Cám ơn a.Em thì cứ xác định mỗi năm mất 100. Đồng tiền ra khỏi túi mình thì coi như đã mất rồi, tính toán được giá, mất giá chi cho nặng đầu? Đầu óc để làm chuyện khác kiếm ra đồng tiền khác
1 anh lái nhờ nhắn
Mình đang kiếm mối 300 nhen, anh đừng phá giá!Nếu có 500 thì thêm trăm tám mua chiếc X7 mới tinh
Quin phát là xe làm củaHóng vinfast bán lại sau chừng đó năm còn bi nhieu
Ai lại đi bán
Mấy anh còm ở trên chắc do ko có làm tàu ngầm hội xe tàu, xe thời kì này có 1 số xe hãng bao phí trước bạ 100%. Chỉ tốn phí lấy biển số. So ra thì giá nó giảm ít hơn giá xe hàn ấy chứ. Xe tàu chỉ có 1 nhược điểm lớn là nó đổi mẫu liên tục, chiếc sau ngon hơn chiếc trước vòng đời của xe nó mau qua. Chính bản thân nó tự đạp chân nó, nhưng những chiếc càng về sau thì chất lượng càng cao, đời càng mới. Như x55 ra sau 1 năm so vs "nước lạ", còn x7 thì tháng 6 trình làng tại "nước lạ" tháng 9 xuất hiện ở vn. Nếu chất lượng ko bị bớt xén thì sắp tới miếng bánh của mấy ông Nhật-Hàn có khi bị thu hẹp lại. Em đang chạy con xe hàn cũng đang mún đổi xe tàu vì thấy phân khúc thấp mấy anh hàn vs nhật ngày càng làm ăn bê bối quá, cắt xén lung tung. Có lúa thì chạy xe Đức, ko sợ lỗ, ko lúa thì kiếm con nào rẻ chạy vài năm bán ve chai sắt vụn. Xe là "Tiêu sản" mua chắc chắn 100% lỗ.
Năm 2012 tôi mua xe Toy BT vẫn TT được bằng usd theo tỷ giá thỏa thuận. Lúc đó trước bạ là 15% rồi.Hồi đó giá chợ đen và giá ngân hàng khác lắm. Ko như bây giờ đâu nên cũng khó nói. Nhưng tầm 2010 khi giao dịch mua oto tại các đại lý chính hãng là dùng VND rồi. Ko thằng nào dám giao dịch usd đâu
Thì thằng đại lý đó liều mạng thôiNăm 2012 tôi mua xe Toy BT vẫn TT được bằng usd theo tỷ giá thỏa thuận. Lúc đó trước bạ là 15% rồi.
Chú còn trẻ quá mà. Sao hiểu đc?Nói chung là anh có nhầm lẫn rồi. Mình chỉ tính theo VND thì xe anh chỉ loanh quanh ~ 1 tỷ lăn bánh thôi. Con số 1t1 là phi lý.