Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
sgb345 nói:
kylong nói:
khi không rõ ràng thì cái gì thì XXX cũng nói được chỉ khổ cho các bác thôi

bash.gif
Sao lại không rõ ràng hả bác? Phải cãi chứ.

Có biển phân làn cho xe con được chạy hai làn, gắn ở cầu SG. Biển này có hiệu lực từ nơi gắn biển đến ngã 3, ngã 4 kế tiếp.

Từ cầu SG đến cầu vượt Cát lái có ngã 3 ngã 4 nào đâu?. Nơi đèn xanh đèn đỏ Cantavil chỉ là chỗ quay đầu xe, đâu phải ngã 3 hay ngã 4, nên biển xe con được chạy 2 làn đó vẫn phải còn hiệu lực tới ngã 4 dưới cầu vượt mới phải.
Sáng nay tôi vác máy ra chụp hình các biển báo trên tuyến này.
Khi tới dưới chân cầu vượt N3 Cát lái, gặp một anh thanh niên đang đứng chờ bạn dưới chân cầu vượt. Anh tên Hoàng, sáng nào cũng chạy xe tải theo tuyến XLHN vào Metro giao hàng rồi chạy về qua gầm cầu vượt này.

Nói chuyện cùng anh Hoàng, anh cho biết nhiều lần anh bị xxx dừng xe, nhưng không phạt được anh, mà chỉ kiểm tra giấy tờ rồi trả lại và mời chạy tiếp.

Lý do anh đưa ra: Đoạn đường dưới chân cầu vượt này chưa hoàn thành, chưa có biển báo phân luồng nên anh chạy thế nào cũng chẳng sai.

Nếu bác nào bị xxx dừng ở đây, cứ bình tĩnh bảo vệ lẽ phải của mình là xxx không thể làm tiền mình được.

Vị trí XXX hay đứng: trước cầu vượt - xxx đứng ở khu vực có đường rẽ nhánh ra Cát lái, sau cầu vượt - xxx đứng ở vị trí có đường từ Cát lái nhập vào XLHN.
 
Hạng D
23/5/07
1.206
17
0
54
CarrotDad nói:
sgb345 nói:
kylong nói:
khi không rõ ràng thì cái gì thì XXX cũng nói được chỉ khổ cho các bác thôi

bash.gif
Sao lại không rõ ràng hả bác? Phải cãi chứ.

Có biển phân làn cho xe con được chạy hai làn, gắn ở cầu SG. Biển này có hiệu lực từ nơi gắn biển đến ngã 3, ngã 4 kế tiếp.

Từ cầu SG đến cầu vượt Cát lái có ngã 3 ngã 4 nào đâu?. Nơi đèn xanh đèn đỏ Cantavil chỉ là chỗ quay đầu xe, đâu phải ngã 3 hay ngã 4, nên biển xe con được chạy 2 làn đó vẫn phải còn hiệu lực tới ngã 4 dưới cầu vượt mới phải.

Bác này nói đúng quá.

Đúng cái gì mà đúng? Ngả 3 trần não sao bác k tính?
 
Hạng B2
20/4/10
122
127
43
46
Em kể cho các bác chuyện cãi với xxx nghe chơi. Cũng ngay đoạn ngã 3 Cát Lái đoạn từ SG-TĐ này dù cách đây khoảng 4, 5 năm rồi.

Khi đó, có thời gian phần đường dành cho xe máy phía trong dải phân cách đang làm nên các xe 2B được phép lưu thông vào phần đường xe 4B. Sau khi sửa xong thì xe máy lại chạy phía trong. Chuyện vui là đây.

Vì em ngày nào cũng đi làm đường này nên em biết rõ đoạn đường này. Hôm đó, phần đường cho xe 2B đoạn từ Ngã 3 Cát Lái đến cầu Rạch Chiếc mới làm xong trước ngã 3 chưa đặt biển cấm xe 2B lưu thông, em thấy xxx phía cuối đường nhưng TIN xxx không thể phạt em nên em vẫn đi vào phần đường xe 4B. xxx thổi em lại và sau đây là đoạn đối thoại:

xxx: anh cho kiểm tra giấy tờ
em: giấy tờ đây anh (đầy đủ nhé!)
xxx: anh biết anh phạm lỗi gì không? đi xe vào đường cấm.
em: đâu có. Trước khi vô đường này em có nhìn, không có biển cấm em mới đi mà.
xxx: Tại chưa đặt biển. Nhưng tại sao mày (em nhớ từ đây bắt đầu mày-tao) không nhìn theo người ta đi?
em: vậy nếu người ta vượt đèn đỏ, em cũng vượt đèn đỏ thì mấy anh có phạt em không?
xxx: không nói nhiều. Ai cũng đi trong kia mà mày chạy ngoài này, ký vào biên bản rồi về đồn mà cãi. (lúc này xxx lập biên bản rồi)
em: vậy anh làm ơn ghi dùm em vi phạm đi vào đường cấm đoạn từ N3 Cát Lái đến cầu Rạch Chiếc.

Sau đó xxx không ghi, em thấy có phần ý kiến người vi phạm gì đó nên em định ghi vào nhưng xxx giật bút lại và xxx áo xanh cầm dùi cui chỉ em nói hoặc là ký vào hoặc bị bắt luôn vì tội chống người thi hành công vụ.

Em vừa tức mà không biết làm sao nên nói: mấy anh nói vậy thì em thua, nhưng mấy anh xem lại lương tâm xem mấy anh làm vậy có đúng không.

Sau đó thì em ký và ... xxx cũng lên xe bỏ đi. Em nghĩ là chắc mấy chú này cũng biết là sai đứt đuôi nòng nọc đi rồi mà hok lẽ lại để em thắng. Vậy nên khi mấy bác khuyên cứ cãi với xxx khi mình đúng mà em vẫn còn phân vân lắm ợ. Hay do mấy bác tướng tá trông hoành tráng nên mấy xxx cũng ... nhỉ???
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.482
113
Thằng xxx nào mà cầm dùi cui chỉ vào mặt em là có chuyện lớn ah....
 
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
M...thằng xxx mà dơ dùi cui lên là em chơi tới luôn.Cái đoạn đó em cũng biết xxx hay phục lúc về chiều, khi đó trời chập choạng tối nên chúng đứng canh từ xa các bác tài sẽ ko quan sát được. Em cũng mém bị chụp 1 lần lúc khoảng 6-7g, nhưng em lanh tay đá xi nhan phải quẹo luôn vô Cát lái, thế là xxx nhìn theo kèm ...cục tức.
 
Hạng B2
14/8/10
468
5
18
53
Mấy hôm nay có việc e lại đi qua đây nhưng ko thẫy xxx đứng đoạn này nữa, nhưng trên xa lộ Hà nội xxx làm rất dữ, nhất là đoạn trước nm Coca cola và gần ngã 3 Tân vạn.
 
Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
Tony Hailua nói:
CarrotDad nói:
sgb345 nói:
kylong nói:
khi không rõ ràng thì cái gì thì XXX cũng nói được chỉ khổ cho các bác thôi

bash.gif
Sao lại không rõ ràng hả bác? Phải cãi chứ.

Có biển phân làn cho xe con được chạy hai làn, gắn ở cầu SG. Biển này có hiệu lực từ nơi gắn biển đến ngã 3, ngã 4 kế tiếp.

Từ cầu SG đến cầu vượt Cát lái có ngã 3 ngã 4 nào đâu?. Nơi đèn xanh đèn đỏ Cantavil chỉ là chỗ quay đầu xe, đâu phải ngã 3 hay ngã 4, nên biển xe con được chạy 2 làn đó vẫn phải còn hiệu lực tới ngã 4 dưới cầu vượt mới phải.

Bác này nói đúng quá.

Đúng cái gì mà đúng? Ngả 3 trần não sao bác k tính?

Do tôi viết không rõ làm bác hiểu lầm. Trên thực tế sau khi qua khỏi cầu SG, có 1 bảng phân làn đầu tiên nằm ngang cơm tấm Kiều giang (đã qua khỏi Cầu Đen) cho phép xe con đi cả 4 làn.
Từ vị trí đó đến chân cầu vượt Cát lái không có ngã 3 ngã 4 nào nữa nên bảng phân làn đó có hiệu lực tới ngã 3, ngã 4 kế tiếp, tức là sau cầu vượt Cát lái.
 
Last edited by a moderator: