RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
XE ĐẸP, 5 NĂM NƯA EM CŨNG CỐ BY MỘT CÁI ĐỂ ĐI LOANH QUANH HÀ NỘI![8|]
XE ĐẸP, 5 NĂM NƯA EM CŨNG CỐ BY MỘT CÁI ĐỂ ĐI LOANH QUANH HÀ NỘI![8|]
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
bác rac3r đừng xúi dại gắn NOS, vài shot là máy lên đường liền. Gắn supercharge hay turbocharge vừa phải ( dước 20 psi) mà có gia cố thêm máy như piston, header, fuel pump, cam + intercooler thì xe vẫn chạy được 10 năm dư xăng nhưng auto gear box 0 chịu nổi đâu. Tốt nhất cứ theo NA - intake + exhaust như bác rac3r nói là tối ưu.
bác rac3r đừng xúi dại gắn NOS, vài shot là máy lên đường liền. Gắn supercharge hay turbocharge vừa phải ( dước 20 psi) mà có gia cố thêm máy như piston, header, fuel pump, cam + intercooler thì xe vẫn chạy được 10 năm dư xăng nhưng auto gear box 0 chịu nổi đâu. Tốt nhất cứ theo NA - intake + exhaust như bác rac3r nói là tối ưu.
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
oai may em lai bi dien.
Da neu gan NOS bac di flash lai cai fuel injection program thi khoi so bi overheat. neu co da`y du~ xang thi dau co so bi dry burn. va lai neu khong bi COP ruot thi cung dung choi wa 4 shots..hoi do em co con 01 prelude em choi 3 shot lien tiep nhung van chay bt. muh. chua thu wa 4 shots lan nao cung ko dam thu nhung gio no bi total roai heh heh.
Oai', turbo ma choi den 10psi chac cai may bay len troi lun wa. dau fai drag race car dau bac...tu 5psi den 8 la dc roai. choi hardcore wa so cai dan trans cua bac Chain chiu khong noi.
oai may em lai bi dien.
Da neu gan NOS bac di flash lai cai fuel injection program thi khoi so bi overheat. neu co da`y du~ xang thi dau co so bi dry burn. va lai neu khong bi COP ruot thi cung dung choi wa 4 shots..hoi do em co con 01 prelude em choi 3 shot lien tiep nhung van chay bt. muh. chua thu wa 4 shots lan nao cung ko dam thu nhung gio no bi total roai heh heh.
Oai', turbo ma choi den 10psi chac cai may bay len troi lun wa. dau fai drag race car dau bac...tu 5psi den 8 la dc roai. choi hardcore wa so cai dan trans cua bac Chain chiu khong noi.
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
Chiếc STi và Evo factory boost đã là 12-16 psi rồi bác ạ mà vẫn được bảo hành 3-5 năm. Còn lại em chưa thấy manufacturer nào dám bỏ NOS vào xe. Chiếc Skyline và 350Z máy cực tốt, turbo vào đến 10psi vẫn không có vấn đề gì nhưng NOS làm tăng công suất đột biến thêm 50-150HP chỉ trong vòng mấy giây mà không có gia cố thêm máy trước thì hỏng xe chỉ là vấn đề thời gian. Nói chung quyết định độ máy xe thì phải nghiên cứu cho kỹ chứ tăng sức máy một cách nhanh và rẻ thì hậu quả khó lường.
Chiếc STi và Evo factory boost đã là 12-16 psi rồi bác ạ mà vẫn được bảo hành 3-5 năm. Còn lại em chưa thấy manufacturer nào dám bỏ NOS vào xe. Chiếc Skyline và 350Z máy cực tốt, turbo vào đến 10psi vẫn không có vấn đề gì nhưng NOS làm tăng công suất đột biến thêm 50-150HP chỉ trong vòng mấy giây mà không có gia cố thêm máy trước thì hỏng xe chỉ là vấn đề thời gian. Nói chung quyết định độ máy xe thì phải nghiên cứu cho kỹ chứ tăng sức máy một cách nhanh và rẻ thì hậu quả khó lường.
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
nói vậy thôi chứ kô độ máy đâu bác ơi ! đâu có đua với ai. Nếu nói thử một đoạn ngắn thì máy original của 350 Z cũng đủ giết một số em ngang hàng nó rồi. Cái đó còn tùy thuộc người biết di chuyển số hay kô nữa.
Độ máy tốn tiền mà đến khi bán lại thì khó bán lắm. Với lại xe em còn đang trong warranty bảo hành. Xe em mua brand new nếu độ máy , sau này em bán, em lổ chắc tự giận !
nói vậy thôi chứ kô độ máy đâu bác ơi ! đâu có đua với ai. Nếu nói thử một đoạn ngắn thì máy original của 350 Z cũng đủ giết một số em ngang hàng nó rồi. Cái đó còn tùy thuộc người biết di chuyển số hay kô nữa.
Độ máy tốn tiền mà đến khi bán lại thì khó bán lắm. Với lại xe em còn đang trong warranty bảo hành. Xe em mua brand new nếu độ máy , sau này em bán, em lổ chắc tự giận !
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
@chain : chẳng lẽ cứ độ máy là fải đua hả bác ,em cũng độ máy con Honda Accord 95 của em ,nghịch là chính thui bác ạ
nói chung cũng thấy thích fết
@rac3r : bác đã review đc họ e con GT500 chưa ạ ,em sốt ruột wá ,năm mới đến rùi ,thấy người ta xe mới đi ầm ầm em thấy tủi thân wwa ,cám ơn bac trước
@chain : chẳng lẽ cứ độ máy là fải đua hả bác ,em cũng độ máy con Honda Accord 95 của em ,nghịch là chính thui bác ạ
nói chung cũng thấy thích fết
@rac3r : bác đã review đc họ e con GT500 chưa ạ ,em sốt ruột wá ,năm mới đến rùi ,thấy người ta xe mới đi ầm ầm em thấy tủi thân wwa ,cám ơn bac trước
RE: Z 350 của mình xin cho ý kiến nhé !
biết là NOS chơi vào sẽ đau, nhưng nếu có độ NA (nhưng có intercooler n stuff) thì khác chứ, em cũng bảo với bác chain ròai, xe không nên độ máy wá nhhiều, mai mốt bán xe lỗ xiềng
@lastmanstanding: so sánh turbo đâu fải so sánh về boost pressure đâu bác, ng ta so sánh far với lại diameter của turbo mừh, turbo stock bé tí nếu so với after market turbo thì khác chứ, em đang nói về aftermarket mà, con Sti thì 14.9psi gần 15, nhưng chỉ cho ra ~300hp chưa bằng stock của em 350Z của bác chain. Nhưng mừh Sti là AWD nên nếu kéo với nó thì đau lắm à
biết là NOS chơi vào sẽ đau, nhưng nếu có độ NA (nhưng có intercooler n stuff) thì khác chứ, em cũng bảo với bác chain ròai, xe không nên độ máy wá nhhiều, mai mốt bán xe lỗ xiềng
@lastmanstanding: so sánh turbo đâu fải so sánh về boost pressure đâu bác, ng ta so sánh far với lại diameter của turbo mừh, turbo stock bé tí nếu so với after market turbo thì khác chứ, em đang nói về aftermarket mà, con Sti thì 14.9psi gần 15, nhưng chỉ cho ra ~300hp chưa bằng stock của em 350Z của bác chain. Nhưng mừh Sti là AWD nên nếu kéo với nó thì đau lắm à