RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
Bác Crown
Tôi không cãi với bác nữa, chỉ mong bác chịu khó công tâm seach 1 vài cú coi thử Chevrolet Tacuma/Rezzo/Vivant thành công hay không thành công trên thế giới. Rồi sau đó hãy phán xét.
Riêng chuyện Bác nói "a dua bọn Kim chi tính chuyện kiếm ăn chụp giật thôi..." thì em vẫn bảo lưu ý kiến của mình!
Bác Crown
Tôi không cãi với bác nữa, chỉ mong bác chịu khó công tâm seach 1 vài cú coi thử Chevrolet Tacuma/Rezzo/Vivant thành công hay không thành công trên thế giới. Rồi sau đó hãy phán xét.
Riêng chuyện Bác nói "a dua bọn Kim chi tính chuyện kiếm ăn chụp giật thôi..." thì em vẫn bảo lưu ý kiến của mình!
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
mịa nói chả khác gì sale vidâmco
Trích đoạn: headhunter
Tôi thấy với giá tiền từ 21K đến 24K thì hiện nay Vivant không có đối thủ. Chiếc xe này là bước chuyển trong việc đưa một tiện nghi trong cuộc sống trở nên gần gũi và hữu dụng. Một chiếc xe có thể đáp ứng cho cả gia đình, cả nhóm bạn bè, tôn trọng tự do cá nhân. Bạn cố thấy nó giống 1 căn phòng nhỏ ấm cúng không?. 2 đứa cháu tôi mỗi đứa chiếm lấy 1 góc trong xe nơi có rất nhiều chỗ để đồ riêng của chúng - từ đồ uống đến đồ chơi. Tôi nói nó giống căn phòng vì chúng nó không hề nghĩ đến chuyện phải lấy hết đồ đạc ra khỏi xe mỗi khi về nhà, cứ để đó. Không chỉ nó mà tôi cũng thế. Có thể các bạn ở đây hầu hết đã có xe nhưng rất nhiều người quanh bạn chưa có xe hoặc không thể lái xe đó là ông, bà , bố ,mẹ, anh em, bạn bè của bạn. Bạn có đành lòng không khi bạn phải từ chối 3 người chỉ vì xe bạn chỉ có 4 chỗ. Trong dịp tết tư lễ hội bạn có yên tâm hay không trong khi những người thân của bạn đang khoác áo mưa chạy phía sau mình. Tôi nói đây là bước chuyển mang tính xã hội trong sử dụng xe hơi cũng như chiếc DTDĐ hiện nay từ một vật trang sức đã trở nên 1 thiết bị phục vụ tối cần thiết. Trong xe tất nhiên có người lớn người nhỏ và cũng không phải lúc nào cũng phỉa chở đủ 7 người vì xe mình có phải là xe chở khách liên tỉnh đâu. Nhưng lúc cần kíp thì nó có thể đảm đương được trong khi các xe 4 chỗ thì không.
Tôi thấy có bạn nó nhược điểm của dòng daewoo là hay bị vù ga, bạn thử đi xe Spacy VN (HonDa lắp ghép còn WUYANG Trung Quốc sản xuất và lắp ráp) và xe Nuouvo xem xe nào hay hơn. Xe Spacy khi giảm ga xe vẫn lướt trên đường và giảm tốc độ 1 cách êm ái còn Nouvo thì gằn lại dữ dội và bạn có càm giác người hơi nhao về phía trước. Dó chính là cái hay của vù ga.
Xe GM lãi rất ít còn xe TOY lãi trung bình tới mấy ngàn Mỹ 1xe (các bạn có thể dễ dàng kiểm chứng vì tôi cũng tham khảo từ trên mạng) cái lãi đó ở đâu ra thì bạn biết rồi còn gì. Cẩn thận với dư luận bạn ơi.
Một số bạn nói rằng đi xe Hàn bị khinh còn xe Nhật thì thế nọ thế kia. Tôi xin sửa rằng chừng nào chúng ta chưa sản xuất được xe thì chúng ta còn bị khinh và còn bị bóc lột.
mịa nói chả khác gì sale vidâmco
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
hình như cứ thằng nào ngu, nói lắm thì đi làm sêu cho vidâmcô thì phải??? Ở đây ai chả biết vivant có thành công hay không??? các pác cứ google tacuma+review(rating) thì rõ ngay.... Chỉ vì ở vn đành chấp nhận thôi... có tiền nhưng chúng nó thí cho cái gì thì được cái đấy
Trích đoạn: trucker
Trích đoạn: headhunter
Tôi thấy với giá tiền từ 21K đến 24K thì hiện nay Vivant không có đối thủ. Chiếc xe này là bước chuyển trong việc đưa một tiện nghi trong cuộc sống trở nên gần gũi và hữu dụng. Một chiếc xe có thể đáp ứng cho cả gia đình, cả nhóm bạn bè, tôn trọng tự do cá nhân. Bạn cố thấy nó giống 1 căn phòng nhỏ ấm cúng không?. 2 đứa cháu tôi mỗi đứa chiếm lấy 1 góc trong xe nơi có rất nhiều chỗ để đồ riêng của chúng - từ đồ uống đến đồ chơi. Tôi nói nó giống căn phòng vì chúng nó không hề nghĩ đến chuyện phải lấy hết đồ đạc ra khỏi xe mỗi khi về nhà, cứ để đó. Không chỉ nó mà tôi cũng thế. Có thể các bạn ở đây hầu hết đã có xe nhưng rất nhiều người quanh bạn chưa có xe hoặc không thể lái xe đó là ông, bà , bố ,mẹ, anh em, bạn bè của bạn. Bạn có đành lòng không khi bạn phải từ chối 3 người chỉ vì xe bạn chỉ có 4 chỗ. Trong dịp tết tư lễ hội bạn có yên tâm hay không trong khi những người thân của bạn đang khoác áo mưa chạy phía sau mình. Tôi nói đây là bước chuyển mang tính xã hội trong sử dụng xe hơi cũng như chiếc DTDĐ hiện nay từ một vật trang sức đã trở nên 1 thiết bị phục vụ tối cần thiết. Trong xe tất nhiên có người lớn người nhỏ và cũng không phải lúc nào cũng phỉa chở đủ 7 người vì xe mình có phải là xe chở khách liên tỉnh đâu. Nhưng lúc cần kíp thì nó có thể đảm đương được trong khi các xe 4 chỗ thì không.
Tôi thấy có bạn nó nhược điểm của dòng daewoo là hay bị vù ga, bạn thử đi xe Spacy VN (HonDa lắp ghép còn WUYANG Trung Quốc sản xuất và lắp ráp) và xe Nuouvo xem xe nào hay hơn. Xe Spacy khi giảm ga xe vẫn lướt trên đường và giảm tốc độ 1 cách êm ái còn Nouvo thì gằn lại dữ dội và bạn có càm giác người hơi nhao về phía trước. Dó chính là cái hay của vù ga.
Xe GM lãi rất ít còn xe TOY lãi trung bình tới mấy ngàn Mỹ 1xe (các bạn có thể dễ dàng kiểm chứng vì tôi cũng tham khảo từ trên mạng) cái lãi đó ở đâu ra thì bạn biết rồi còn gì. Cẩn thận với dư luận bạn ơi.
Một số bạn nói rằng đi xe Hàn bị khinh còn xe Nhật thì thế nọ thế kia. Tôi xin sửa rằng chừng nào chúng ta chưa sản xuất được xe thì chúng ta còn bị khinh và còn bị bóc lột.
mịa nói chả khác gì sale vidâmco
hình như cứ thằng nào ngu, nói lắm thì đi làm sêu cho vidâmcô thì phải??? Ở đây ai chả biết vivant có thành công hay không??? các pác cứ google tacuma+review(rating) thì rõ ngay.... Chỉ vì ở vn đành chấp nhận thôi... có tiền nhưng chúng nó thí cho cái gì thì được cái đấy
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
Con này chỉ có ở thị trường VN, nói chính xác hơn dành cho những khách hàng ko có con mắt thẫm mỹ, dễ bị lừa, con này 10k thì hợp lý (nói vậy chứ làm con SH vẫn đẳng cấp hơn), em ko hiểu các bác mê muội qúa, nghiền xe quá hay sao mà nói con này 21-24k là rẻ, 24k thì bỏ ra thêm 1k làm con innova J ko sướng hơn àh, mua con này chẳng khác gì mất cả chì lẩn chài, một mẫu xe mà em cho là giống đồ chơi, thuộc loại xấu nhất thế giới (ý kiến riêng của em), em dám cá là con này mà gặp tai nạn thì tất cả người ngồi trên xe "thóat" mới lạ, nhỉn qúa mỏng manh, thế giới thì người ta mua xe vì sự an tòan, còn dân mình mua xe vì rẻ tiền (mà thật ra con này đâu có rẻ)...em nói vậy để các bác tính mua con xe "ghẻ" vivant suy nghĩ lại, làm như vậy thì tương lai tụi vidamco chỉ đưa những mẫu xe "bèo", xấu vào VN mà thôi.
Con này chỉ có ở thị trường VN, nói chính xác hơn dành cho những khách hàng ko có con mắt thẫm mỹ, dễ bị lừa, con này 10k thì hợp lý (nói vậy chứ làm con SH vẫn đẳng cấp hơn), em ko hiểu các bác mê muội qúa, nghiền xe quá hay sao mà nói con này 21-24k là rẻ, 24k thì bỏ ra thêm 1k làm con innova J ko sướng hơn àh, mua con này chẳng khác gì mất cả chì lẩn chài, một mẫu xe mà em cho là giống đồ chơi, thuộc loại xấu nhất thế giới (ý kiến riêng của em), em dám cá là con này mà gặp tai nạn thì tất cả người ngồi trên xe "thóat" mới lạ, nhỉn qúa mỏng manh, thế giới thì người ta mua xe vì sự an tòan, còn dân mình mua xe vì rẻ tiền (mà thật ra con này đâu có rẻ)...em nói vậy để các bác tính mua con xe "ghẻ" vivant suy nghĩ lại, làm như vậy thì tương lai tụi vidamco chỉ đưa những mẫu xe "bèo", xấu vào VN mà thôi.
Last edited by a moderator:
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
hôm qua, e đi xem lại e vivant để đặt cọc, thấy trong salon thì đẹp nhưng đậu ngòai bãi xấu dã man. Thế nên về nhà nghĩ lại có nên thêm 10k nữa ko để lấy con Ỉn hay Cap. Bác nào đã đi Cap lâu rồi cho e ý kiến về chất lượng giữa e Ỉn và e Cap với ( mẫu mã khỏi bàn vì e Cap đẹp hơn Ỉn nhiều)
hôm qua, e đi xem lại e vivant để đặt cọc, thấy trong salon thì đẹp nhưng đậu ngòai bãi xấu dã man. Thế nên về nhà nghĩ lại có nên thêm 10k nữa ko để lấy con Ỉn hay Cap. Bác nào đã đi Cap lâu rồi cho e ý kiến về chất lượng giữa e Ỉn và e Cap với ( mẫu mã khỏi bàn vì e Cap đẹp hơn Ỉn nhiều)
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
em nào cũng nào cũng đc bác àh, nói chung bác ko mua vivant là một sáng kiến tuyệt vờiTrích đoạn: botngot
hôm qua, e đi xem lại e vivant để đặt cọc, thấy trong salon thì đẹp nhưng đậu ngòai bãi xấu dã man. Thế nên về nhà nghĩ lại có nên thêm 10k nữa ko để lấy con Ỉn hay Cap. Bác nào đã đi Cap lâu rồi cho e ý kiến về chất lượng giữa e Ỉn và e Cap với ( mẫu mã khỏi bàn vì e Cap đẹp hơn Ỉn nhiều)
RE: Ý KIẾN VỀ VIVANT
Vào đây thấy các bác chê Vivant dữ quá! thật ra theo ý kiến riêng em thì mình thích xe nào thì xe đó là tốt, vì mỗi người có nhu cầu khác nhau, cách sử dụng khác nhau và cả khả năng kinh tế khác nhau nữa! Vivant designe theo kiểu Ý nên Việt nam mình không thích là phải thôi. Con Tacuma bên Anh quốc bán khoảng > 11k bảng Anh, về Vn bán 24k us xem ra như vậy hợp lý hơn nhiều so với CiVic, Altis, bên đó bán 14-15k us về Vn bán > 30k!!
Vào đây thấy các bác chê Vivant dữ quá! thật ra theo ý kiến riêng em thì mình thích xe nào thì xe đó là tốt, vì mỗi người có nhu cầu khác nhau, cách sử dụng khác nhau và cả khả năng kinh tế khác nhau nữa! Vivant designe theo kiểu Ý nên Việt nam mình không thích là phải thôi. Con Tacuma bên Anh quốc bán khoảng > 11k bảng Anh, về Vn bán 24k us xem ra như vậy hợp lý hơn nhiều so với CiVic, Altis, bên đó bán 14-15k us về Vn bán > 30k!!