Dongzinger nói:Chừng nào bác đi ?
Tui vừa đi về rồi bác ạ. Suôn sẻ cả. Cầm lái chạy mấy đọan đường đèo rất thú. Thú vị hơn hẳn ngồi ghế lơ xem người ta lái, hehe.
Có mấy nhận xét như sau:
1. Zinger AT nhiều lúc rất trì máy, đặc biệt là khi vừa phải thắng mất đà. Những lúc thế này đành phải cho xe từ từ lên tốc độ lại, chứ ép ga thì hao xăng. Kiểu đạp ga nhấp nhấp theo đúng hướng dẫn lái xe AT của hãng cũng chẳng giúp gì được nhiều đâu, chỉ có tác dụng trên đường bằng thôi. Zinger AT mà leo dốc thì phải chịu hao xăng hoặc đi rị mọ chầm chậm, khó tăng tốc. Tui nghĩ đây là một nhựơc điểm vì đôi khi trên đường có tình huống cần chủ động tốc độ, cần vọt là phải vọt được.
2. Trên cao tốc Đà Lạt - Liên Khương tui có đạp lên 130km/h. Đạp nhấp nhấp nên đồng hồ tua máy cũng chỉ lên đến khỏang 3000 vòng. Xe không rung lắc, cửa kính đóng kín là êm ru, không bị lọt gió hay kêu phập phù, trong xe êm, không có bộ phận nào lọc xọc lạch xạch gì. Vô lăng hơi rung, nhưng không có kiểu nhảy nhót tóan lọan như vô lăng Innova ở tốc độ tương đương. Zinger AT một khi đã có trớn thì nhấc chân ra khỏi bàn đạp gas, nó cũng chạy ầm ầm.
3. Có thấy một chiếc Zinger đen bảng số Đà Lạt hoặc 92U gì đó chạy tới chạy lui. Chữ số bên hông màu vàng, chả biết có phải xe bác Dongzinger đó không?