mình cũng mong họ gặp nhau.Gặp đội Trạm 2, Rạch Chiếc là xác định ...
để coi ai " hổ báo"
mình cũng mong họ gặp nhau.Gặp đội Trạm 2, Rạch Chiếc là xác định ...
Có khi nào chạy một đoạn bể kính không các bác????
Gặp đội Rạch Chiếc là "cút cm mày đi".Gặp đội Trạm 2, Rạch Chiếc là xác định ...
đang hóng vụ bắn tốc độ sai . của miền ngoài với đồng nát. topic của bác đăng đó.Các bác này thông chốt rạch chiếc vs đồng nai em mới nễ nhan
Bb I.418 này em thấy hay áp dụng cho những trường hợpTào lao hết sức.
Biển cấm rẽ đặt ngay trước giao lộ, biển hướng dẫn này lại đặt ở giao lộ trước đó nữa. Xem ra chẳng liên quan gì nhau.
Nguyễn Thị Minh Khai --> Trương Định --> Võ Văn Tần có biểm cấm quẹo phải, vậy bác nào cao kiến làm giùm em cái biển I.418 xem thế nào
Em nói thì đụng chạm nhưng dân ngoài ấy "lý sự" nhất hành tinh.
Mịa sai là sai, biển cấm quẹo, mà quẹo là sai. Còn bảng hướng dẫn là hướng dẫn, không thể lấy cái này để che lấp hành vi kia.
Còn em nêu ví dụ để cho thấy bác gì trên kia nói dành cho người lạ đường gì đó, thì các bác mới đi vào HCM thì làm gì biết 1 chiều, 2 chiều, chạy đến gần tới giao lộ thì thấy biển cấm quẹo, thì hông được quẹo thôi, tìm đường khác.
Còn kỹ năng tìm đường khi thấy biển cấm quẹo thì nhiều anh em quá rành, nếu đường hai chiều, cấm quẹo trái thì ta quẹo phải tại đường đó luôn, chạy 1 khúc ta kiếm cách quẹo U turn lại. Còn đường 1 chiều thì cấm 1 chiều này, đương nhiên ta chạy tiếp sẽ có con đường có chiều ngược lại, ta làm chữ U to hơn, thế thôi.
Biển chỉ dẫn I.418 thường dành cho lộ trình thay thế các con đường có công trình phía trước đang thi công, rào cản như bác nói thì quá OK,...chứ dùng I.418 để tranh luận việc đi vào đường cấm quẹo thì em không đồng ý.
cứ theo nuật mà làm nha cụEm nói thì đụng chạm nhưng dân ngoài ấy "lý sự" nhất hành tinh.
Mịa sai là sai, biển cấm quẹo, mà quẹo là sai. Còn bảng hướng dẫn là hướng dẫn, không thể lấy cái này để che lấp hành vi kia.
Còn em nêu ví dụ để cho thấy bác gì trên kia nói dành cho người lạ đường gì đó, thì các bác mới đi vào HCM thì làm gì biết 1 chiều, 2 chiều, chạy đến gần tới giao lộ thì thấy biển cấm quẹo, thì hông được quẹo thôi, tìm đường khác.
Còn kỹ năng tìm đường khi thấy biển cấm quẹo thì nhiều anh em quá rành, nếu đường hai chiều, cấm quẹo trái thì ta quẹo phải tại đường đó luôn, chạy 1 khúc ta kiếm cách quẹo U turn lại. Còn đường 1 chiều thì cấm 1 chiều này, đương nhiên ta chạy tiếp sẽ có con đường có chiều ngược lại, ta làm chữ U to hơn, thế thôi.
Biển chỉ dẫn I.418 thường dành cho lộ trình thay thế các con đường có công trình phía trước đang thi công, rào cản như bác nói thì quá OK,...chứ dùng I.418 để tranh luận việc đi vào đường cấm quẹo thì em không đồng ý.