Anh xài nhớt gì mà hết đến 150k/tháng?Thì cũng như điện thoại, iphone 20 tr nó còn hàn chết pin ba năm 12 tr cái bình, vị chi 4 tr một năm trung bình 10.000/ ngày. Xạc 5000 đ đi được 60km. Không mất tiền nhớt 150K mỗi tháng. Anh tính đi
nhớt ở trong mình tuông raAnh xài nhớt gì mà hết đến 150k/tháng?
Gầm cao quá, nhìn mãi chưa đụng trần
Mấy anh trong đi ngang còn ko thèm ngó showroomĐã có anh nào cưỡi con Klara lithium thực tế chưa? Em đánh giá là đi ổn cho các chị em văn phòng đấy. OS đã mua 1 con về nghịch.
Pin thay thế giá 11 triệu, 1000 charge cycle thì dùng được tầm 5 năm. Pin dùng sau 2-3 năm có thể còn tầm 80% capacity.
Giá 35T có V em nghĩ nhiều nhà mua được. Giờ giá 39T thì bắt đầu khó khăn.
Cơ mà cứ để coi, thị trường nó hay đi ngược cnler lắm
Nhả thắng ra có bị tuột (dĩ nhiên) nhưng khởi hành ngang dốc đề lên đi 2 người vẫn vô tư nhé anh:OS review nói chỉ cần rà thắng là tự động ngắt động cơ, có vặn ga cũng ko chạy chạy được, vậy Mod thử tình huống cho Klara khởi hành ngang dốc (tình huống kẹt xe khi lên dốc cầu) thử xem Klara có bị tuột dốc khi nhả thắng ko? Nếu vượt qua thì Ok, nếu ko thì nguy hiểm cho chị em vì xe nặng ko chông chân trụ được!
https://www.otosaigon.com/threads/c...-doc-ham-gui-xe-trung-tam-thuong-mai.8897506/
anh đang đếm cua trong lỗ đó à?Thì cũng như điện thoại, iphone 20 tr nó còn hàn chết pin ba năm 12 tr cái bình, vị chi 4 tr một năm trung bình 10.000/ ngày. Xạc 5000 đ đi được 60km. Không mất tiền nhớt 150K mỗi tháng. Anh tính đi
Xe xăng trước khi bị trục trật nó có nhiều dấu hiệu cảnh báo và nhiều chổ sửa, xe điện công nghệ bình thường thì nó hay bị tèo đột xuất, VP cũng thế xe được chế tạo đi trong phố nên chỉ dân thành thị mua là phù hợp nhu cầu.Nhả thắng ra có bị tuột (dĩ nhiên) nhưng khởi hành ngang dốc đề lên đi 2 người vẫn vô tư nhé anh:
https://www.otosaigon.com/threads/c...-doc-ham-gui-xe-trung-tam-thuong-mai.8897506/
Chứ xe hai bánh VN vẫn là phương tiện đi liên tỉnh cự ly cày vẫn trên 100km một ngày và tải trọng lớn hơn tải trọng VP thiết kế.
Nên VP o thể thay thế hoàn toàn xe động cơ đốt trong.
Một thành phố tiêu thụ khoảng 10 ngàn xe thì cũng đủ nguồn cầu cho một nhà máy lắp ráp nhỏ. Lượm tiền ngon đó chớ. Tiền o hề mất đi nó chỉ chảy từ túi người ngu sang túi thằng khôn.
Xe xăng trước khi bị trục trật nó có nhiều dấu hiệu cảnh báo và nhiều chổ sửa, xe điện công nghệ bình thường thì nó hay bị tèo đột xuất, VP cũng thế xe được chế tạo đi trong phố nên chỉ dân thành thị mua là phù hợp nhu cầu.
Chứ xe hai bánh VN vẫn là phương tiện đi liên tỉnh cự ly cày vẫn trên 100km một ngày và tải trọng lớn hơn tải trọng VP thiết kế.
Nên VP o thể thay thế hoàn toàn xe động cơ đốt trong.
Một thành phố tiêu thụ khoảng 10 ngàn xe thì cũng đủ nguồn cầu cho một nhà máy lắp ráp nhỏ. Lượm tiền ngon đó chớ. Tiền o hề mất đi nó chỉ chảy từ túi người ngu sang túi thằng khôn.
Đù, chửi sỉ số lượng lớn luôn