Hạng C
4/8/12
708
11.152
93
Đã có anh nào cưỡi con Klara lithium thực tế chưa? Em đánh giá là đi ổn cho các chị em văn phòng đấy. OS đã mua 1 con về nghịch.

Pin thay thế giá 11 triệu, 1000 charge cycle thì dùng được tầm 5 năm. Pin dùng sau 2-3 năm có thể còn tầm 80% capacity.

Giá 35T có V em nghĩ nhiều nhà mua được. Giờ giá 39T thì bắt đầu khó khăn.
Mấy anh trong đi ngang còn ko thèm ngó showroom
Cơ mà cứ để coi, thị trường nó hay đi ngược cnler lắm
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Lơ Xe
20/1/17
2.130
109.501
113
Sài Gòn
nkl.am
OS review nói chỉ cần rà thắng là tự động ngắt động cơ, có vặn ga cũng ko chạy chạy được, vậy Mod thử tình huống cho Klara khởi hành ngang dốc (tình huống kẹt xe khi lên dốc cầu) thử xem Klara có bị tuột dốc khi nhả thắng ko? Nếu vượt qua thì Ok, nếu ko thì nguy hiểm cho chị em vì xe nặng ko chông chân trụ được!
Nhả thắng ra có bị tuột (dĩ nhiên) nhưng khởi hành ngang dốc đề lên đi 2 người vẫn vô tư nhé anh:

https://www.otosaigon.com/threads/c...-doc-ham-gui-xe-trung-tam-thuong-mai.8897506/
 
Hạng D
30/6/08
1.505
69.179
113
59
Nhả thắng ra có bị tuột (dĩ nhiên) nhưng khởi hành ngang dốc đề lên đi 2 người vẫn vô tư nhé anh:

https://www.otosaigon.com/threads/c...-doc-ham-gui-xe-trung-tam-thuong-mai.8897506/
Xe xăng trước khi bị trục trật nó có nhiều dấu hiệu cảnh báo và nhiều chổ sửa, xe điện công nghệ bình thường thì nó hay bị tèo đột xuất, VP cũng thế xe được chế tạo đi trong phố nên chỉ dân thành thị mua là phù hợp nhu cầu.
Chứ xe hai bánh VN vẫn là phương tiện đi liên tỉnh cự ly cày vẫn trên 100km một ngày và tải trọng lớn hơn tải trọng VP thiết kế.
Nên VP o thể thay thế hoàn toàn xe động cơ đốt trong.
Một thành phố tiêu thụ khoảng 10 ngàn xe thì cũng đủ nguồn cầu cho một nhà máy lắp ráp nhỏ. Lượm tiền ngon đó chớ. Tiền o hề mất đi nó chỉ chảy từ túi người ngu sang túi thằng khôn.
 
  • Like
Reactions: nta139 and Ban
Hạng D
30/7/13
1.422
17.144
113
Phú Quốc
Xe xăng trước khi bị trục trật nó có nhiều dấu hiệu cảnh báo và nhiều chổ sửa, xe điện công nghệ bình thường thì nó hay bị tèo đột xuất, VP cũng thế xe được chế tạo đi trong phố nên chỉ dân thành thị mua là phù hợp nhu cầu.
Chứ xe hai bánh VN vẫn là phương tiện đi liên tỉnh cự ly cày vẫn trên 100km một ngày và tải trọng lớn hơn tải trọng VP thiết kế.
Nên VP o thể thay thế hoàn toàn xe động cơ đốt trong.
Một thành phố tiêu thụ khoảng 10 ngàn xe thì cũng đủ nguồn cầu cho một nhà máy lắp ráp nhỏ. Lượm tiền ngon đó chớ. Tiền o hề mất đi nó chỉ chảy từ túi người ngu sang túi thằng khôn.

Đù, chửi sỉ số lượng lớn luôn :eek::D