Hì hì em cũng vừa học vừa làm/chơi thôi ạ .Arsenal.team nói:tuyệt quá bác rồng ơi.
Tiết là không thể lãnh hội hết các chia sẽ của bác, đành phải ngày ngày google học thêm để có thể tiếp chuyện cùng bác ạh
Hihi, em thích SUV bác ơi, với lại cái sướng với em không hẳn là bao nhiêu HP mà là quá trình tuning ạ .xeconcoc nói:Sao bác không làm con STI 300HP luôn, chạy cho sướng, khỏi mất công phải tuning nữa.
Richievn nói:Gắn Rear sway bar không ảnh hưởng tay lái, chỉ là hơi gằn/cứng cho người ngồi sau thôi. Còn người lái thì... phê
Hihi, dạ đúng ạ.Richievn nói:Dạ hem đúng hả bác rồng?
Xe này swaybar phía trước 21mm, phía sau chỉ 16mm nên em nâng cấp loại 19mm này cho cân bằng tốt hơn phần thân sau xe. Cái 19mm này cùng loại lắp trên xe WRX/STI gì đó nên gọi là STI 19mm . Bên ngoài nhìn 19mm lớn hơn 16mm khá rõ, tròn trịa đầy đặn và nặng chắc hơn. Dân độ thứ thiệt còn nâng cấp loại lớn hơn, 22mm hay hơn và adjustable, thay end-links, đồng thời nâng cấp swaybar trước luôn. Bác chắc biết bên Úc có Whiteline làm nhiều đồ độ handling, suspension ạ. Em cũng đang suy nghĩ cái steering rack bushing của Whiteline nhưng thấy tay lái đã khá đầm chắc và thật ở tốc độ cao, Whiteline vào giúp tốt hơn nữa ở tốc độ đâu đó 160km/h trở lên nên em còn cân nhắc .
Last edited by a moderator:
Chiếc Gala em ngày zưa thay cái rear sway bar zin bằng loại 21mm của Uwhiteline nè. Xe vô cua cứng ngắc luôn, giảm hẳn tình trạng văng đuôi của xe fwd.
Bác nên thay bushing độ, xe sẽ ổn hơn rất nhiều ah. Cái gì cũng đi theo bài. Xài cây xịn mà bushing không theo đc dễ nát sớm lắm ah
Bác nên thay bushing độ, xe sẽ ổn hơn rất nhiều ah. Cái gì cũng đi theo bài. Xài cây xịn mà bushing không theo đc dễ nát sớm lắm ah