Hạng C
16/4/12
988
50.343
93
Trái đất
www.chemgiotaolao.com
BlackVue nói:
Máy 2.4 có yếu lắm không? So với một chiếc suv AT?
Chở 7 người thì yếu thấy rõ bác ạ.
Nhược điểm Sò VN là chở 6, 7 người xe bị rùng, nghe nhức đầu.
Cánh cửa mỏng, nhựa kém, joint mỏng----> chạy một thời gian nghe kẽo kẹt!

Nên đợi Sò 2014, độ cứng xoắn được tăng cường 18%, tôn dày hơn và nhựa ốp dày và khá hơn---> Xe chạy êm và đầm và an toàn hơn .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/10/11
394
246
43
57
TOPTEN nói:
BlackVue nói:
Máy 2.4 có yếu lắm không? So với một chiếc suv AT?
Chở 7 người thì yếu thấy rõ bác ạ.Nhược điểm Sò VN là chở 6, 7 người xe bị rùng, nghe nhức đầu.Cánh cửa mỏng, nhựa kém, joint mỏng----> chạy một thời gian nghe kẽo kẹt! Nên đợi Sò 2014, độ cứng xoắn được tăng cường 18%, tôn dày hơn và nhựa ốp dày và khá hơn---> Xe chạy êm và đầm và an toàn hơn .
K bít bác có đang đi sor k. Nhưng mình đã đi Sor TH gần 2 năm, đi đủ tải vẫn chạy phà phà ( xài bugi IR, lọc gió K&N, nhớt mobile gold) rất đầm xe, cách âm cửa nghe nhạc hay và đóng cửa nghe phê lòi nè bác
 
Hạng C
15/1/07
944
260
63
TPHCM
www.giaymarco.vn
TOPTEN nói:
BlackVue nói:
Máy 2.4 có yếu lắm không? So với một chiếc suv AT?
Chở 7 người thì yếu thấy rõ bác ạ.
Nhược điểm Sò VN là chở 6, 7 người xe bị rùng, nghe nhức đầu.
Cánh cửa mỏng, nhựa kém, joint mỏng----> chạy một thời gian nghe kẽo kẹt!

Nên đợi Sò 2014, độ cứng xoắn được tăng cường 18%, tôn dày hơn và nhựa ốp dày và khá hơn---> Xe chạy êm và đầm và an toàn hơn .
Gia đình em thường đi 7 người (thân hình cũng khá phì nhiêu) + hành lý nhưng em chẳng thấy tí xíu nào rùng hay ù cả. Em chạy quốc lộ thì chuyện vượt container hay xe đò là chuyện dễ như trở bàn tay. Cửa mỏng, nhựa kém, joint mỏng thì cái này em hoàn toàn không đồng ý nếu so sánh với các con xe cùng phân khúc. Em đã test qua 2 con Sò, 1 con xe gia đình chạy hơn 40.000km và 1 con xe công ty chạy 25000km chả con nào có tình trạng kẽo kẹt yếu đuối như bác nói, có chăng là cánh cửa phía sau bên tài xe cty hơi cứng khi mở thôi.
Sò 2014 với những thay đổi bên trong + option tăng thêm thì em tin rằng giá về VN không có dễ chịu như Sò bản hiện tại đâu.
 
Hạng B2
5/9/11
209
318
63
Sau khi cân nhắc kỹ thì em quyết định múc Sò anh hải. Mà các bác cho em hỏi các bác cảm nhận hàng ghế thứ 3 có chật quá không. Sao bà cả em ngồi lên và chê chật. Tks các bác
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Xe suv thì hàng ghế 3 đều chật. FT 2.7 cìn bị chê yếu nên mình chỉ lăn tăng con số 2.4 thôi.
 
Hạng C
15/1/07
944
260
63
TPHCM
www.giaymarco.vn
Toy Fortuner:
Trọng lượng không tải: 1820kg - toàn tải: 2750kg - động cơ 2.7 công suất 160hp (bản đời mới, đời cũ yếu hơn)
Ford Everest:
Trọng lượng không tải: 1896kg - toàn tải: 2607 kg - động cơ dầu 2.5 công suất 141 hp
Chevy Captiva:
Trọng lượng không tải: 1823 kg - toàn tải: 2377 kg - động cơ 2.5 công suất 165hp (bản mới nhất)
Mit Pajero Sport:
Trọng lượng không tải: 1950 kg - toàn tải N/A - động cơ dầu 2.5 công suất 136hp (ngoài ra còn có bản xăng dung tích tới 3.0 công suất 220hp)
Kia Sorento:
Trọng lượng không tải: 1720 kg - toàn tải: 2350 kg - động cơ 2.4 công suất 174hp ( Hyundai Santa Fe thông số kỹ thuật tương đương)

Bác muốn xe lái mạnh thì cứ chọn con nào trọng lượng nhẹ, công suất cao nhất là được. Như bác thấy Sò mặc dù chỉ 2.4 nhưng nhờ công nghệ hiện đại nên công suất đạt đến 174hp lận, mạnh hơn hẳn mấy con khác. Còn nếu bác muốn một con mạnh nhất trong phân khúc để leo đèo lội suối thì chon Pajero Sport máy xăng 3.0, hao hơn xíu, ngồi hơi xóc và chòng chành hơn do nó là một con SUV thực thụ nhưng sức mạnh thì tới hơn 200 mã lực.


 
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
phucbeo1997 nói:
Em còn 1 thắc mắc nữa là Sò MT bán hình như ko chạy bằng AT, không biết các bác sâu có để đời 2012 rồi nói là 2013 không ạ.
Bác có thể yêu cầu khi làm hợp đồng, quy định rõ ràng vô điều khoản xe là Xe Sản Xuất 2013 mà bác. Đã quy định vào hợp đồng rồi thì ko dám làm ẩu đâu bác !


 
Hạng D
29/12/12
1.407
1.197
113
HCM
TOPTEN nói:
BlackVue nói:
Máy 2.4 có yếu lắm không? So với một chiếc suv AT?
Chở 7 người thì yếu thấy rõ bác ạ.
Nhược điểm Sò VN là chở 6, 7 người xe bị rùng, nghe nhức đầu.
Cánh cửa mỏng, nhựa kém, joint mỏng----> chạy một thời gian nghe kẽo kẹt!

Nên đợi Sò 2014, độ cứng xoắn được tăng cường 18%, tôn dày hơn và nhựa ốp dày và khá hơn---> Xe chạy êm và đầm và an toàn hơn .


em đi Sò được 1 năm chạy gần 10k cây chuối, và cũng đã chở đủ tải đi xa (6,7 người) em chạy phà phà, chưa bao giờ bị những trường hợp bác nêu ở trên...chạy trên cao tốc Liên Khương, đạp 1 phát lên 140 cây chuối mà chẳng thấy yếu hay có vấn đề gì...tóm lại khi bác nói Sò yếu thì bác so với xe gì vì nếu bác so PS, Q7, CX9 thì Sò chỉ đáng xách dép...

Sò 2014 chưa thử nên em không có ý kiến
 
Last edited by a moderator: