RE: Zace 2004?
Các bác cũng chưa hiểu hết ý em, thực ra thì em mang tâm sự của mình lên đây cũng để cùng các bác mổ xẻ xem vì sao giá cả giữa hai em này lại có vẻ vô lý thế. Một em thì cũ, một em mới hoàn toàn, tính hơn hẳn là có, thì tại sao giá lại không hơn hẳn? Trên khía cạnh người dùng và sở hữu em nhận thấy nó rõ ràng mang lại sự tiện dụng thế, còn nếu khi em chỉ là lái xe thuê, đương nhiên em cũng có suy nghĩ khác. Một số bác cho là em không hài lòng với INN rồi có tư tưởng thù ghét, đả kích thì các bác sai lầm.
Những gì các bác nêu về lợi điểm của INN em cho là không thuyết phục. Bác chạy 140K được ở những đâu trên đất nước của chúng ta và bác chạy vậy được bao xa? Nếu bác là một người đam mê tốc độ thì INN cũng chỉ là cái xe bò so với cái xe trâu Zace, thế thôi. Còn gì khác nữa đâu?
Em cho là GIÁ CẢ trên thị trường của từng em phản ánh chính xác những giá trị riêng của em đó. Nếu INN vượt trội, đương nhiên nó nhận được sự quan tâm khác biệt và giá PHẢI cao hơn. Bác F1 đánh giá về người tiêu dùng một cách rất đơn giản khi bác nghĩ nó "ăn sâu vào lòng người tiêu dùng". Với "người tiêu dùng" như là em thì có dùng đến 10 em ZACE thì cũng chẳng có ấn tượng gì khi em thấy X5, hay Cayen.
Vấn đề là với các em ấy là: Nhu cầu như thế, đồng tiền như thế, cái gì là phù hợp nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất?. Một số bác có thể đang tưởng rằng mình hiểu biết hơn, sành điệu hơn,... tóm lại là khôn hơn khi thấy có người mua Zace với giá không kém Inn là mấy thì cười thầm. Nhưng có thể mấy bác mới là người lầm lẫn đấy. Các bác nhớ cho là, ở VN thì là: "Tiền nào của ấy". Câu này không bao giờ sai đâu ạ.
Em cũng mong một ngày nào đó tống được em già đi để mang về một nàng kiều diễm hơn, ngoan hơn và nhất là chăm chỉ hơn nhưng có lẽ, ngày đó còn xa. Bởi hiện em già này trong sân của mình hình như không có đối thủ. Ghét thế không biết.