em đang hóng đây .. hôm nay bác Trường có việc gia đình. ko biết sao rồi. pm yahoo em cái nhé bác.
Zinger phát triển dựa trên khung gầm chiếc Challenger, một chiếc SUV. Còn Grandis phát triển dựa trên nền tảng Outlander, một con Crossover gầm thấp. Đi Crossover thì êm hơn SUV cũng phải thôi.
Em không hiểu về kĩ thuật cho lắm nhưng quan sát bằng mắt thường lúc đạp thắng dừng xe tại chỗ, em có nhận xét: Z dao động lên xuống (cả trước và sau) rất nhiều, nó cứ như con Univer vậy xài air spring! còn G và Ps cùng rất nhiều xe khác ( ỉn, phò tù nở,...) đều không có hiện tượng này, chỉ nhún xuống 1 phát rồi thôi.
Em nghĩ có phải do lò xo giảm xóc của Z rất dài.
Em nghĩ có phải do lò xo giảm xóc của Z rất dài.
Cuối tuần rùi, em lại mượn xe Grandis của ông già vợ đi đám cưới. Lần này em có chở thêm ông già của em đi nữa. Ông già em cũng chạy Zinger là chính. Ngồi lên Grandis khi vô đường xấu, ông cũng nói sao nó lắc lư quá. Vậy là cảm giác của em là đúng. Bác nào có dịp cứ ngồi thử sẽ rõ ạ.
Bác cứ vô đường gồ ghề sẽ rõ.hoangkha8487 nói:Zinger phát triển dựa trên khung gầm chiếc Challenger, một chiếc SUV. Còn Grandis phát triển dựa trên nền tảng Outlander, một con Crossover gầm thấp. Đi Crossover thì êm hơn SUV cũng phải thôi.