Mái a xl thặc, em đi con nissan ghẻ vào thay mớ cao su đã hơn 20 củ. Ko lẽ xe mái a cục cao su nó bằng sắt ko hư?
mới đây mà anh. hôm đó nó có chương trình gì đó nên còn 600k. bình thường giao động từ 800k-1.200k. Chỉ có đợt nào thay lọc gió máy lạnh là cộng thêm 2.200k ( sau này e mua lọc tự thay)Cách đây 15 năm ah anh? Bảo dưỡng Toy giờ còn đắt hơn các hãng khác.
Tất nhiên không tính mấy cái thay cấp lớn ạ
Đám xe mình là BD theo định kỳ hết, mình chăm xe mà.Có thay thế phụ tùng định kỳ không anh?
Hóng thím đéo ù @DAEWOORACER chym sẻ về Su Ertiga sau khi làm rớt tấm chắn gầm gần nhà @hung279
Mèo Bố: Anh cảnh cáo chú lần cuối. Đừng có tag anh vào ba chuyện tào lao của hắn nữa.Hóng thím đéo ù @DAEWOORACER chym sẻ về Su Ertiga sau khi làm rớt tấm chắn gầm gần nhà @hung279
Em cũng Su hơn 10 năm nè. Chạy vẫn bốc như thời mới về nhà chồng Chỉ mới thay bộ chén cổ và 2 cây phuộc sau do xì nhớt. Axelo.Mình 10 năm chạy mấy đời su viva, hay té, x-bike. KL Su làm ăn như kẹc. Đại lý su ở No Trang Long trên lầu là kho xe của head honda gần đó
Thường đại lý Su và Honda chung 1 chủ.
10 mấy chai, cho con bán tải 120k vẫn còn dễ chịu mà anh...!Toy ko rẻ đâu. Con bán tải odo 120k mới đi BD lớn mười mấy chai.
Anh có thôi đi không?Jimmy không tốn tiền bảo trì ...
... khi sở hữu xe trên youtube.
Đu, mình có thời gian chạy qua Axelo, 4 số, bốc, mềm mượt, ko giật như raider.Em cũng Su hơn 10 năm nè. Chạy vẫn bốc như thời mới về nhà chồng Chỉ mới thay bộ chén cổ và 2 cây phuộc sau do xì nhớt. Axelo.
Thường đại lý Su và Honda chung 1 chủ.
Để so sánh về giá bảo dưởng.
Bảo dưởng hãng: 5000,10000km... thay nhớt lọc nhớt, gió, lạnh... phải quan tâm hàng gì.? . Có hãng xài nhớt mắc tiền, rẻ tiền
( có nhìu loại nhớt và lọc nhớt cũng vậy )
Nếu lọc chính hãng sẻ có giá khác, và lọc hàng OEM giá sẻ khác.
Có nhìu hãng khi xe tới bảo dưởng hay có list kiểm tra.!?
Và cái mà anh em hay mất tiền nhất đó là Công kiểm tra. nó ghi 1 loạt nào là kiểm tra bố thắng, kiểm tra đai ốc, dây bell, curoa... thật ra nó chỉ nhìn chứ ko có làm cmjh.
Bảo dưởng hãng: 5000,10000km... thay nhớt lọc nhớt, gió, lạnh... phải quan tâm hàng gì.? . Có hãng xài nhớt mắc tiền, rẻ tiền
( có nhìu loại nhớt và lọc nhớt cũng vậy )
Nếu lọc chính hãng sẻ có giá khác, và lọc hàng OEM giá sẻ khác.
Có nhìu hãng khi xe tới bảo dưởng hay có list kiểm tra.!?
Và cái mà anh em hay mất tiền nhất đó là Công kiểm tra. nó ghi 1 loạt nào là kiểm tra bố thắng, kiểm tra đai ốc, dây bell, curoa... thật ra nó chỉ nhìn chứ ko có làm cmjh.