Hạng D
29/12/10
3.131
16.075
113
TP.HCM
Thì cũng như điện thoại, iphone 20 tr nó còn hàn chết pin :p ba năm 12 tr cái bình, vị chi 4 tr một năm trung bình 10.000/ ngày. Xạc 5000 đ đi được 60km. Không mất tiền nhớt 150K mỗi tháng. Anh tính đi
Xe tay ga bà xã, 3 năm tiền xăng 10tr500 = 24k km , thay nhớt 3k km mỗi lần 80k tc 640k . Muốn chạy tốc độ nào cũng được, suy ra vẫn ngon hơn klara
 
Hạng C
13/2/09
549
40.256
93
Hạng F
5/3/05
8.716
77.860
113
đây
Xe tay ga bà xã, 3 năm tiền xăng 10tr500 = 24k km , thay nhớt 3k km mỗi lần 80k tc 640k . Muốn chạy tốc độ nào cũng được, suy ra vẫn ngon hơn klara
Chuyện thực tế nè anh, vợ em giờ hầu như ngày 2 lần từ binhthanh xuống q9 tầm 17km, ngày 2 lần là 68km, nênchuyện đêm sạc 1 lần để ngày chạy là chuyện không tưởng vì còn phát sinh
 
Hạng C
4/8/12
708
11.152
93
Xe xăng trước khi bị trục trật nó có nhiều dấu hiệu cảnh báo và nhiều chổ sửa, xe điện công nghệ bình thường thì nó hay bị tèo đột xuất, VP cũng thế xe được chế tạo đi trong phố nên chỉ dân thành thị mua là phù hợp nhu cầu.
Chứ xe hai bánh VN vẫn là phương tiện đi liên tỉnh cự ly cày vẫn trên 100km một ngày và tải trọng lớn hơn tải trọng VP thiết kế.
Nên VP o thể thay thế hoàn toàn xe động cơ đốt trong.
Một thành phố tiêu thụ khoảng 10 ngàn xe thì cũng đủ nguồn cầu cho một nhà máy lắp ráp nhỏ. Lượm tiền ngon đó chớ. Tiền o hề mất đi nó chỉ chảy từ túi người ngu sang túi thằng khôn.
Đã dận
 
Hạng B2
12/8/15
180
3.755
93
saigon
Chuyện thực tế nè anh, vợ em giờ hầu như ngày 2 lần từ binhthanh xuống q9 tầm 17km, ngày 2 lần là 68km, nênchuyện đêm sạc 1 lần để ngày chạy là chuyện không tưởng vì còn phát sinh


sao ko mua cho nó con Wigo AT chạy oách xà lách