Chời đã quá vậy taA nghe nói chớ mình bảo dưỡng 40k/80k km đều dưới 2tr5 còn bình thường bão dưỡng thay nhớt mấy trăm k như xe máy thôi. Giờ 7500km mới làm 1 lần
Xe hèn mà bd 40k và 80k chắc cũng bộn tiền à, phải 3-4tr lận
Chời đã quá vậy taA nghe nói chớ mình bảo dưỡng 40k/80k km đều dưới 2tr5 còn bình thường bão dưỡng thay nhớt mấy trăm k như xe máy thôi. Giờ 7500km mới làm 1 lần
đại lí xe ăn nhiều ở mấy cái phụ giaĐể so sánh về giá bảo dưởng.
Bảo dưởng hãng: 5000,10000km... thay nhớt lọc nhớt, gió, lạnh... phải quan tâm hàng gì.? . Có hãng xài nhớt mắc tiền, rẻ tiền
( có nhìu loại nhớt và lọc nhớt cũng vậy )
Nếu lọc chính hãng sẻ có giá khác, và lọc hàng OEM giá sẻ khác.
Có nhìu hãng khi xe tới bảo dưởng hay có list kiểm tra.!?
Và cái mà anh em hay mất tiền nhất đó là Công kiểm tra. nó ghi 1 loạt nào là kiểm tra bố thắng, kiểm tra đai ốc, dây bell, curoa... thật ra nó chỉ nhìn chứ ko có làm cmjh.
Mấy chả chưa thay nhớt hộp số, chưa thay phụ tùng tới hạng nên tung tăng lắm.Chời đã quá vậy ta
Xe hèn mà bd 40k và 80k chắc cũng bộn tiền à, phải 3-4tr lận
Tới đó mấy ảnh đọc cái toa hãng xong cho xe lên ... chợ tốt cmnrMấy chả chưa thay nhớt hộp số, chưa thay phụ tùng tới hạng nên tung tăng lắm.
Mai mốt thay cặp phụt, bơm xăng xong, sẽ lên chửi như hát.
Chuẩn sếp.đại lí xe ăn nhiều ở mấy cái phụ gia
công như anh nói có trong bảo dưỡng, có mức giá hết rồi, ít khi kê vào đó
120k thì phải thay nhiều rồi, lúc đó hên xui, để biết bill đắt hay rẻ phải coi kĩ thay những món gìToy ko rẻ đâu. Con bán tải odo 120k mới đi BD lớn mười mấy chai.
Chắc đạp lên trăm sáu nè, đụng vô trái dừa nên văng tấm chắn gầm ra phải không a Mèo? Su XL7 chắc có tụtbô rồi.Hóng thím đéo ù @DAEWOORACER chym sẻ về Su Ertiga sau khi làm rớt tấm chắn gầm gần nhà @hung279
Chắc đạp lên trăm sáu nè, đụng vô trái dừa nên văng tấm chắn gầm ra phải không a Mèo? Su XL7 chắc có tụtbô rồi.
Qua nay đặt hắn 200 cái sim, mà chắc chưa quen làm sll lên cắm đầu sang tên cả đêm chưa xong.Hỏi đéo ù @DAEWOORACER chứ xao nại hỏi mình nhở ?