RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Em cũng thích thích R6! Chúc bác mau cưới được em nó!
Em cũng thích thích R6! Chúc bác mau cưới được em nó!
Trích đoạn: chain
Giá MSRP R6 2008 màu vàng là $9755. Hiện em đang kì kèo mặc cả với dealer. Nó đòi $9200 OTD (freight, setup, sale tax). Nhưng em trả $8500. Nó vẫn chưa chịu bán giá đó. Em đang đợi nó gọi lại cho em. Còn CBR thì em thấy chạy khỏe hơn đỡ chòm hơn R6 và nhẹ hơn R6 nhưng em vẫn thích kiểu của R6 hơn CBR. Các bác có kinh nghiệm giá cả thấy thế nào?
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Hôm qua test thử con CBR 600 - 2007 full power ( US market ) của bác apv , phải công nhận là CBR 600 full power chạy phê và tiếng bô full power nghe gầm gừ chứ không vo ve như hàng limit power ...
Hôm qua test thử con CBR 600 - 2007 full power ( US market ) của bác apv , phải công nhận là CBR 600 full power chạy phê và tiếng bô full power nghe gầm gừ chứ không vo ve như hàng limit power ...
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Nút full power ????[8|] em không thấy có cái nút nào full power cả và em cũng chưa bao giờ nói đến nút full power ( chắc bác nhầm ai nói về em GSX 1000 R rồi - em đó có nút bấm chuyển level power ) .... và em cũng chưa chạy đến 190 mph ... bác làm ơn post dùm em cái ảnh của cái nút đó nhé .
@ Kombat : phải công nhận handling của thằng 07 tốt hơn đời trước , rất nhẹ nhàng vào cua ngọt hơn đời trước ( cảm nhận rõ ràng khi cua xe lại và ôm cua từ đường Nguyễn Du vào phố Liên trì ở Hn với tốc độ ~ 80km/h mà không gợn tay ) , full power cảm nhận rõ rệt ngay từ những vòng tua đầu ... nhưng ...nhưng có cái là bộ ly hợp của thằng CBR 600 đời 07 vẫn chưa được ngọt ngào cho lắm ....
Nút full power ????[8|] em không thấy có cái nút nào full power cả và em cũng chưa bao giờ nói đến nút full power ( chắc bác nhầm ai nói về em GSX 1000 R rồi - em đó có nút bấm chuyển level power ) .... và em cũng chưa chạy đến 190 mph ... bác làm ơn post dùm em cái ảnh của cái nút đó nhé .
@ Kombat : phải công nhận handling của thằng 07 tốt hơn đời trước , rất nhẹ nhàng vào cua ngọt hơn đời trước ( cảm nhận rõ ràng khi cua xe lại và ôm cua từ đường Nguyễn Du vào phố Liên trì ở Hn với tốc độ ~ 80km/h mà không gợn tay ) , full power cảm nhận rõ rệt ngay từ những vòng tua đầu ... nhưng ...nhưng có cái là bộ ly hợp của thằng CBR 600 đời 07 vẫn chưa được ngọt ngào cho lắm ....
Last edited by a moderator:
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
Hôm qua hình như bác Đức qua 10THĐ phải không? Em nhìn thấy con SF ở trước cửa.
Em công nhận ly hợp của CBR không hiểu sao vào số không được ngọt, máy càng nóng vào số lẫn trả số đều khó, mà tua máy của xe rất cao garanti khoảng >1600vòng. Em mang lên GP nhờ chỉnh thấp tua máy xuống mà chưa chỉnh được.
Hôm qua hình như bác Đức qua 10THĐ phải không? Em nhìn thấy con SF ở trước cửa.
Em công nhận ly hợp của CBR không hiểu sao vào số không được ngọt, máy càng nóng vào số lẫn trả số đều khó, mà tua máy của xe rất cao garanti khoảng >1600vòng. Em mang lên GP nhờ chỉnh thấp tua máy xuống mà chưa chỉnh được.
RE: Yamaha YZF-R6 vs Honda CBR1000
bác mang lên xe lên GP thì chỉ phá chứ chỉnh cái chi .... chỉnh garanti xuống thấp thì ai mà chẳng chỉnh được , xe có núm vặn chỉnh cho nhỏ - to vòng tua được mà .... bác để tầm 1200-1500 rpm là ok . Còn vụ máy càng nóng trả số hay về số khó là không có đâu bác ( xe bác tuy mới cứng nhưng bộ số mới cảm giác đi rất phê )... xe mới chỉ đẩy khẽ cái " cách " là số về .... nhiều lúc xe côn về số khó do cách đi của bác ..... thường nhiều xe mới đầu khi đỗ xe về mo ( N ) hơi khó nhưng đa số vào người đi xe quá rón rén ( seriously ) ... khi chạy bác cứ vút căng ga sau đó sang số thì khi về nó cũng ngọt ngào ....
bác mang lên xe lên GP thì chỉ phá chứ chỉnh cái chi .... chỉnh garanti xuống thấp thì ai mà chẳng chỉnh được , xe có núm vặn chỉnh cho nhỏ - to vòng tua được mà .... bác để tầm 1200-1500 rpm là ok . Còn vụ máy càng nóng trả số hay về số khó là không có đâu bác ( xe bác tuy mới cứng nhưng bộ số mới cảm giác đi rất phê )... xe mới chỉ đẩy khẽ cái " cách " là số về .... nhiều lúc xe côn về số khó do cách đi của bác ..... thường nhiều xe mới đầu khi đỗ xe về mo ( N ) hơi khó nhưng đa số vào người đi xe quá rón rén ( seriously ) ... khi chạy bác cứ vút căng ga sau đó sang số thì khi về nó cũng ngọt ngào ....