RE: YAMAHA R6
@SOnnguyen : Giờ này thì em chịu rồi ( xe em chưa vào pp mà )
@Kombat : Trời sao không kêu kiếm sớm - để em giữ lại cho bác .... vì hôm bữa trước Tết đã tháo ra sau đó lại lắp lại .Giờ kiếm đâu ra nó bi giờ .
@SOnnguyen : Giờ này thì em chịu rồi ( xe em chưa vào pp mà )
@Kombat : Trời sao không kêu kiếm sớm - để em giữ lại cho bác .... vì hôm bữa trước Tết đã tháo ra sau đó lại lắp lại .Giờ kiếm đâu ra nó bi giờ .
RE: YAMAHA R6
Thế cuối cùng là Smart_Cowboy định mua R6 hay Hornes, hay Cowboy mua Ducatti 999 cho giống của David đi. Bác Đức da đỏ mà cứ khoe xe thế này thì Smart_cowboy đòi mua luôn cả F4CC và HD Ultra của bác Lân luôn đấy... Smart_cowboy quyểt định mua xe nào chưa????
Thế cuối cùng là Smart_Cowboy định mua R6 hay Hornes, hay Cowboy mua Ducatti 999 cho giống của David đi. Bác Đức da đỏ mà cứ khoe xe thế này thì Smart_cowboy đòi mua luôn cả F4CC và HD Ultra của bác Lân luôn đấy... Smart_cowboy quyểt định mua xe nào chưa????
RE: YAMAHA R6
Hornet đời cao nhất không phải mầu đó ( và mầu đó là xanh royal chứ không phải mầu tím ) , em đó là Ong 919 cc đời 2001-2003 . Hornet đời cao nhất hiện có mẹt trên thị trường là 600 cc model 2006 .
Em nó đây :
Còn model cao nhất là 2008 Hornet 1000 để chấm dứt model 919 ,Honda tung ra phiên bản 2008 là 1000 cc và lắp động cơ của CBR 1000 .....\
Specifications
Type Liquid-cooled 4-stroke 16-valve DOHC inline-4
Displacement 998cm³
Fuel capacity 17 litres (including 4-litre LCD-indicated reserve)
Dimensions 2,090 x 775 x 1,090mm
Tyre front 43mm inverted HMAS cartridge-type telescopic fork with stepless preload, compression and rebound adjustment, 120mm cushion stroke
Tyre rear Monoshock with gas-charged HMAS damper featuring 10-step preload and stepless rebound damping adjustment, 128mm axle travel
Clutch Wet, multiplate with coil springs
Features
New design crankcase covers feature eye-catching nickel-plated bolt heads
Short, compact and lightweight seat and tail cowl
LED taillight integrated under tail cowl
Advanced gravity die-cast aluminium Mono-Backbone frame
256mm rear disc brake with compact dual-piston calliper
Attractive new cast aluminium wheels feature swept 4-spoke design
Monoshock rear suspension with adjustable HMAS damper
Lightweight and powerful 998cm3 liquidcooled fuel-injected inline-4 engine based on 2007 CBR1000RR Fireblade
310mm floating front disc brakes feature same radial-mount callipers as new Fireblade
Combined-ABS version features 3-piston front brake callipers
Fully adjustable 43mm inverted front fork same as new Fireblade
Triangular multi-reflector headlight with distinctive LED position lamp
Honda Ignition Security System (HISS) helps prevent ride-away theft
Small and stylish 3-section LCD meter panel features wide-throw multi-segment LCD tachometer
nhìn thẳng từ phía trước :
nhìn ngang dàn đầu :
LCD tachometer :
Bộ máy và dàn bô ( y chang CBR 1000 - 2008 bỏ quây )
Gắp sau Pro Arm đẹp tuyệt :
Và toàn cảnh em nó :
Mời các bác thưởng thức nhé ........
Hornet đời cao nhất không phải mầu đó ( và mầu đó là xanh royal chứ không phải mầu tím ) , em đó là Ong 919 cc đời 2001-2003 . Hornet đời cao nhất hiện có mẹt trên thị trường là 600 cc model 2006 .
Em nó đây :
Còn model cao nhất là 2008 Hornet 1000 để chấm dứt model 919 ,Honda tung ra phiên bản 2008 là 1000 cc và lắp động cơ của CBR 1000 .....\
Specifications
Type Liquid-cooled 4-stroke 16-valve DOHC inline-4
Displacement 998cm³
Fuel capacity 17 litres (including 4-litre LCD-indicated reserve)
Dimensions 2,090 x 775 x 1,090mm
Tyre front 43mm inverted HMAS cartridge-type telescopic fork with stepless preload, compression and rebound adjustment, 120mm cushion stroke
Tyre rear Monoshock with gas-charged HMAS damper featuring 10-step preload and stepless rebound damping adjustment, 128mm axle travel
Clutch Wet, multiplate with coil springs
Features
New design crankcase covers feature eye-catching nickel-plated bolt heads
Short, compact and lightweight seat and tail cowl
LED taillight integrated under tail cowl
Advanced gravity die-cast aluminium Mono-Backbone frame
256mm rear disc brake with compact dual-piston calliper
Attractive new cast aluminium wheels feature swept 4-spoke design
Monoshock rear suspension with adjustable HMAS damper
Lightweight and powerful 998cm3 liquidcooled fuel-injected inline-4 engine based on 2007 CBR1000RR Fireblade
310mm floating front disc brakes feature same radial-mount callipers as new Fireblade
Combined-ABS version features 3-piston front brake callipers
Fully adjustable 43mm inverted front fork same as new Fireblade
Triangular multi-reflector headlight with distinctive LED position lamp
Honda Ignition Security System (HISS) helps prevent ride-away theft
Small and stylish 3-section LCD meter panel features wide-throw multi-segment LCD tachometer
nhìn thẳng từ phía trước :
nhìn ngang dàn đầu :
LCD tachometer :
Bộ máy và dàn bô ( y chang CBR 1000 - 2008 bỏ quây )
Gắp sau Pro Arm đẹp tuyệt :
Và toàn cảnh em nó :
Mời các bác thưởng thức nhé ........
RE: YAMAHA R6
Em Hornet 1000 này chưa từng xuất hiện trên thị trường thì sao đã có mẹt ở trên đường ĐBP quê bác được hả bác ..... Kỳ quá ta . VN ta mới chỉ có em 600 cc bên trên màu vàng đó .. SG có vài em .... còn em 1000 kìa thì chắc cuối năm nay mới có ah
Em Hornet 1000 này chưa từng xuất hiện trên thị trường thì sao đã có mẹt ở trên đường ĐBP quê bác được hả bác ..... Kỳ quá ta . VN ta mới chỉ có em 600 cc bên trên màu vàng đó .. SG có vài em .... còn em 1000 kìa thì chắc cuối năm nay mới có ah
RE: YAMAHA R6
Pô con này kêu có khủng kô bác,để em còn đấu lại con Buell 1200 của HUmmer
@Hummer:Em đang ghiền con Hornet anh cứ từ tứ[8D]
Pô con này kêu có khủng kô bác,để em còn đấu lại con Buell 1200 của HUmmer
@Hummer:Em đang ghiền con Hornet anh cứ từ tứ[8D]