Hạng D
26/3/15
1.361
20.664
113
Mài bớt viết khùng viết điên theo tưởng tượng của mài đi, cứ tầm 20-30km có đoạn exit mài ko biết quẹo ra ăn uống đi vệ sinh à, nó mất của mài bao nhiêu phút cuộc đời???
 
Hạng D
26/3/18
1.500
2.169
138
32
Mài bớt viết khùng viết điên theo tưởng tượng của mài đi, cứ tầm 20-30km có đoạn exit mài ko biết quẹo ra ăn uống đi vệ sinh à, nó mất của mài bao nhiêu phút cuộc đời???
Bởi vậy có mấy thành phần kg muốn tìm cách mà cứ thích chửi đầu tiên.
Lên CT SG-DG có trạm dừng nghĩ, chạy thêm 100km ra PT xuống lối ra có trạm nghĩ, lên chạy tiếp tới Vĩnh Hảo ra ăn trưa vs uống cafe rồi lên CT đi tiếp.
 
Hạng C
25/10/20
798
946
93
Hồ Chí Minh
www.shopee.vn
Chạy 1 lèo bùn ngủ lắm, e chạy SG - PT ngáp méo mỏ, đi cao tốc đúng bùn ngủ, nếu mà ít xe thì càng bùn ngủ hơn, mà k có trạm dừng khúc PT trở ra nhỉ? Chắc thằng cu nhà nó lớn cũng làm chuyến Nha Trang, chạy cao tốc thì tiết kiệm đc thời gian nhưng nhàn quá nó cũng chán thiệt,kkk
 
  • Like
Reactions: cogoromori
Hạng B2
5/9/15
218
236
68
Theo khuyến cáo một số hãng xe bắt viết cam kết nếu đổ dầu không đủ chuẩn Euro 5 thì sẽ bị từ chối bảo hành nếu xảy ra sự cố nhé bác. Toyota có, Ford thì khuyến cáo, một số chỗ đại lý theo phản hồi là có yêu cầu ký. Hài, đành sống chung với lũ ai kêu lỡ chọn rồi, cũng hên là có tìm hiểu cách kiếm cây dầu + bình nhiên liệu 80l chạy được ~ 1000km nên thôi cũng đỡ. Người sống vội như em chờ đổ quá 5' là quạo rồi nên rất ghen tị với những người có thời gian chờ 30' nghỉ ngơi.
Hai ông lớn chơi kỳ thế. Bên isuzu khuyến cáo nên đổ 001, đổ 05 cũng chả sao, lúc nào cái bầu DPF gì đó báo thì đem xe ra đường chạy trên 50km/h trong khoảng 30’ cho nó đốt hết muội trong bầu là được, còn nếu lười chạy thì đem ra hãng vệ sinh bầu là xong (chắc mất phí). Nói vậy thôi chứ em cũng chả liều mà đổ 05 liên tục, từ lúc mua xe gần 2 năm mới đổ 1 lần 500k 05 đầu bên Đà Nẵng để vào cao tốc do cây hết 001 dịp Tết vừa rồi.
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Không làm cao tốc cũng chửi.
Làm cao tốc cho chạy nhanh hơn cũng chửi.
Mỗi người tự tính trước khi hoàn thiện toàn bộ hạ tầng chứ có gì khó, người có xe oto đầu óc cũng cao cấp mà
Thà vậy còn hơn chờ toàn diện hết mới đưa vào sử dụng thì tới già khỏi đi đâu.

Người đi xe điện bỏ tiền túi ra mua xe điện giúp không khí trong thành phố đỡ ô nhiễm hơn, bị đám đi xe dầu vừa ồn vừa hôi vừa ô nhiễm cà khịa. Thực là hài hước. Xe dầu cá nhân nên bị cấm hoặc đóng thuế môi trường nhiều hơn mới công bằng, dầu vừa rẻ vừa tiêu hao ít hơn xăng, mà ô nhiễm số 1 luôn.
 
Hạng B2
5/9/17
277
346
63
35
t di sg-bmt cung tam 8-9 tieng dừng 1 trạm ở bù đăng nen có lẽ đi 4 tieng k sao, xe có cc nua thì nhàn ấy mà, còn sợ nữa thi xuong phan thiet quẹo vào mũi né làm tý hải sản roi di tiep
 
  • Like
Reactions: TraiDatTo19
Hạng B2
20/12/19
250
198
43
44
Oh! vậy ra khi chọn xe dùng nguyên liệu hóa thạch thì chúng ta trở thành người thấp kém không biết tận hưởng (ly cafe và nghỉ ngơi),không biết hy sinh( máy lạnh), nhẫn nhịn(trạm sạc), lạc hậu (cập nhật phần mềm), trải nghiệm sự hồi hộp hay sự toan tính nhạy bén (sắp hết pin khi kẹt xe)......Thôi lỡ chọn rồi phải cắn răng chịu thôi bác ah!
Mà hỏi thật bác ko có dầu đủ chuẩn EURO 5 thì đổ dầu thường xe chạy có sao ko? Tại e chưa chạy xe dầu Euro 5 bao giờ?
Euro 5 đầy mà, đâu phải khó kiếm đâu. Nói chung tầm 20-30km đều có dầu DO 0.001S hết, cứ GG Map hoặc cài app Petrolimex cây xăng Petrolimex có số má
 
  • Like
Reactions: Osin and cogoromori
Hạng B2
20/12/19
250
198
43
44
Thiệt chứ đổ bình dầu 1tr2 đi Đà Lạt theo QL28B, tới Đà Lạt chạy bét nhè xong vòng về vẫn còn lết được 80km. Còn mắc thì tấp vào móc xỉa cái chạy tiếp, thà tới nơi nằm ngã lưng ra rồi dậy nhậu, chứ nằm sạc đợi 1h xong chút chạy tiếp má ơi nó lười kinh khủng. Mà máy dầu ra cao tốc nó nhàn kinh khủng. Mấy anh cứ ca xe điện mà đi đường dài thấy cực ít xe điện chắc cũng sợ.

View attachment 3133424
Tết vừa rồi chạy SG Cà Mau khứ hồi mà chả hết 1 bình dầu. Bật CC xong thấy nó cứ 5l/100km sao mà nó đã cái nư