chơi, nếu bị bắn tốc thì mất vui quá. Phải xem lại đoạn đường này. Lâu lắm rồi em không đi đường này. Lúc trước đi cũng chả dám chạy như thế nào hầu như không dám chạy vì không thấy bảng tốc độ đâu hết. Bảng thì thiếu, đánh đố người giao thông. Ở xứ ta kể cũng lạ phí hàng nhất nhì thế giới nhưng biển báo tốc độ, phần làn đường thiếu ....tạo điều kiện cho xxx ăn bẩn. Ví dụ gần đến khu dân cư có bảng báo, biển báo làm to lên để lái xe có thể quan sát tốt, góc cua nên cảnh báo biển to và làm gờ giảm tốc,... Thế chẳng chịu làm chỉ chăm chăm tìm sơ hở của biển báo làm luật.
 
  • Like
Reactions: HP HCM
Hạng C
12/4/13
862
12.381
93
Tại sao chúng ta kg nhờ vào luật để chiến. Ví dụ, theo luật thì xxx phải mang bằng chứng tới cho mình hay mình tự đi xem. Và nếu nói chúng ta chờ đe xxx mang bằng chứng tới là phải chờ bao lâu? 5, 10 hay 30 phút? Tôi nghĩ các bác đừng có ngại chiến. Cứ chiến nếu mình sai mình làm trọn trách nhiệm công dân đi đóng tiền thuế cho NN. Với bản thân tôi chắc cũng khoảng trong vòng 4 năm trở lại đây tôi chỉ đóng phạt 2 lần. 1 lần vì có khách nen đậu xe ở đường Kỳ Đồng ăn bb vì đậu xe nơi có biển cấm. Còn 1 lần nữa bị tốc độ 55/50 ở Châu Đoc.và cả 2 lần em điều chiến trong quyền hạn của công dân như em kiểm tra hình trực tiếp trên máy bắn và xem tem kiểm định có còn thời hạn hay kg. Và em vui vẻ ký vào bb để đóng phạt cho NN . Mặc dù sau đó mình vất vả hơn nhiều khi phải lặn lội đi đóng phạt. Sau mỗi lần đóng phạt như vậy em rút ra được nhiều điều. Là khi tham gia giao thông thì trước tiên mình phải đi đúng cái đã. Mình đi đúng thì kg ai làm gì đuoc mình khi bắt mình vào thì mình sẽ rất tự tin mà chiến. Đoạn mà bác chủ bị ăn bb em cũng bị y như bác chủ cách đây tầm 3 năm. Nhưng em rất tự tin và chiến đến thằng xxx cuối cung (hii) . Và cuối cung em đã thắng. Em nói như vậy mong các bác hiểu rằng . Khi tham gia giao thong trước tiên mình phải tôn trọng bản thân mình, và phải tuyệt đối tuân theo luật khi tham gia giao thông. Chỉ có như vậy thì mới mong rằng xxx sẽ kg làm gì đuoc mình. Và đây là clip em mới chiến với xxx ở ngã tư PN. Các bác nhẹ tay đế em có kinh nghiệm làm công dân tốt
https://www.facebook.com/trung.ting.9/videos/441675386001957/
 
Tập Lái
12/3/15
24
30
13
32
Bọn nó nháy nhỏ với nhau ghép ảnh lại chơi bác rồi. Bác đòi xem trực tiếp trên màn hình máy bắn xem.
 
Tập Lái
12/3/15
24
30
13
32
Tại sao chúng ta kg nhờ vào luật để chiến. Ví dụ, theo luật thì xxx phải mang bằng chứng tới cho mình hay mình tự đi xem. Và nếu nói chúng ta chờ đe xxx mang bằng chứng tới là phải chờ bao lâu? 5, 10 hay 30 phút? Tôi nghĩ các bác đừng có ngại chiến. Cứ chiến nếu mình sai mình làm trọn trách nhiệm công dân đi đóng tiền thuế cho NN. Với bản thân tôi chắc cũng khoảng trong vòng 4 năm trở lại đây tôi chỉ đóng phạt 2 lần. 1 lần vì có khách nen đậu xe ở đường Kỳ Đồng ăn bb vì đậu xe nơi có biển cấm. Còn 1 lần nữa bị tốc độ 55/50 ở Châu Đoc.và cả 2 lần em điều chiến trong quyền hạn của công dân như em kiểm tra hình trực tiếp trên máy bắn và xem tem kiểm định có còn thời hạn hay kg. Và em vui vẻ ký vào bb để đóng phạt cho NN . Mặc dù sau đó mình vất vả hơn nhiều khi phải lặn lội đi đóng phạt. Sau mỗi lần đóng phạt như vậy em rút ra được nhiều điều. Là khi tham gia giao thông thì trước tiên mình phải đi đúng cái đã. Mình đi đúng thì kg ai làm gì đuoc mình khi bắt mình vào thì mình sẽ rất tự tin mà chiến. Đoạn mà bác chủ bị ăn bb em cũng bị y như bác chủ cách đây tầm 3 năm. Nhưng em rất tự tin và chiến đến thằng xxx cuối cung (hii) . Và cuối cung em đã thắng. Em nói như vậy mong các bác hiểu rằng . Khi tham gia giao thong trước tiên mình phải tôn trọng bản thân mình, và phải tuyệt đối tuân theo luật khi tham gia giao thông. Chỉ có như vậy thì mới mong rằng xxx sẽ kg làm gì đuoc mình. Và đây là clip em mới chiến với xxx ở ngã tư PN. Các bác nhẹ tay đế em có kinh nghiệm làm công dân tốt
https://www.facebook.com/trung.ting.9/videos/441675386001957/
Khoái bác rồi đó :D