Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
kylong nói:
khi không rõ ràng thì cái gì thì XXX cũng nói được chỉ khổ cho các bác thôi

bash.gif
Sao lại không rõ ràng hả bác? Phải cãi chứ.

Có biển phân làn cho xe con được chạy hai làn, gắn ở cầu SG. Biển này có hiệu lực từ nơi gắn biển đến ngã 3, ngã 4 kế tiếp.

Từ cầu SG đến cầu vượt Cát lái có ngã 3 ngã 4 nào đâu?. Nơi đèn xanh đèn đỏ Cantavil chỉ là chỗ quay đầu xe, đâu phải ngã 3 hay ngã 4, nên biển xe con được chạy 2 làn đó vẫn phải còn hiệu lực tới ngã 4 dưới cầu vượt mới phải.
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
sgb345 nói:
kylong nói:
khi không rõ ràng thì cái gì thì XXX cũng nói được chỉ khổ cho các bác thôi

bash.gif
Sao lại không rõ ràng hả bác? Phải cãi chứ.

Có biển phân làn cho xe con được chạy hai làn, gắn ở cầu SG. Biển này có hiệu lực từ nơi gắn biển đến ngã 3, ngã 4 kế tiếp.

Từ cầu SG đến cầu vượt Cát lái có ngã 3 ngã 4 nào đâu?. Nơi đèn xanh đèn đỏ Cantavil chỉ là chỗ quay đầu xe, đâu phải ngã 3 hay ngã 4, nên biển xe con được chạy 2 làn đó vẫn phải còn hiệu lực tới ngã 4 dưới cầu vượt mới phải.

Bác này nói đúng quá.
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.377
113
HCM
cầu vượt em đâu thấy ngã 4, phải lên đến MK mới gọi là ngã 4. Hehehehe
 
Hạng C
18/11/07
949
1.015
93
Các bác yếu bóng vía mà lại ít vào OS, cứ bị CA thổi là vãi hết cả xxx, còn tinh thần đâu nữa mà có chính kiến. Thôi thì cứ ngoan ngoãn nộp phạt vậy. Em vẫn giữ ngyên quan điểm: xxx lấy căn cứ nào để phạt? Biển báo phần làn đâu? Quy định nào bắt buộc xe con phải chạy làn ngoài cùng nếu có vẻ như là (vì theo bác gì nói, đường mới tráng nhựa chưa kẻ vạch phân làn) chỉ có 3 làn xe (con, tải, 2-3 bánh) đâu?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Các bác hãy bình tĩnh, xxx có lý của họ khi thổi chúng ta vào:

Này nhé, khi bắt đầu có đường rẽ phải vào Cát Lái (có biển báo rõ ràng) thì hướng rẽ vào Cát Lái có 3 lane (mình không quan tâm), hướng đi thẳng chỉ có 2 lane do chưa hoàn chỉnh mặt đường.

Vậy các bác xem xxx thổi xe du lịch chạy cả 2 lane đúng hay sai?
 
Hạng F
14/5/10
6.873
4
38
Nói chung là phải đối đầu 1 chút bác ah.
Sau đó nếu minnh sai thật thì .... xxx kekeke!
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Em nghĩ vụ này cũng giống như hồi đường NKKN vừa sửa xong chưa phân làn bằng vạch vôi, thi thoảng xxx vẫn bắt vụ xe con chạy lane giữa.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
phucminh nói:
Các bác hãy bình tĩnh, xxx có lý của họ khi thổi chúng ta vào:

Này nhé, khi bắt đầu có đường rẽ phải vào Cát Lái (có biển báo rõ ràng) thì hướng rẽ vào Cát Lái có 3 lane (mình không quan tâm), hướng đi thẳng chỉ có 2 lane do chưa hoàn chỉnh mặt đường.

Vậy các bác xem xxx thổi xe du lịch chạy cả 2 lane đúng hay sai?

Chiều hôm nay tôi đi dọc tuyến từ cầu SG về N3 Cát lái, thử tìm biển báo. Cụ thể như sau các bác ạh:

- Qua ngã 3 Cầu Đen, đối diện cơm tấm KG: có biển phân làn đường (màu xanh, hình chữ nhật), cho phép xe con đi cả 4 làn. (hình 1)
- Ngang ngã rẽ từ Cầu Trắng ra (từ khu APAK): không cắm biển phân làn đường màu xanh đó. Trên thực tế, ngã rẽ từ Cầu Tráng ra XLHN không được coi là ngã 3 hay ngã 4 nên gtcc không cần cắm biển phân làn. (hình 2)
- Sau ngã 3 đèn xanh đỏ Thảo Điền: có bảng phân làn màu xanh, cho phép xe con đi cả 4 làn. (hình 3)
- Sau ngã rẽ từ siêu thị Metro: không có biển phân làn màu xanh (giống như ngang ngã rẽ từ cầu Trắng). (hình 4)
- Ngang đèn xanh đèn đỏ, chỗ xe quay đầu: có bản phân làn: 2 (hay 3) làn cho xe rẽ trái, 3 (hay 4) làn cho xe đi thẳng. (hình 5, 6)

Có thể hiểu bảng phân làn xe này giống như các biển "trộn làn" trên đường NKKN, nghĩa là không quy định loại xe nào chạy làn nào, mà quy định xe chạy hướng nào phải đi theo làn nào. Về nguyên tắc xe con đi thẳng sẽ được đi trên cả 3 làn đó.

- Tới chỗ có làn rẽ phải sang Cát lái: Có bảng phân làn màu xanh. (hình 7, 8, 9)

Tôi nhớ có 3 làn xe đi thẳng (không phải 2 làn như bác phucminh nói), 2 làn xe rẽ phải.
Tuy vậy, dù có 2 làn xe đi thẳng chăng nữa, thì xe con vẫn được quyền đi trên tất cả các làn đó (theo nguyên tắc bảng "trộn làn" trên đường NKKN) chung với các loại xe khác. Nếu xxx thổi phạt thì anh em mình cứ lấy ví dụ đường NKKN ra mà cãi là được.

Đoạn đường tiến vào cầu vượt thi công chưa xong, vạch sơn phân làn mờ hết (hình 10).
Chui qua 2-3 cái cầu vượt rồi mới thấy vạch sơn rõ hơn, chia làm 3 làn đường (hình 11)
Ngày mai nếu rảnh tôi sẽ đem cái máy chụp hình ra XLHN chụp lại các biển báo đó phục vụ các bác cho sinh động nhé.

Chúc các bác vững tin khi đi trên XLHN.


Bổ sung hình chụp hôm nay đây, các bác nhé:

1xlhnctkieugiang.jpg

Hình 1- Ngang cầu Đen: bắt đầu tuyến, có Biển phân làn đường, nhưng đây không phải là ngã ba (vì có con lươn cứng chặn ngang giữa tim đường XLHN)

2xlhnduongvocautrang.jpg

Hình 2- Ngang cầu Trắng: không có Biển phân làn đường, nhưng đây không phải là ngã ba

3xlhnnga3thaodien.jpg

Hình 3- Ngã 3 Thảo Điền: có Biển phân làn đường, từng là ngã 3, nhưng nay đã đóng lại.

4xlhnduongvometro.jpg

Hình 4- Ngang đường vô Metro: không có Biển phân làn đường, nhưng đây không phải là ngã ba

5xlhnchoquaydauxemetro.jpg

Hình 5- Chỗ quẹo xe. Có biển phân làn, 3 làn cho xe rẽ trái, 4 làn cho xe đi thẳng, không bắt buộc xe con phải chạy làn nào cả (giống biển trộn làn trên đường NKKN).

6xlhndenxanhdochoquayda.jpg

Hình 6- Đèn xanh đỏ chỗ quẹo xe. chỗ này không phải là ngã 3 hay ngã 4, nên biển trước đó cho phép xe con chạy thẳng trên cả 4 làn vẫn còn hiệu lực.

7xlhnduongqueophaidicat.jpg

Hình 7- Đường quẹo phải đi Cát lái, không có biển báo phân làn đường.

8xlhnduongqueophaidicat.jpg

Hình 8- Trước khi chui dưới cầu vượt: Có bảng phân làn, 3 làn cho các xe đi thẳng, 2 cho quẹo trái. Không có bảng phân làn cho từng loại xe. Xe con được đi trên cả 3 làn.

9xlhncauvuotnga3catlaii.jpg

Hình9: Hình như xxx hay đứng chỗ này để nã xiền các bác mới lái rụt rè và hiền lành.

10xlhnvachmo.jpg

11xlhnvachro.jpg

Hình 10, 11: Đường Sài gòn vạch mờ vạch tỏ, xxx Sài gòn lúc khó lúc không.

Hình load lên hơi nhiều và lằng nhằng rắc rối, giống như hệ thống biển báo giao thông ở Vn. Cảm ơn các bác đã nhẫn nại theo dõi nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
sgb345 nói:
phucminh nói:
hướng đi thẳng chỉ có 2 lane do chưa hoàn chỉnh mặt đường.
Vậy các bác xem xxx thổi xe du lịch chạy cả 2 lane đúng hay sai?
- Ngang đèn xanh đèn đỏ, chỗ xe quay đầu: có bản phân làn: 2 (hay 3) làn cho xe rẽ trái, 3 (hay 4) làn cho xe đi thẳng. Có thể hiểu bảng phân làn xe này giống như các biển "trộn làn" trên đường NKKN, nghĩa là không quy định loại xe nào chạy làn nào, mà quy định xe chạy hướng nào phải đi theo làn nào. Về nguyên tắc xe con đi thẳng sẽ được đi trên cả 3 làn đó.
-Tuy vậy, dù có 2 làn xe đi thẳng chăng nữa, thì xe con vẫn được quyền đi trên tất cả các làn đó (theo nguyên tắc bảng "trộn làn" trên đường NKKN) chung với các loại xe khác. Nếu xxx thổi phạt thì anh em mình cứ lấy ví dụ đường NKKN ra mà cãi là được.
Chúc các bác vững tin khi đi trên XLHN.

Cảm ơn bác đã vất vả vì anh em, dưng mà em nghĩ chết ở chỗ " có thể hiểu " , không phải ae nào cũng đủ trình độ và biết cách nói chuyện với đày tớ được và cũng kg phải đày tớ nào cũng dễ dàng chấp nhận cái chưa đúng của mình. Bởi tâm lý các đày tớ nghĩ thế này, hôm qua đội tôi thổi bao nhiêu xe bị lỗi này. bữa nay cũng vài chục chiếc lỗi này rồi mà có chiếc nào cãi nổi đâu, tự dưng hôm nay xuất hiện 1 ông cãi lại, chưa biết đúng sai thế nào nhưng suy diễn theo kiểu số đông bao giờ cũng đúng...
 
Hạng B2
14/8/10
468
5
18
53
[
Chiều hôm nay tôi đi dọc tuyến từ cầu SG về N3 Cát lái, thử tìm biển báo. Cụ thể như sau các bác ạh:

- Qua ngã 3 Cầu Đen, đối diện cơm tấm KG: có biển phân làn đường (màu xanh, hình chữ nhật), cho phép xe con đi cả 4 làn.
- Ngang ngã rẽ từ Cầu Trắng ra (từ khu APAK): không cắm biển phân làn đường màu xanh đó. Trên thực tế, ngã rẽ từ Cầu Tráng ra XLHN không được coi là ngã 3 hay ngã 4 nên gtcc không cần cắm biển phân làn.
- Sau ngã 3 đèn xanh đỏ Thảo Điền: có bảng phân làn màu xanh, cho phép xe con đi cả 4 làn.
- Sau ngã rẽ từ siêu thị Metro: không có biển phân làn màu xanh (giống như ngang ngã rẽ từ cầu Trắng).
- Ngang đèn xanh đèn đỏ, chỗ xe quay đầu: có bản phân làn: 2 (hay 3) làn cho xe rẽ trái, 3 (hay 4) làn cho xe đi thẳng. Có thể hiểu bảng phân làn xe này giống như các biển "trộn làn" trên đường NKKN, nghĩa là không quy định loại xe nào chạy làn nào, mà quy định xe chạy hướng nào phải đi theo làn nào. Về nguyên tắc xe con đi thẳng sẽ được đi trên cả 3 làn đó.

- Tới chỗ có làn rẽ phải sang Cát lái: Có bảng phân làn màu xanh. Tôi nhớ có 3 làn xe đi thẳng (không phải 2 làn như bác phucminh nói), 2 làn xe rẽ phải.
Tuy vậy, dù có 2 làn xe đi thẳng chăng nữa, thì xe con vẫn được quyền đi trên tất cả các làn đó (theo nguyên tắc bảng "trộn làn" trên đường NKKN) chung với các loại xe khác. Nếu xxx thổi phạt thì anh em mình cứ lấy ví dụ đường NKKN ra mà cãi là được.

Ngày mai nếu rảnh tôi sẽ đem cái máy chụp hình ra XLHN chụp lại các biển báo đó phục vụ các bác cho sinh động nhé.

Chúc các bác vững tin khi đi trên XLHN.


[/quote]
Bác thật nhiệt tình vì ae. Nếu có cái hình nào thì bác up lên ae cùng tham khảo nhé.