Vài bác đi Sò bắt đầu bênh Sò ko yếu.
Điều này rất bình thường. Đó là hội chứng phản kháng + thói quen của đôi tai.
Đầu tiên nói thói quen đôi tai: khi ta đi một chiếc xe lâu ngày, ta quen với tiếng động của nó và ko có cảm giác so sánh được chính nó nữa. Đôi tai đã mất đi phản ứng tinh tế!
Các bác ngồi trên Sò, rồi nhảy sang Koleos hay Subaru hoặc Santa Fe 2014 thì mới cảm nhận được tiếng rung rần của Sò và độ êm tinh tế của những chiếc kia ( tất nhiên X5 hay Q3 mà đem so vào đây thì các bác sẽ cười vì Sò ko có cửa)
Em đã nhảy lên rất nhiều xe, Sò đã test 3 nơi ( trong đó có cả Sò của giám đốc Kia Phú Mỹ Hưng)....cảm nhận là giống nhau: Sò bị rần khi đi full tải và tiếng cửa khá ồn.
Hội chứng phản kháng:
Thường ai nói ngược cái gì mình đang xài thì mình cảm thấy khó chịu và không chấp nhận, đây là tâm lý bình thường thôi, em thông cảm với các bác chủ Sò
Kết luận: với giá hơn 1 tỷ thì mua Sò cách đây 2,3 năm ko phải là sai lầm cho lắm , vì được 1 chiếc CUV trung bình như Sò ( em nghĩ Sò chưa phải SUV), giá đó là OK.
Nhưng thời điểm nhạy cảm này, 2014 sắp ra , Sò cứng vững và cứng xoắn hơn hẳn 18%, xe sẽ cực đầm và lái thoải mái!
Tại sao không chờ và dại dột gì mua Sò lúc này!
Chưa kể Sò 2014 trang bị động cơ là 2,4 lít GDI 4 xi-lanh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm thay cho động cơ lạc hậu 2,4 lít MPI xìu xìu ễn ễn.
Kia Sorento 2014 tại Los Angeles. Ảnh: AOL.
Màn hình TFT LCD 7 inch nè!
Ngoài ra, Sorento 2014 còn là mẫu xe lần đầu "trình diễn" hệ thống thông tin liên lạc UVO kích hoạt bằng giọng nói của Kia.
Đáng , rất đáng ...để quên Sò 2013 và chờ đợi Sò 2014.
Giá cả có thể quắn lên chút ít
Nhưng dân chơi tinh tế thì việc gì phải ....xoắn!
Điều này rất bình thường. Đó là hội chứng phản kháng + thói quen của đôi tai.
Đầu tiên nói thói quen đôi tai: khi ta đi một chiếc xe lâu ngày, ta quen với tiếng động của nó và ko có cảm giác so sánh được chính nó nữa. Đôi tai đã mất đi phản ứng tinh tế!
Các bác ngồi trên Sò, rồi nhảy sang Koleos hay Subaru hoặc Santa Fe 2014 thì mới cảm nhận được tiếng rung rần của Sò và độ êm tinh tế của những chiếc kia ( tất nhiên X5 hay Q3 mà đem so vào đây thì các bác sẽ cười vì Sò ko có cửa)
Em đã nhảy lên rất nhiều xe, Sò đã test 3 nơi ( trong đó có cả Sò của giám đốc Kia Phú Mỹ Hưng)....cảm nhận là giống nhau: Sò bị rần khi đi full tải và tiếng cửa khá ồn.
Hội chứng phản kháng:
Thường ai nói ngược cái gì mình đang xài thì mình cảm thấy khó chịu và không chấp nhận, đây là tâm lý bình thường thôi, em thông cảm với các bác chủ Sò
Kết luận: với giá hơn 1 tỷ thì mua Sò cách đây 2,3 năm ko phải là sai lầm cho lắm , vì được 1 chiếc CUV trung bình như Sò ( em nghĩ Sò chưa phải SUV), giá đó là OK.
Nhưng thời điểm nhạy cảm này, 2014 sắp ra , Sò cứng vững và cứng xoắn hơn hẳn 18%, xe sẽ cực đầm và lái thoải mái!
Tại sao không chờ và dại dột gì mua Sò lúc này!
Chưa kể Sò 2014 trang bị động cơ là 2,4 lít GDI 4 xi-lanh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm thay cho động cơ lạc hậu 2,4 lít MPI xìu xìu ễn ễn.
Màn hình TFT LCD 7 inch nè!
Ngoài ra, Sorento 2014 còn là mẫu xe lần đầu "trình diễn" hệ thống thông tin liên lạc UVO kích hoạt bằng giọng nói của Kia.
Đáng , rất đáng ...để quên Sò 2013 và chờ đợi Sò 2014.
Giá cả có thể quắn lên chút ít
Nhưng dân chơi tinh tế thì việc gì phải ....xoắn!