Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

em nôn quá, hồi chiều này cuối từng em mới rãnh nên đi lấy cái bằng viết rồi. Đây em khoe cái bằng viết em mới lấy chiều nay. Nó chỉ đơn giản là tờ giấy vậy thôi, khi nào thi lái đậu thì mới ra thẻ. Nhưng có cái giấy này thì chạy vô tư trong vòng 3 tháng chỉ không được phép chở người thôi.

img3456qm9iy5.jpg


Sau khi xem hết cả 2 em thấy CBR hơi máy nổ nghe êm tai hơn R6 + steering damper nên chắc handling ngon. CBR nhẹ hơn R6. R6 đời 2008 lại nặng hơn R6 đời 2007 tới 9 pouinds. Về giá xe thì CBR mới và R6 ngang nhau không chênh lệch bao nhiêu. Các bác làm ơn cho em chút ý kiến cuối cùng để em quyết định dễ hơn! Cảm ơn các bác.
 
Last edited by a moderator:
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

@ 1 phiếu cho crb 1000 hahahhahaha,mua đi em chạy lên bác offline oto luôn
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

Bác chain có first name là " Chảnh " hả :D:D:D ..... ahf mà cái damper hàng theo xe CBR em e rằng sau 1 thời gian bác chạy quen xe sẽ phải tháo ra và chơi bộ rời ngoài vào đó ... vì cái loại electric damper theo xe chạy rồi sẽ rất khó chịu vì khi tốc độ lên hơi cao cái tay lái cứng ngắc ah ....
Chúc bác có niềm đam mê mới với 2 bánh
080402cool_prv.gif
và mong bác chia sẻ cảm giác đó với anh em OS nhé
smiley2.gif
 
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

@duc_: bác đức có bác nào dạy em chạy được như vậy không,em tập hoài mà không được...


[YouTube=zGG2ppfD6mY]
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

khổ luyên mới thành tài được bác ui ..... mà xe tụi nó gần như bỏ hết nhựa và gắn những khung chống đổ , chống lộn tùm lùm và quan trọng là bây giờ muốn chạy vậy không quá khó nếu bác có máu liều vì bác biết 1 số bọn như Star boy .... nó có hẳn thiết bị tập là 1 cái giá gắn con xe lên và để tập wheelie thoải mái mà không sợ lộn rơi ,để cho bác làm quen với cảm giác và tầm lên của xe và giữ thăng bằng cho tốt ... Còn vấn đề stopie đi 5-10m ,hay lên đầu ( wheelie ) chạy tà tà chứ không trồng chuối thẳng đứng được thì dễ ẹt ah - tất nhiên bác phải chịu luyện tập ( thường lên ở số 2-3 với xe 600 cc ) còn vụ đứng trên fuel tank hay yên xe thì cái đó phụ thuộc vào bác ..... bác muốn làm vài game nghịch ngợm thì ( dạy em không dám ) chắc em chỉ được cho bác ... Bác thử coi em stoppie trên con Super moto DRZ 400 nhé .....
[image]
[/image]
[image]
[/image]
[image]
[/image]
À bác muốn xe lên đầu nhẹ nhàng thì chắc chắn phải thay bộ nhông và đĩa - nhông trước nhỏ đĩa sau thật lớn , càng lớn càng lên đầu nhẹ nhàng ( thường tụi nó hay chơi nhông Alunium hiệu Renthal ) và nơi để thực hiện những trò này thì cần thiết phải chuẩn thường là sân bê tông hay aphal có độ nhám tốt ..... và cái quan trọng nhất là mua bảo hiểm thân thể thật cao vào bác ah ..... vì bên nhà mình dân còn nghèo nên chưa có loại hình BHTT tốt nên chỉ có mấy trò vặt so với tụi pro thôi :D:D:D:D:D
:D;)
 
Last edited by a moderator:
RSX
Hạng B2
5/9/07
450
37
28
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

bác chơi dử wá bác đức ơi,mai em phải ra tập giống bác thôi,không biết thân thể em còn không,bác làm cái đó sao vậy,mình bóp thắng trước rồi chạy gas bao nhiêu hả bác
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000

Bác muốn stopie nhẹ nhàng và đi được xa thì bác chạy càng nhanh càng tốt ~80 km/h trở lên và cắt côn , từ từ kéo nhẹ tay phanh sao cho thật đều , người hơi xô nhẹ trọng tâm lên phía trên và lúc đó khi cái xe chưa dừng hẳn mà cái đuôi xe bác cứ từ từ nâng lên và bánh trước vẫn bị lực miết tì của phanh nên vẫn bị dìm đầu nhưng không khóa hẳn nên vẫn cứ bon bon , bác muốn lên cao nữa thì siết thêm phanh hoặc đóng cứng ( nhưng nhả ra ngay không bác sẽ lộn ra phái trước ) , giống như bức hình cuối em dừng hẳn lại và mặt em gần như nhìn thẳng xuống đất , chỉ cần cố tí nữa là nguyên cái đầu xe sẽ đảo loạn xạ va em rớt đài luông :D:D:D:D