Xe 880 lăn bánh 1t1. A làm sao hay vậy?Tôi mua Sonata 2010 giá 880tr của Hyundai Trần Hưng Đạo + đóng thuế TB đk. đăng kiểm, bảo hiểm 2 chiều, đánh bóng xịt nano ở BÌNH -DƯƠNG O.S xong là hết đúng 50k usd = 1.100.000k.
Tôi chạy bị 1 lần quẹt bay kiếng hậu phải. Thay hết nhiu, bảo hiểm trả.
2013 tôi mở Hồng Ân tuyệt lộ ... suốt ngày quán xá nướng thịt. Tối thì làm việc, khuya thì say mèm. Xe thì bỏ gara mốc lên. Chạy được 33k km không một vết trầy. Kiu bán cho O.Ser tên Hoàng 870tr. xong.
Chú viết gì vậy?Xe 880 lăn bánh 1t1. A làm sao hay vậy?
Giá xe 880tr + 12% trước bạ + đký + đkiểm + dọn xe đánh phủ nano = 1.100.000đ (usd giá 22)
Vậy tính hết anh cũng lỗ tầm 230 triệu ~ 25% sau 3 năm chứ nhỉ. Đương nhiên em tính luôn phí trước bạ. Trung bình 80 triệu năm so với 10 năm trước cũng là con số quá lớn. Lúc này lương em 16 triệu tháng. Quá hớp.Tôi mua Sonata 2010 giá 880tr của Hyundai Trần Hưng Đạo + đóng thuế TB đk. đăng kiểm, bảo hiểm 2 chiều, đánh bóng xịt nano ở DƯƠNG O.S xong là hết đúng 50k usd = 1.100.000k.
Tôi chạy bị 1 lần quẹt bay kiếng hậu phải. Thay hết nhiu, bảo hiểm trả.
2013 tôi mở Hồng Ân tuyệt lộ ... suốt ngày quán xá nướng thịt. Tối thì làm việc, khuya thì say mèm. Xe thì bỏ gara mốc lên. Chạy được 33k km không một vết trầy. Kiu bán cho O.Ser tên Hoàng 870tr. xong.
do vậy xe nào cũng mất giá hết, chả phải china hờn nhật j ráo :T2013 với 1 con xe nhập trùm mền mà a lỗ gần 300tr là đắng mề lắm luôn đó, như 100tr/năm.
Cho a chuột @JerryMouse có cái nhìn tổng quan luôn.
SantaFe 2.4 2014 full, giá lúc đó 1,440 triệu. Hiện tại, thị trường là 6xx triệu
STF 2.2 2014 full, giá lúc đó là 1430. Hiện tại, thị trường tầm 8xx triệu
Giá lăn bánh lúc đó coi như tầm 1,6t. Mình tính xe nhập với bản dầu dc coi là giữ giá nhất dòng STF cho a thấy 6 năm nó rớt tầm hơn 50%, bản xăng của a thê thảm ntn chắc a cũng thấy
Con mình bản Pre xăng luôn kính 3m đèn signal trên tròn 1.4 tỏi hỏng biết sau 3 năm bán lỗ nhiêu.2013 với 1 con xe nhập trùm mền mà a lỗ gần 300tr là đắng mề lắm luôn đó, như 100tr/năm.
Cho a chuột @JerryMouse có cái nhìn tổng quan luôn.
SantaFe 2.4 2014 full, giá lúc đó 1,440 triệu. Hiện tại, thị trường là 6xx triệu
STF 2.2 2014 full, giá lúc đó là 1430. Hiện tại, thị trường tầm 8xx triệu
Giá lăn bánh lúc đó coi như tầm 1,6t. Mình tính xe nhập với bản dầu dc coi là giữ giá nhất dòng STF cho a thấy 6 năm nó rớt tầm hơn 50%, bản xăng của a thê thảm ntn chắc a cũng thấy
Thời đó. Xe mình "lái" chỉ trả 800 thui. O.Ser lái cũng nhiều.Vậy tính hết anh cũng lỗ tầm 230 triệu ~ 25% sau 3 năm chứ nhỉ. Đương nhiên em tính luôn phí trước bạ. Trung bình 80 triệu năm so với 10 năm trước cũng là con số quá lớn. Lúc này lương em 16 triệu tháng. Quá hớp.
Anh mua xe trẻ, là chủ 5 quán cơm ở GV, lại là O.Ser Khi mua xe tui, ảnh chạy chiếc Hyundai 2 cửa đến Hyundai Bến Vân Đồn bán luôn, lấy tm trả tui + thêm cục tiền mang theo. Rồi chạy Sonata về.
Chỉnh sửa cuối:
Xe a biển Hà Nội ư? Theo bảng kê của anh bên trên thì xe anh phủ nano 100 triệu. Hèn gì bán lại được giá ghê =))Chú viết gì vậy?
Giá xe 880tr + 12% trước bạ + đký + đkiểm + dọn xe đánh phủ nano = 1.100.000đ (usd giá 22)
Mình ở Sg mà! Bảo hiểm nữa chi? Bình Dương phủ nano xe tui giảm 50%. Không nhớ nhiu tiền. Chỉ nhớ tất tần tật là 50k usd (Hồi đó tui xài usd không hà!)Xe a biển Hà Nội ư? Theo bảng kê của anh bên trên thì xe anh phủ nano 100 triệu. Hèn gì bán lại được giá ghê =))
600tr mà là 20% của 2,2 tỏi á ????2 năm mất 20% )))) bình thường