Ai chà chà, bác hỏi em thì em chịu vì em cũng không biết, em chưa bao giờ dùng hết nước rửa kính, cứ 5k em đi bảo dưỡng thì họ châm, nên em cũng chịu bác ạ. Bữa nào đi bảo dưỡng bác hỏi họ đi.
Thì bác cứ mua 1 bình nước rửa kiếng về pha thêm 1 ít nước cho loãng, đổ vào gần tới miệng bình thì ngưng, đơn giản mà bác, mình tự đổ hoài. Nhiều khi cái đầu phun nước lên kiếng bị nghẹt do xà bông rửa xe tích tụ, bác lấy bàn chải đánh răng chà sạch. Đôi khi đầu phun nước bị xéo, nên xịt nước ra ngoài khung kiếng trước, bác lấy cây kim may đồ thọc vào đầu phun ( 2 đầu phun trong 1 cái đầu gù mầu đen) chỉnh, xoay nhẹ sao cho 1 đầu phun trên, 1 đầu phun dưới là được rồi.
Lâu lâu bác nên vặn công tắc cho phun nước ở kiếng sau xe, để lâu không xài dễ nghẹt lắm vì quá xa bình đựng nước phía trước.
(mình post bài nầy xong thì trang web Otosaigon bị gián đoạn 30' sau đó bị mất bài nầy, phải post lại)
Lâu lâu bác nên vặn công tắc cho phun nước ở kiếng sau xe, để lâu không xài dễ nghẹt lắm vì quá xa bình đựng nước phía trước.
(mình post bài nầy xong thì trang web Otosaigon bị gián đoạn 30' sau đó bị mất bài nầy, phải post lại)
Bình nước rửa kính đặt trong khoang máy trước bình aqui và canh két nước, dùnh chung cho rửa kính trước và sau.
Bác mua nước xịt kiếng ở siêu thị khoảng 30k trở lên. Dùng loại rẻ hơn hay xà phòng sẻ làm hư bơm xịt.
Bác mua nước xịt kiếng ở siêu thị khoảng 30k trở lên. Dùng loại rẻ hơn hay xà phòng sẻ làm hư bơm xịt.
Last edited by a moderator:
Vấn đề nước xịt rữa kiến đặc biệt phải quan tâm đến sạch, không ngưng tụ xà phòng, bởi khi xà phòng hóa bọt sẽ bám lên kính và khô lại rất khó nhìn đường, mà đặc biệt bọt xà phòng mà khô lại cũng rất cứng khi nằm trên kính lái
Thấy các bác nêu khá đầy đủ tuy nhiên xe mới thì đỡ ngại hơn
1 vấn đề mà thuộc loại kinh nghiệm xương máu của mình đó là: NƯỚC UỐNG, ĐỒ ĂN NHẸ hết sức quan trọng và nhất là có trẻ con và người già, cho dù đi thẳng lên DL dọc đường nhiều quán ăn nhé...
Các bác có khi nào bị kẹt xe trên đèo 3 đến 4 tiếng chưa????
Lúc đó các bác sẽ thấy ý kiến này quá chuẩn.... co tiền cũng đâu ai bán gì đoạn này
Chúc bác chủ có chuyến đi thuận lợi và vui vẻ
1 vấn đề mà thuộc loại kinh nghiệm xương máu của mình đó là: NƯỚC UỐNG, ĐỒ ĂN NHẸ hết sức quan trọng và nhất là có trẻ con và người già, cho dù đi thẳng lên DL dọc đường nhiều quán ăn nhé...
Các bác có khi nào bị kẹt xe trên đèo 3 đến 4 tiếng chưa????
Lúc đó các bác sẽ thấy ý kiến này quá chuẩn.... co tiền cũng đâu ai bán gì đoạn này
Chúc bác chủ có chuyến đi thuận lợi và vui vẻ
nguyenyahoo nói:Chào các bác,
Tui sắp xách em Zinger mới mua đi Đà Lạt. Các bác giúp giùm xem trớc khi đi cần chuẩn bị gì cho xe? Cần kiểm tra những tứ gì và mang theo những thứ gì?
Cảm ơn các bác.
Chào bác nguyenyahoo ! Em biết bây giờ cũng đã muộn khi biết thông tin này. Nhưng dù sao, nếu bác chưa sắm sửa gì cho V2 của mình. Em xin thiết kế và tư vấn đến bác trọn bộ 3 món này :nghhung nói:Nếu thêm cái bơm điện nữa yên tâm hơn bác ơi. Khoảng 1 chai thôi bác phuongcarol ban ah
1. Dây Câu Bình 2,5m - 400Ampere ( Made in Korea)
2. Đèn pin cứu nạn khẩn cấp OSRAM.
3. Bơm điện 12Volt OEM ( Bảo hành 1 năm)
Tổng giá trị bộ này em gói gọn trong 1.600.000 đồng.
Bác xem xét nhé. Chương trình đến hết ngày 30/4/2011 bác ạ !
Hân hạnh được phục vụ bác !
Xe em 259.000, sếp gọi là chạy quắn đít, nhiều lúc chẳng kiểm tra gì hết, thế mà Sóc Trăng, Cà Mau phà phà lun, em oạch 900km liên tục mà chẳng bị gì cả. jolie giữ kỹ chạy ngon lắm, không hư hỏng bậy bạ đâu, bác yên tâm mà lên đường cho thoải mái. chúc bác vui
Hihi, đang nói ề Zinger bác ơi!!!madguy nói:Xe em 259.000, sếp gọi là chạy quắn đít, nhiều lúc chẳng kiểm tra gì hết, thế mà Sóc Trăng, Cà Mau phà phà lun, em oạch 900km liên tục mà chẳng bị gì cả. <span style=""color: #ff0000;"">jolie</span> giữ kỹ chạy ngon lắm, không hư hỏng bậy bạ đâu, bác yên tâm mà lên đường cho thoải mái. chúc bác vui
Xe của mình 40.000 km, chay long xuyen thường xuyên và thỉnh thoảng đi dalat, noi chung đúng quy định bảo hành thì ok lắm. Xe Zinger đi đèo thì ok, mình thường lên đến dalat 12g đêm, đèn xe đủ sáng đi đêm ở đèo.