Bảo hiểm phát hiện sẽ kiện bác trục lợi !Truong hop nhu vay 2 Ben thoa thuan xong roi minh nhan loi do minh gay ra de bao hiem cua minh boi thuong cho nhanh dc kg may bac
Đeo hay kg đeo thì nó vẫn bung khi bị tai nạn.Tạ ơn trời phật!của đi thay người bác ạ!
vậy vẫn xem là đeo dây an toàn chứ?sao ko bung túi khí???
Mai em sẽ cho lính kiểm tra lại hồ sơ Bh của anh.Làm vậy là trục lợi BH đó bác
Khi có tai nạn mà cong an xúat hiện lập biên bảnn thì phải nói rõ bên nào có lỗi
Còn 2 bên tự thoả thuận thì anh BH sẽ ko chịu nếu ko có biên bản ghi rõ ràng bác ko vi phạm pl khi lái xe: sai xỉn, ...
Tất nhiên trong mọi truờng hợp thì bh sẽ đền cho bác (nếu ko sai xỉn hay vi phạm luật miễn thường) nhưng ko có nghĩ bác thoả thuận lấy tiền thằng kia rồi bắt bh đền nha.
Trên lý thuyết: thằng nào sai thì bh bên đó chịu! Bh bên nào thì bên đó tự tạm ứng tiền trứoc, sau đó xác định đúng sai.
Xe em lúc trứoc bị anh xe rác 12 tấn làm phát như bác chủ, lúc đó có CA nhưng em nói ko cần làm bb, và ko post lên O S nen em cho anh tài đi và về nói bh làm (vì anh tài nhìn tội nghiệp).
Xem như e tự va quẹt (làm hết 17tr, hông, của sau, cản sau)
Bác chủ post lên vậy chắc ko làm gì ngoài làm "đúng quy trình"
Hạng B2
may quá bác ơi...gặp mấy a hung thần đó nên tránh xa xa một chút...em đi cũng mấy lần thắng không kịp là như bác luôn rồi...ỷ mình xe lớn...sắt thép bao bọc nên muốn chạy sao thì chạy muốn ép đường thì ép...
View attachment 529306
Em kính chào các bác OS, Số là hôm buổi trưa 01/09 vừa qua em đang trên đường từ SG về DN thì bị tai nạn, rất may cả gia đình em không ai bị thương, nhìn lại vụ viêc thì em nghĩ Elantra cứng thiệt.[pagebreak][/pagebreak]
Hôm đó em đang đi trên làn thứ 3 tính từ dãi trồng hoa ngăn cách giữa đường (xe em chạy gần con lươn ngăn cách xe ôto và xe máy). Đến đoạn qua trạm thu phí QL 1 săp tới ngã tư MK, xe em bị container đụng vào phía hông đằng sau bên tài, em còn nhớ lúc đó đường trống phía đằng trước, xe em đang chạy tốc độ khoảng trên 75km/h, đằng trước em thấy có xe container đang chạy lane chính giữa, sau khi xe em sắp qua xe container đó thì container chuyền làn vào bên trong và đụng vào hông xe em, sau cú va chạm xe em chạy loạn choạn, em cố gắng đánh lái qua lại để xe không đụng vào con lươn...rồi xe em xoay vòng lên đằng trước xe container, khi em quay đầu qua nhìn thì em thấy thôi xong rồi...1 cái rầm như trời giáng kéo xe đi 1 đoạn rồi xe em xoay mấy vòng rồi dừng hẳn...Nhìn kế bên và đằng sau thấy vợ con đều an toàn không ai bị thương, ơn trời, em kéo thắng tai bật đèn ưu tiên mở cửa xuống xe.
View attachment 529400 View attachment 529305 View attachment 529307
Lúc đó em không biết số điện thoại của cảnh sát giao thông là số mấy nên em call cho 113 tường trình vụ việc nhờ đến xử lý giúp, kế tiếp em call số hotline bên Hyundai Ngoc An gặp anh Phước, anh Phước kêu em call cho số hotline của bảo hiểm PVI, sau khi gọi cho bên bảo hiểm PVI, anh hỗ trợ khách hàng bên PVI yêu cầu chụp hình hiện trường vụ việc theo nhiều hướng rồi gửi những hình ảnh đó qua Viber.
Khi CSGT tới nơi lập hồ sơ và hỏi em xe có còn chạy được không để chạy về trụ sở làm tờ khai. Em lên đề máy thử thì thấy máy bình thường, rồi em chạy xe về trụ sở công an.
Nhìn lại xe mà thấy xót nhưng vừa mừng vì cả nhà không ai bị thương, xe thấy bị bể dàn nhựa phía bên tài và 2 cánh cửa bên hông. Nhưng chi tiết chắc phải đợi bên Hyundai kiểm tra kỹ lại.
Ngày mai (03/09) em có hẹn qua bên trụ sở công an để làm việc tiếp, sẳn đây em muốn hỏi ý kiến mấy bác luôn cách xử lý thế nào cho nhanh thủ tục bên CSGT để em có thể đưa xe qua garage Hyundai sửa lại xe. Thông thường thời gia xử lý bên CSGT là mấy ngày? (Em đang cần xe do nhà em có việc)
(PS: Túi khí không bung, lúc đó dây seatbell em có cắm với mục đích là tắt tiếng kêu cảnh báo seatbell. Như vậy túi khí không bung là do em không đeo hay còn nguyên nhân nào khác nữa không? Lúc đó xe container đâm trực diện vào bên hông với tôt độ >70km/h).
Mong nhận được chia sẽ của các bác OS.
(PS: Em nó lúc còn ngon lành)
View attachment 529310
Chúc mừng Bác và cả nhà. Nhưng mong bác rút kinh nghiệm vụ seat-belt.
Kỹ Sư họ chế ra cái ấy không bao giờ thừa cả đâu Bác.
Thắt seatbelt kiểu đối phó, ko chết là may. Ko đâm trực diện túi khí ko bung, mà nếu bung thì chắc chủ xe lên đường luôn, do ko thắt seatbelt