RE: club moto phân khối lớn
@RSX : xe để lâu không đi đề kêu khẹt khẹt mà không nổ máy thì bình accu hết điện hoặc đang bị chạm nhẹ ở đâu , nên kiểm tra hộp cầu chì nhưng khả năng do bình nhiều.thay bình mới thôi ...
đúng rồi bác chain ah , ở mình xài nhớt 10 thì hợp lý nhất . nhớt 5 hay bị trượt côn ( tuột nồi ).Trích đoạn: chain
Trích đoạn: lazyduc
cha ` em thay bac Duc dang online kia....bac co kinh nghiem gi` ve bao duong xe ( phanh + oil ..... ) chi em voi nha bac ....vd nhu nen sai loai dau` nhon ` gi ????
Ở VN trong miền nam thời tiết khí hậu luôn luôn nóng, chỉ cần sử dụng loại dầu nhờn 10w40. Còn nếu bác ở ngoài bắc mùa đông thì xài dầu nhờn 10w30.
@RSX : xe để lâu không đi đề kêu khẹt khẹt mà không nổ máy thì bình accu hết điện hoặc đang bị chạm nhẹ ở đâu , nên kiểm tra hộp cầu chì nhưng khả năng do bình nhiều.thay bình mới thôi ...
RE: club moto phân khối lớn
cục đề không hư được nếu xe còn mới vậy - chỉ là hết bình thôi ....vì để lâu điện tiêu hao dần ...đó là lý do tại sao xe để lâu thì phải rút cọc điện ra nếu khồng thì vài 3 ngày phải khởi động nổ cho ấm máy để xạc bình ,máy móc vận hành trơn tru ....
cục đề không hư được nếu xe còn mới vậy - chỉ là hết bình thôi ....vì để lâu điện tiêu hao dần ...đó là lý do tại sao xe để lâu thì phải rút cọc điện ra nếu khồng thì vài 3 ngày phải khởi động nổ cho ấm máy để xạc bình ,máy móc vận hành trơn tru ....
Last edited by a moderator:
RE: club moto phân khối lớn
cái bình không nạp điện do các điện cực bị hỏng ... hoặc trường hợp xấu nhất là con nạp bị hư , không nạp được điện cho bình chứ cục đề có hư thì chỉ hư chổi than sau tầm 2 vạn km trở lên , và bi đề hay nọ kia thì chỉ những cái xe tàn tàn thì mới hư .bác nên thay 1 cái bình mới coi sao .nếu vẫn vậy sau khi thay bình thì hãy kiểm tra tới cục nạp ......
cái bình không nạp điện do các điện cực bị hỏng ... hoặc trường hợp xấu nhất là con nạp bị hư , không nạp được điện cho bình chứ cục đề có hư thì chỉ hư chổi than sau tầm 2 vạn km trở lên , và bi đề hay nọ kia thì chỉ những cái xe tàn tàn thì mới hư .bác nên thay 1 cái bình mới coi sao .nếu vẫn vậy sau khi thay bình thì hãy kiểm tra tới cục nạp ......
RE: club moto phân khối lớn
con này hàng nhật, chưa mở gông cùm, chuyên chạy đường thẳng
ý bác là bô đồ chơi á[8|], nhìn hình thì khôgn rõ cái frame slider bác gắn ở đâu, nhưng nếu gắn vô cái lỗ có sẵn ở block máy thì coi chửng bể block khi té
con này hàng nhật, chưa mở gông cùm, chuyên chạy đường thẳng
ý bác là bô đồ chơi á[8|], nhìn hình thì khôgn rõ cái frame slider bác gắn ở đâu, nhưng nếu gắn vô cái lỗ có sẵn ở block máy thì coi chửng bể block khi té
RE: club moto phân khối lớn
Có bác nào có thễ trã lời em được không ? xe từ 1000CC mình có thễ chạy một ngày bao nhiêu Cây số các bác ? thanks so much
Có bác nào có thễ trã lời em được không ? xe từ 1000CC mình có thễ chạy một ngày bao nhiêu Cây số các bác ? thanks so much
RE: club moto phân khối lớn
quan trọng sức bác chịu được bao nhiêu cây số chứ không phải cái xe ........ xe 110 cc mà 1 ngày tụi em quất 500 km đường đèo núi vẫn ngon lành ..... hoặc như có chú em kia 1 ngày quất 1800 km trên con CBR 1k từ Sg ra HN ( chính xác chỉ có 20 tiếng ) .Vậy đó.... bác nên hỏi sức khỏe của mình
quan trọng sức bác chịu được bao nhiêu cây số chứ không phải cái xe ........ xe 110 cc mà 1 ngày tụi em quất 500 km đường đèo núi vẫn ngon lành ..... hoặc như có chú em kia 1 ngày quất 1800 km trên con CBR 1k từ Sg ra HN ( chính xác chỉ có 20 tiếng ) .Vậy đó.... bác nên hỏi sức khỏe của mình